Thái tử Charles dương tính với Covid-19 lần hai

Thái tử Charles dương tính với Covid-19 lần hai.

Thái tử Charles, con trai cả của Nữ hoàng Anh Elizabeth II, xét nghiệm cho kết quả dương tính với Covid-19. Đây là lần thứ hai ông nhiễm bệnh từ khi đại dịch bùng phát.


Thái tử Charles dương tính với Covid-19 lần hai-1Thái tử Charles (Ảnh: Getty)

"Sáng nay, Thân vương xứ Wales xét nghiệm cho kết quả dương tính với Covid-19 và hiện đang tự cách ly," tài khoản Twitter của Thái tử Charles và Công nương Camilla viết.

"Điện hạ rất lấy làm tiếc vì không thể tham dự các sự kiện tại Winchester ngày hôm nay, và sẽ sớm sắp xếp lịch mới cho chuyến thăm," thông điệp nêu thêm.

Charles, 73 tuổi, từng nhiễm Covid-19 hồi năm 2020 và khỏi bệnh sau khi tự cách ly bảy ngày.

Thái tử Charles nhiễm Covid-19 lần thứ hai trong bối cảnh thủ tướng Anh Borish Johnson đang xem xét dỡ bỏ tất cả các biện pháp giới hạn phòng dịch mà nước này vẫn còn áp dụng.

Thủ tướng Johnson cũng đang đối mặt với bê bối liên quan tới cáo buộc ông tham gia nhiều bữa tiệc tại Số 10 Phố Downing trong thời gian nước Anh vẫn đang phong tỏa chặt chẽ vì Covid-19.

Dữ liệu do chính phủ Anh cung cấp cho thấy nước này mới đây ghi nhận 68.214 ca nhiễm và 276 trường hợp tử vong trong một ngày. Trong bảy ngày gần đây nước này ghi nhận 485,074 ca nhiễm Covid-19, giảm 22,8% so với bảy ngày trước đó.

Theo Đời sống và Pháp Luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/docbaovn/thai-tu-charles-duong-tinh-voi-covid-19-lan-hai-tintuc809220

Covid-19

Thái tử Charles


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.