Thái tử Charles đăng bức hình "Ông và cháu" nhân dịp sinh nhật Hoàng tử Louis làm tan chảy trái tim người hâm mộ, Meghan bất ngờ bị lên án

Nhân dịp sinh nhật tròn 2 tuổi của Hoàng tử Louis, Thái tử Charles đã chia sẻ khoảnh khắc đầy ngọt ngào và ấm áp với cháu nội của mình.

Vào ngày 23/4, Thái tử Charles đã phát hành một bức ảnh chưa từng thấy với cháu trai Louis nhân dịp sinh nhật tròn 2 tuổi của cậu bé lên tài khoản mạng xã hội chính thức của mình. Bức hình đen trắng ghi lại khoảnh khắc Thái tử Charles mỉm cười ôm cháu trai vào lòng trong khi tiểu hoàng tử vòng tay ôm lấy cổ của ông nội đầy tình cảm. Đi kèm với bức hình là lời chúc mừng sinh nhật.

"Chúc Hoàng tử Louis một sinh nhật thật hạnh phúc. Tiểu hoàng tử rất thích được ông nội, Thái tử Charles ôm vào lòng", lời chú thích cho bức ảnh.

Thái tử Charles đăng bức hình Ông và cháu nhân dịp sinh nhật Hoàng tử Louis làm tan chảy trái tim người hâm mộ, Meghan bất ngờ bị lên án-1Khoảnh khắc ấm áp giữa Thái tử Charles với cháu trai Louis.

Hiện chưa rõ tấm hình được chụp trong khoảng thời gian nào, chỉ biết rằng nó được thực hiện trong một buổi họp mặt gia đình riêng tư. Công nương Kate rất có thể là người ghi lại khoảnh khắc ý nghĩa này. Theo trang Daily Mail, đây là một trong những tấm ảnh yêu thích của Thái tử Charles khi nó được đặt trang trọng trong một căn phòng tại Birkhall, nhà riêng của Thái tử Charles ở khu bất động sản Balmoral.

Bức hình "Ông và cháu" này nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của cộng đồng mạng. Nhiều người hâm mộ hoàng gia cho hay đây là một trong những tấm hình đẹp nhất của Thái tử Charles bởi vì nó chứa đựng tình cảm gia đình tràn đầy yêu thương, ấm áp và giản dị. Nhìn vào tấm hình có thể cảm nhận được tình yêu thương bao la mà Thái tử Charles dành cho cháu nội cũng như sự quý mến của Louis dành cho người ông của mình.

Trước đó, vào năm 2018, nhân dịp sinh nhật tròn 70 tuổi, Thái tử Charles đã thực hiện bộ ảnh chụp toàn gia đình trong đó có hai cặp đôi hoàng gia cùng 3 cháu nội của ông. Trong số những tấm hình được chia sẻ, Thái tử Charles đặc biệt công bố khoảnh khắc giữa ông với Hoàng tử Louis cho thấy ông yêu chiều người cháu trai này như thế nào.

Thái tử Charles đăng bức hình Ông và cháu nhân dịp sinh nhật Hoàng tử Louis làm tan chảy trái tim người hâm mộ, Meghan bất ngờ bị lên án-2Bức ảnh "Ông và cháu" được Thái tử Charles đặt trang trọng trong một căn phòng tại nhà riêng.

Thái tử Charles đăng bức hình Ông và cháu nhân dịp sinh nhật Hoàng tử Louis làm tan chảy trái tim người hâm mộ, Meghan bất ngờ bị lên án-3Thái tử Charles chụp cùng cháu trai Louis vào năm 2018 nhân dịp sinh nhật 70 tuổi của ông.

Tình cảm giữa Thái tử Charles và cháu trai Louis đã làm tan chảy trái tim người hâm mộ nhưng cũng khiến một số bình luận hướng sự chỉ trích vào Meghan Markle và bày tỏ sự tiếc nuối cho bé Archie. Theo Daily Mail, một số người dùng mạng cho rằng Nữ công tước xứ Sussex đã không cho con trai của mình có một tuổi thơ tràn đầy tình yêu thương bên cạnh người thân.

Theo họ, cuộc sống của bé Archie chỉ quanh quẩn bên bảo mẫu, các vệ sĩ và trong những căn hộ mà bố mẹ của em bỏ ra thuê khi di chuyển hết nơi này đến nơi khác. Từ cuối năm ngoái, cậu đã không được gặp gỡ các thành viên trong gia đình hoàng gia, kể cả Nữ hoàng Anh. Khác với 3 con nhà Công nương Kate, bé Archie hoàn toàn không có cơ hội để gần gũi với họ hàng ruột thịt của mình.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/thai-tu-charles-dang-buc-hinh-ong-va-chau-nhan-dip-sinh-nhat-hoang-tu-louis-lam-tan-chay-trai-tim-nguoi-ham-mo-meghan-bat-ngo-bi-len-an-222020244744377.htm

Hoàng tử Louis

Thái tử Charles


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.