Thai phụ gục chết giữa vũng máu: Giọt nước mắt giả tạo của gã chồng ân ái 17 nhân tình và chân dung kẻ thủ ác cuồng si

Sự ra đi của thai phụ với đứa con chưa kịp chào đời hóa ra lại xuất phát từ thói trăng hoa của người chồng khiến dư luận thêm căm phẫn.

Đang ngập tràn hạnh phúc bên chồng là cầu thủ điển trai tài năng và cả hai sắp đón trái ngọt đầu tiên, thai phụ Rhoni Reuter không ngờ rằng bi kịch đẫm máu lại giáng xuống đầu mình. Cái chết của Rhoni Reuter đã bất ngờ lột trần bộ mặt của gã chồng bề ngoài thì đẹp đẽ nhưng bên trong đã thối nát từ lâu.

Thai phụ bất hạnh

Vào thời điểm xảy ra vụ án, cô Rhoni Reuter (40 tuổi) đang mang thai hơn 7 tháng và sống trong một khu chung cư ở thị trấn Deerfield, bang Illinois (Mỹ). Khi ấy, cô Rhoni đang xin nghỉ phép, ở nhà dưỡng thai một mình, tận hưởng khoảng thời gian thư thái.

Cô Rhoni rất mong chờ sự ra đời của đời trẻ và thậm chí đã chọn sẵn một cái tên xinh đẹp cho con gái sắp sinh là Skylar. Cha của đứa trẻ là Shaun Gayle, cầu thủ điển trai nổi danh một thời của đội bóng Chicago. Sau 17 năm gắn kết bên nhau, họ kết hôn vào tháng 3/2007, khi Rhoni mang bầu.

Thai phụ gục chết giữa vũng máu: Giọt nước mắt giả tạo của gã chồng ân ái 17 nhân tình và chân dung kẻ thủ ác cuồng si-1
Vợ chồng cố Rhoni Reuter.

Vào ngày 4/10/2007, hai người hàng xóm của Rhoni gọi điện đến 911, trung tâm cứu trợ bang Chicago, sau khi nghe thấy tiếng la hét và tiếng súng phát ra từ nhà bên cạnh. Một người hàng xóm khác còn cung cấp cho các nhân viên cứu trợ thông tin rằng trước khi tiếng súng nổ ra, họ đã nhìn thấy một người đàn ông đi lên cầu thang căn hộ nơi Rhoni sống.

Người đàn ông này có vóc dáng nhỏ bé, trông có vẻ là một người Mỹ gốc Phi. Sau khi tiếng súng phát ra, người đàn ông bí ẩn nhanh chóng rời đi trên một chiếc xe hơi màu đen. Video từ camera an ninh gần nhà Rhoni cho thấy, một chiếc Volkswagen màu đen đã tiến về căn hộ của nạn nhân và rời đi sau 10 phút.

Khi cảnh sát đến căn hộ của Rhoni thì mọi thứ đã quá muộn. Cô đã gục chết trên sàn bếp với nhiều vết đạn. Vết thương chí mạng cướp đi mạng sống của nạn nhân là một phát súng nằm ở sau đầu. Ngoài ra, nạn nhân cũng bị bắn vào tay và các nhân viên y tế tin rằng điều này xảy ra khi cô cố gắng che chắn cho thai nhi.

Thai phụ gục chết giữa vũng máu: Giọt nước mắt giả tạo của gã chồng ân ái 17 nhân tình và chân dung kẻ thủ ác cuồng si-2
Shaun Gayle tỏ ra rất sốc về bi kịch của gia đình.

Manh mối duy nhất thu thập được là những vỏ bọc đạn và 5 viên đạn chưa dùng bên cạnh thi thể. Hiện trường không có dấu hiệu cho thấy nạn nhân cưỡng bức hay mất đồ đạc. Theo giám định pháp y, phát đạn đầu tiên nhắm vào nạn nhân nằm ở vị trí bụng của cô nên nghi phạm đã có chủ đích giết cả mẹ lẫn con.

Lá thư vạch mặt gã chồng bội bạc

Sau sự ra đi đẫm máu của thai phụ Rhoni, người dân xung quanh chung cư của cô vô cùng bàng hoàng và kinh hãi. Theo những người hàng xóm, nạn nhân là một phụ nữ dễ mến, không gây hiềm khích với ai. Anh Shaun Gayle, dường như gục ngã khi nghe tin dữ của vợ và đứa con chưa kịp chào đời. Anh ta đã rơi nước mắt khi truyền thông đến phỏng vấn. 

Sau 17 năm ở cạnh nhau, Shaun và Rhoni đã trải qua nhiều thăng trầm để có được trái ngọt đầu tiên. Tuy nhiên chưa kịp hưởng hạnh phúc trọn vẹn thì bi kịch đã ập đến cuốn lấy đi tất cả. Vậy nhưng sau đo, một tình huống bất ngờ xảy ra đã vạch trần bộ mặt thật của người chồng tưởng chừng yêu vợ hết lòng. 

Khi cảnh sát khám xét căn hộ của cặp đôi, họ phát hiện trong ví của thai phụ Rhoni có một lá thư giấu tên. Bức thư này được viết bởi một phụ nữ đang ngoại tình với gã chồng Shaun và thông báo tới Rhoni rằng cô ta đang nắm giữ một danh sách gồm 16 cái tên đều là nhân tình mà gã chồng của cô đang lén lút hẹn hò.

Thai phụ gục chết giữa vũng máu: Giọt nước mắt giả tạo của gã chồng ân ái 17 nhân tình và chân dung kẻ thủ ác cuồng si-3

Đáng sợ hơn, ở dòng cuối bức thư, "kẻ thứ 3" còn nhấn mạnh rằng gã chồng muốn cô Rhoni phá thai hoặc anh ta phải làm gì đó để cô mất đi đứa con trong bụng. Khi được cảnh sát thẩm vấn, gã Shaun thừa nhận hẹn hò nhiều phụ nữ trước khi quyết định cưới Rhoni và vợ anh biết rõ điều này.

Lộ diện hung thủ

Gã chồng nói rằng vào hôm xảy ra sự việc anh ta lái xe đến tiệm cắt tóc cách hiện trường 70km. Shaun sau đó được xác định không phải là đối tượng tình nghi. Ngoài ra, người đàn ông bước ra khỏi nhà Rhoni thấp bé hơn nhiều so với thân hình cường tráng của Shaun.

Khi được các nhà điều tra hỏi về người tình cũ nào có khả năng liên quan đến vụ việc, gã Shaun cung cấp cho cảnh sát một cái tên. Đó là Monika Kurowska, người mẫu thể hình đến từ Ba Lan. Theo Shaun, mối quan hệ giữa hắn ta với Monika Kurowska đã kết thúc từ 1 năm trước nhưng gã tin rằng mình đang bị cô này theo dõi.

Shaun cho biết, Monika từng đến khu vực nơi gã sinh sống và nhấn chuông cửa nhiều nhà hàng xóm để dò la tin tức. Thậm chí, người phụ nữ này còn ném đá vỡ các cửa sổ nhà tình cũ. Sau sự việc, Shaun xin được lệnh bảo vệ chống lại Monika từ tòa án. Shaun tin rằng Monika là chủ nhân bức thư nặc danh.

Thai phụ gục chết giữa vũng máu: Giọt nước mắt giả tạo của gã chồng ân ái 17 nhân tình và chân dung kẻ thủ ác cuồng si-4
Cô Monika Kurowska.

Tại cơ quan điều tra, Monika phủ nhận mình có liên quan đến cái chết của thai phụ xấu số. Người phụ nữ nói rằng vào thời điểm sự việc xảy ra, cô đang tham gia đào tạo một khóa học với khách hàng và nhiều người có thể làm chứng. Monika do đó được loại khỏi danh sách nghi phạm.

Nhiều tháng sau đó cứ lặng lẽ trôi qua mà không có bất kỳ manh mối mới nào để tìm ra lời giải cho vụ án. Tuy nhiên, một điều bất ngờ đã xảy ra. Cô Julie Fields, một phụ nữ không liên quan gì đến Shaun và Rhoni, tìm đến sở cảnh sát và nói rằng cô nghi ngờ Marni Yang, đồng nghiệp của mình có nhiều dấu hiệu khả nghi liên quan đến cái chết của thai phụ 7 tháng.

Theo Julie Fields, Marni rất yêu Shaun. Khi biết Shaun sắp có con và lên kế hoạch đưa người vợ Rhoni đi du lịch châu Âu, Marni đã vô cùng tức giận. Theo điều tra, Marni là bà mẹ 3 con đã ly hôn và cũng từng có mối quan hệ mờ ám với Shaun. Họ gặp nhau tại một buổi hội nghị đội bóng của Shaun vào năm 2005 và gã Shaun chính là người chủ động đề nghị hẹn hò.

Thai phụ gục chết giữa vũng máu: Giọt nước mắt giả tạo của gã chồng ân ái 17 nhân tình và chân dung kẻ thủ ác cuồng si-5
Marni là một bà mẹ đã ly hôn.

Cái kết của kẻ cuồng si

Khám xét máy tính của Marni, cảnh sát phát hiện những bức thư đang được đánh máy và in dở bên trong nhà có nội dung giống với bức thư tại hiện trường vụ án. Bên cạnh đó, trong thùng rác của Marni là các bản sao kê của ngân hàng với thông tin cá nhân của toàn bộ những phụ nữ từng qua lại với gã Shaun.

Khi điều tra sâu hơn, cảnh sát phát hiện vào tháng 10/2005, Marni bị Cơ quan an ninh Giao thông vận tải bắt tại Sân bay Quốc tế Fort Lauderdale, với tội danh cố gắng vận chuyển hai khẩu súng ngắn không có giấy tờ và 200 viên đạn. Một trong số khẩu súng đó là khẩu Berette màu đen, khớp với đầu đạn tại hiện trường.

Mặc dù vậy, Marni vẫn không chịu nhận tội. Thế nhưng, Marni không ngờ rằng người khiến cô buộc phải thừa nhận tội ác lại chính là cô bạn thân hơn 20 năm của mình, có tên là Christi Paschen. Cô bạn thân làm chứng rằng Marni từng tâm sự với cô về việc cảm thấy không hài lòng khi nhìn Shaun gặp gỡ những phụ nữ khác. 

Thai phụ gục chết giữa vũng máu: Giọt nước mắt giả tạo của gã chồng ân ái 17 nhân tình và chân dung kẻ thủ ác cuồng si-6
Marni Yang cuối cùng phải nhận bản án thích đáng.

Khi biết Rhoni mang thai, Marni đến nhà cặp đôi một vài lần với âm mưu sát hại tình địch nhưng đều thay đổi ý định vào phút cuối. Một ngày trước khi Rhoni bị sát hại, Marni đến ngủ lại nhà người bạn này nhưng biến mất vào sáng hôm sau. Sau khi ra tay với Rhoni, cô ta còn gọi điện khoe "chiến tích" với cô bạn thân của mình.

Christi đã ghi âm toàn bộ cuộc gọi với Marni và khai báo nơi Marni thuê chiếc ôtô Volkswagen màu đen và nơi vứt bỏ những món đồ mà ả dùng để cải trang thành đàn ông. Nhờ đó, cảnh sát đã thu hồi được tất cả chứng cứ. Theo Cơ quan công tố, Marni có động cơ giết người rõ ràng. Vì ghen tuông mù quáng, cô đã nhẫn tâm bắn chết cô Rhoni và đứa con trong bụng nạn nhân.

Vào ngày 3/3/2009, Marni bị kết tội Giết người cấp độ 1 và nhận 2 án chung thân không ân xá. Vì tình yêu cuồng si với gã đàn ông trăng hoa, Marni đã tự hủy hoại chính bản thân mình và cướp đi tương lai của các con cô khi có người mẹ tù tội.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thai-phu-guc-chet-giua-vung-mau-giot-nuoc-mat-gia-tao-cua-ga-chong-an-ai-17-nhan-tinh-va-chan-dung-ke-thu-ac-cuong-si-162210310000804598.htm

Án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.