Thai phụ trở dạ ngay giữa chợ, dân chúng xúm vào giúp đỡ đẻ

Sáng ngày 24/9/2017, một thai phụ tại huyện Lạc An, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc đã bất ngờ trở dạ ngay giữa chợ đông đúc.

Sáng ngày 24/9/2017, một thai phụ tại huyện Lạc An, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc đã bất ngờ trở dạ ngay giữa chợ đông đúc.

Sự việc xảy ra vào khoảng 8h sáng tại một khu chợ ồn ào ở huyện Lạc An, khi thai phụ này đang đi chợ mua thức ăn thì cảm thấy đau bụng và có những dấu hiệu sắp sinh. Mọi người xung quanh, nhận thấy điều đó nên cũng xúm lại để giúp đỡ người phụ nữ này.

Theo clip ghi lại ở chợ, tình thế cấp bách đến mức người mẹ này chỉ biết nhanh chóng cởi quần để con "rơi" ra còn mọi người đứng xung quanh động viên. Trong số đó có sự giúp đỡ của bà Hoàng Cửu Liên, người đã tham gia nhiều ca đỡ đẻ. Do lúc đó tình thế rối loạn nên bà Hoàng đã nhanh chóng cởi luôn áo khoác ngoài của mình ra để lau người cho đứa bé mới ra đời.

Bà Hoàng Cửu Liên đã cuốn dây rốn, mua quần áo, sữa bột cho đứa bé, ở bên 2 mẹ con họ từ lúc sinh đến khi vào bệnh viện. Sự tận tâm và nhiệt tình của bà lão này khiến gia đình sản phụ Tăng Mỹ Cầm vô cùng cảm động.

Thai phụ trở dạ ngay giữa chợ, dân chúng xúm vào giúp đỡ đẻ - Ảnh 1.

Sản phụ sinh con ngay giữa chợ ồn ào, đông đúc

Bé trai đã ra đời một cách bất ngờ nhưng khá thuận lợi với cân nặng 3,8 kg. Bác sĩ cho biết, sau khi được đưa vào viện, tình trạng sức khỏe của cả mẹ và bé đều ổn định, chỉ cần theo dõi thêm 1 tuần nữa là có thể xuất viện.

Thai phụ trở dạ ngay giữa chợ, dân chúng xúm vào giúp đỡ đẻ - Ảnh 2.

Bé trai ra đời thuận lợi với cân nặng 3,8kg

Đứa bé nằm ngủ ngon lành mà không biết rằng, việc mình vừa ra đời đã trở thanh "hiện tượng" được nhiều người quan tâm. Được biết, sản phụ Tăng Mỹ Cầm là người địa phương, trước đó đã từng có 2 đứa con gái.

Theo Thời Đại


sinh con

chuyên lạ thế giới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.