Thảm án kinh hoàng cướp đi 8 sinh mạng: Nguyên nhân từ chiếc gương phong thủy, hé lộ mối thâm thù của hàng xóm "bằng mặt không bằng lòng"

Tháng 5/2014, khu vực Bình Đỉnh Sơn (Hà Nam, Trung Quốc) đã xảy ra một vụ thảm án diệt môn.

Chiều ngày 21/5/2014, cảnh sát khu vực Bình Đỉnh Sơn tiếp nhận một cuộc gọi báo án kỳ lạ. Người bên kia đầu dây nói với giọng điệu bình tĩnh: "Các anh mau đến nhà của Trương Anh. Tôi đã giết 8 người gia đình họ rồi". Cảnh sát nhanh chóng tiếp cận hiện trường, vừa mới vào đến cửa là đã ngửi thấy mùi máu tanh nồng nặc.

Thảm án kinh hoàng cướp đi 8 sinh mạng: Nguyên nhân từ chiếc gương phong thủy, hé lộ mối thâm thù của hàng xóm bằng mặt không bằng lòng-1Lý Đào đang ngồi trong nhà trong bộ dạng bê bết máu và xung quanh là những thi thể nhà họ Trương nằm chồng chéo lên nhau giữa máu thịt lẫn lộn. Cảnh sát không cần đoán cũng biết được Lý Đào chính là hung thủ. Điều kinh ngạc hơn, nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng thảm khốc lại xuất phát từ một tấm gương nhỏ bé.

Lý Đào và Trương Anh là hàng xóm lớn lên từ nhỏ. Sau này, vì gia đình đôi bên mâu thuẫn nên hai người cũng đoạn tuyệt quan hệ bạn bè. Thế nhưng dù không bằng lòng, cả hai vẫn sống cùng một thôn làng nên việc chạm mặt nhau thường xuyên là điều không thể tránh khỏi.

Lý Đào có tính cách lầm lì, không giỏi nói chuyện nên hắn rất ghen tỵ với người miệng mồm lanh lợi như Trương Anh.

Điều kiện gia đình của Trương Anh khá hơn Lý Đào rất nhiều nên anh ta luôn được các cô gái trong làng yêu thích.

Lý Đào cảm thấy mọi thứ tốt đẹp trên đời đều thuộc về Trương Anh nên hắn không cam tâm.

Từ đó, Lý Đào quyết tâm thay đổi vận mệnh. Hắn cố gắng kết hôn và kiếm tiền. Cuối cùng, trời không phụ lòng người, Lý Đào đã dành dụm được hơn 100.000 NDT (hơn 360 triệu VND) và lấy vốn mở một xưởng đóng mộc. Từ đó, Lý Đào đã chính thức đổi đời.

Thảm án kinh hoàng cướp đi 8 sinh mạng: Nguyên nhân từ chiếc gương phong thủy, hé lộ mối thâm thù của hàng xóm bằng mặt không bằng lòng-2Năm 2012, mặc cho vợ hết lòng khuyên ngăn, Lý Đào đã đổ hết tiền tiết kiệm vào xưởng đóng mộc để phát triển sự nghiệp lớn mạnh hơn. Tuy nhiên, người tính không bằng trời tính, xưởng đóng mộc phải đứng trước nguy cơ phá sản vì thiếu hụt lợi nhuận.

Đứng trước sự chỉ trích của vợ và nỗi thất vọng vì kinh doanh thất bại, Lý Đào cảm thấy cuộc đời quá xui xẻo, làm gì cũng không thành. Sau đó, hắn nghe được một người bạn làm ăn nói về thầy phong thuỷ có thể thay đổi vận khí. Thế là Lý Đào đã tức tốc mời thầy về giúp đỡ.

Lý Đào giờ đây chỉ còn biết bám víu vào thế giới tâm linh để cứu lấy số mệnh của mình. Nghe theo lời của thầy phong thuỷ, hắn đã treo cái đầu rồng trước cửa nhà để hút tài vận.

Không lâu sau, xưởng đóng mộc thật sự có chút khởi sắc. Thật ra, công việc kinh doanh được thuận lợi là vì trong thời gian này, Lý Đào đã thả lỏng tinh thần và tập trung vào những mối làm ăn mới. Từ đó, hiệu suất mới được cải thiện rõ ràng. Nhưng Lý Đào lại không nhận ra mà chỉ đinh ninh rằng đầu rồng đã mang lại may mắn cho xưởng đóng mộc.

Cũng trong thời gian đó, gia đình Trương Anh đã xảy ra một vài chuyện không may. Sau khi biết được tin Lý Đào mời thầy phong thuỷ và đặt đầu rồng trước nhà, họ đã cho rằng Lý Đào đã giở trò tâm linh nên đã mời một thầy pháp đến để tìm hiểu thực hư.

Quả nhiên, gia đình Trương Anh đã vô cùng tức giận khi nghe thầy pháp nói đầu rồng bên nhà Lý Đào đã hút hết tài vận của họ.

Theo lời chỉ dẫn của thầy pháp, Trương Anh đã mua kính bát quái treo trên đầu cửa để ngăn "rồng hút nước".

Thảm án kinh hoàng cướp đi 8 sinh mạng: Nguyên nhân từ chiếc gương phong thủy, hé lộ mối thâm thù của hàng xóm bằng mặt không bằng lòng-3Lý Đào phát hiện động thái của nhà Trương Anh thì cho rằng gia đình hàng xóm muốn chặn đường phát tài của mình. Thế là hắn bắt đầu ôm hận, chờ đợi một ngày để phục thù.

Từ đó, cả hai gia đình không ngừng đấu đá nhau. Mỗi bên đều mời thầy phong thuỷ về tính kế để loại bỏ đối phương, không ai chịu thua ai.

Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm khi một công nhân trong xưởng đóng mộc của Lý Đào bị tai nạn trong lúc làm việc. Theo đó, Lý Đào phải chuẩn bị số tiền lớn để bồi thường. Gia cảnh vốn đã không khấm khá gì thì giờ lại càng nghèo túng hơn.

Đồng thời, Lý Đào còn cảm thấy sức khỏe yếu dần. Nhưng thay vì đi bệnh viện khám, hắn đã quy chụp tội lỗi vào Trương Anh và khẳng định rằng nhà bên kia đã cho người ếm bùa.

Thảm án kinh hoàng cướp đi 8 sinh mạng: Nguyên nhân từ chiếc gương phong thủy, hé lộ mối thâm thù của hàng xóm bằng mặt không bằng lòng-4Sáng sớm ngày 21/5/2014, Lý Đào đến nhà Trương Anh sinh sự. Cảnh sát địa phương đã đến can ngăn và giảng hòa nhưng Lý Đào không cam tâm.

Chiều ngày hôm đó, Lý Đào cầm dao chạy qua nhà Trương Anh và xuống tay giết hại hết 8 mạng người, trong đó còn có một phụ nữ đang mang thai.

Tòa án tỉnh Hà Nam đã phán Lý Đào tội tử hình, kết thúc cuộc đời của một người đàn ông chỉ biết căm hận xã hội và nhẹ dạ cả tin vào trò tâm linh phong thủy.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tham-an-kinh-hoang-cuop-di-8-sinh-mang-nguyen-nhan-tu-chiec-guong-phong-thuy-he-lo-moi-tham-thu-cua-hang-xom-bang-mat-khong-bang-long-162212012000830270.htm

vụ thảm sát


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.