Thái tử Charles gục ngã trước màn "trả thù" của con trai, Meghan Markle có động thái mới nhằm "đổ thêm dầu vào lửa"

Sau sự ra đi của người cha đáng kính, Thái tử Charles tiếp tục nhận một cú sốc đau đớn không kém từ người con trai ông từng hết mực yêu thương.

Gần 3 năm về trước, ngày 19/5/2018, Thái tử Charles đã dắt tay con dâu Meghan thay cho cha đẻ của cô tiến vào lễ đường, đem lại hạnh phúc cho Harry, người con trai út ông hết mực yêu thương.

3 năm sau, mọi chuyện đã hoàn toàn thay đổi. Vào đầu tháng 3 vừa qua, Harry cùng Meghan đã lên tiếng chỉ trích Hoàng gia Anh, trong đó có Thái tử Charles tại cuộc phỏng vấn bom tấn. Harry trách cha mình không nghe điện thoại và cắt tài chính của vợ chồng anh khi họ sang Mỹ. 

Vào ngày 13/5, khi Thái tử Charles vừa trải qua nỗi đau mất đi người cha đáng kính, Harry lại dành cho ông một "nhát dao chí mạng" khác. Công tước xứ Sussex chỉ trích cách nuôi dạy của cha mình, chỉ đem lại nỗi thống khổ. Còn nỗi đau đớn nào hơn khi một người cha bị chính con trai ruột lên án trên truyền thông? 

Nhà bình luận hoàng gia Julie Montagu cho biết: "Những lời nói của Harry đã hoàn toàn khiến Thái tử Charles ngã gục, ông ấy không còn sức để trụ vững. Đây là một sự rạn nứt khó lòng có thể cứu vãn được".

Thái tử Charles gục ngã trước màn trả thù của con trai, Meghan Markle có động thái mới nhằm đổ thêm dầu vào lửa-1
Thái tử Charles gục ngã sau khi bị Harry chỉ trích cách dạy con.

Ngay sau lời tuyên bố của Harry, Thái tử Charles vẫn thực hiện nhiệm vụ hoàng gia và cố gắng giữ tinh thần tốt nhất. Nhưng khi phóng viên hỏi về con trai út, ông bất giác cúi đầu, lặng người đi. Nhiều nguồn tin cho hay, Thái tử Charles và Hoàng gia Anh vô cùng thất vọng về Harry, giờ đây họ không còn chút niềm tin nào vào anh nữa.

Chưa dừng lại ở đó, Meghan Markle lại có động thái "đổ thêm dầu vào lửa" khi nhờ bạn thân của mình lên tiếng. Omid Scobie, người đã viết cuốn tiểu sử "Đi tìm Tự do" nói về nhà Sussex đã chia sẻ dòng trạng thái mới nhất trên Twitter.

Omid Scobie cho hay: "Vào năm 1994, Thái tử Charles đã ủy quyền cho nhà báo Jonathan Dimbleby viết tiểu sử về mình. Trong đó có một chương, được Thái tử đồng ý phê duyệt, nói rất chi tiết về những vấn đề thời thơ ấu chưa được giải quyết giữa ông với cha mẹ. Họ vốn xa cách nhau về mặt tình cảm".

Thái tử Charles gục ngã trước màn trả thù của con trai, Meghan Markle có động thái mới nhằm đổ thêm dầu vào lửa-2
Omid Scobie chia sẻ thông tin liên quan đến Thái tử Charles.

Bên cạnh đó, Omid Scobie cũng chia sẻ một bài báo mô tả cuốn tiểu sử này. Trong đó có đoạn viết, tác phẩm kể về câu chuyện của một "cậu bé còi cọc về mặt tình cảm", người "sa lầy vào những nỗi uất hận chưa thể giải quyết từ thuở ấu thơ". Trong đó, Thái tử Charles nói Nữ hoàng Anh xa cách với ông nhưng "sự tức giận sâu sắc nhất" của ông lại dành cho người cha "khắc nghiệt", Hoàng tế Philip.

Rõ ràng những chia sẻ mới nhất của Omid Scobie (mà ai cũng rõ đứng đằng sau là Meghan) đã xoáy sâu vào "nỗi đau di truyền" mà Harry nhắc đến trong cuộc phỏng vấn: "Bố đối xử với tôi theo cách ông ấy đã được đối xử". Bạn thân của Meghan đã đưa ra dẫn chứng để cho thấy Thái tử Charles cũng chịu đựng nỗi đau giống như Harry trong quá khứ.

Tuy nhiên, hành động mới nhất của Omid Scobie đã bị chỉ trích dữ dội, dư luận gọi đó là động cơ thấp hèn, đáng xấu hổ. Trong thời gian qua, Thái tử Charles đã là người ở bên Nữ hoàng Anh để hỗ trợ và động viên bà. Ông cũng là người con duy nhất thường xuyên thăm hỏi Hoàng tế Philip trong những ngày cuối đời. 

Việc nhà Sussex cùng bạn thân khơi lại những kỷ niệm trong quá khứ khi Thái tử Charles vừa mất đi người cha mà ông kính trọng bị đánh giá là hành động đầy tàn nhẫn. Hiện phía Cung điện hoàng gia vẫn hoàn toàn giữ im lặng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thai-tu-charles-guc-nga-truoc-man-tra-thu-cua-con-trai-meghan-markle-co-dong-thai-moi-nham-do-them-dau-vao-lua-162211505173821431.htm

Hoàng gia Anh

Thái tử Charles

Hoàng tử Harry

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.