Tham gia show hẹn hò, cô gái chọn đúng tên sát nhân hàng loạt để yêu, tươi cười mà không ngờ "Tử thần" ngay bên cạnh

Như nhiều nạn nhân khác, Cheryl Bradshaw đã bị cuốn hút bởi vẻ ngoài hào hoa và lãng tử của Rodney Alcala mà không ngờ hắn là kẻ giết người hàng loạt đáng sợ.

Vào năm 1978, Dating Game là show hẹn hò nổi tiếng của truyền hình Mỹ nên khi được các nhà sản xuất liên hệ, Cheryl Bradshaw đã rất vui mừng. Tại đó, cô đã chọn ra người đàn ông ưng ý nhất là Rodney Alcala mà không hề hay biết tội ác mà hắn đã gây ra.

Tham gia show hẹn hò, cô gái chọn đúng tên sát nhân hàng loạt để yêu, tươi cười mà không ngờ Tử thần ngay bên cạnh-1Bradshaw tại show truyền hình Dating Game.

Vì chương trình khi đó không kiểm tra kỹ lưỡng thông tin của người chơi nên không ai biết Alcala đã từng nhiều lần vào tù ra khám vì hành vi tấn công tình dục, thậm chí là hành hung một bé gái 8 tuổi, tội ác khiến hắn bị liệt vào danh sách 10 kẻ đào tẩu bị truy nã gắt gao nhất của FBI.

Dựa vào vẻ ngoài lãng tử của mình, Alcala đã được cô gái xinh đẹp Bradshaw lựa chọn. Thế nhưng, sau lần gặp gỡ đầu tiên bên ngoài, cô đã quyết định từ chối cùng hắn đi học đánh tennis vì cảm thấy đối phương có điều gì đó kỳ lạ. Mãi sau này, Bradshaw mới bàng hoàng nhận ra bản thân đã cận kề với cái chết mức nào.

Cheryl Bradshaw và show hẹn hò Dating Game
Xuất hiện tại Dating Game vào ngày 13/9/1978, Alcala được giới thiệu trước đông đảo khán giả rằng hắn là một nhiếp ảnh gia và vận động viên nhảy dù giải trí. Sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn và quyến rũ, gã đàn ông này đã chinh phục được điều phối viên của chương trình, Ellen Metzger, ở vòng audition. Tuy nhiên, chồng cô, nhà điều hành sản xuất Mike Metzger lại cảm thấy có điều gì đó nguy hiểm ở Alcala.

"Hắn ta toát ra một vẻ bí ẩn nham hiểm khiến tôi cảm thấy không thoải mái" - Mike nói trong buổi phỏng vấn với chương trình 20/20 của đài ABC.

Tham gia show hẹn hò, cô gái chọn đúng tên sát nhân hàng loạt để yêu, tươi cười mà không ngờ Tử thần ngay bên cạnh-2Lợi dụng vẻ ngoài hào hoa, Alcala đã giết chết rất nhiều cô gái trẻ.

Được biết, Alcala từng phải ngồi tù 3 năm vì tội hành hung 2 cô gái. Hắn nhận được công việc tại tòa soạn báo The Los Angeles Times sau khi mãn hạn tù. Đến tháng 9/1978, dưới danh nghĩa là một nhiếp ảnh gia, Alcala đã dụ dỗ 5 cô gái đến nhà hắn để thực hiện buổi chụp ảnh nhưng cuối cùng lại đánh đập, hãm hiếp và siết cổ họ đến chết. Bất chấp quá khứ đen tối và hành vi man rợ, gã đàn ông này vẫn xuất hiện trên sân khấu Dating Game trước mặt người chơi chính Cheryl Bradshaw.

Dù là một tên tội phạm nhưng Alcala vẫn lộ diện trên sóng truyền hình với phong thái vô cùng tự tin. Khi Bradshaw hỏi: "Anh thích khoảng thời gian nào nhất trong ngày?", Alcala liền trả lời: "Đối với tôi, buổi tối là tuyệt vời nhất" - câu trả lời tưởng chừng như bình thường nhưng lại ám chỉ đến tội ác của hắn mà mãi sau này, Bradshaw mới nhận ra.

Trong khi Bradshaw ngày càng bị thu hút bởi sự quyến rũ và phong thái tinh tế của Alcala thì ứng cử viên hẹn hò thứ 2 của chương trình ngày hôm đó, Jed Mills, lại có cảm nhận khác. Anh cho biết bản thân cứ luôn cảm thấy Alcala có điều gì đó khá đáng sợ, ngay từ khoảnh khắc cả hai gặp nhau lần đầu tiên ở phòng chờ, Alcala đã khẳng định chắc nịch rằng: "Tôi lúc nào cũng giành được cô gái của mình".

Tham gia show hẹn hò, cô gái chọn đúng tên sát nhân hàng loạt để yêu, tươi cười mà không ngờ Tử thần ngay bên cạnh-3Bradshaw đứng ngay bên cạnh tên sát nhân hàng loạt mà không hề hay biết.

Tham gia show hẹn hò, cô gái chọn đúng tên sát nhân hàng loạt để yêu, tươi cười mà không ngờ Tử thần ngay bên cạnh-4Đối thủ của Alcala, Jed Mills, đã nhận thấy điều bất thường ở gã đàn ông bên cạnh.

Quyết định từ chối kẻ sát nhân
Kết quả của chương trình ngày hôm đó đúng là không nằm ngoài dự tính của Alcala, hắn đã xuất sắc vượt qua 2 đối thủ khác để có được sự lựa chọn của Bradshaw. Mọi chuyện diễn ra êm đẹp cho đến khi cả hai gặp nhau ngoài đời thực lần đầu tiên vào ngày hôm sau.

"Tôi bắt đầu cảm thấy buồn nôn. Cử chỉ của gã đàn ông ấy thật sự rất đáng sợ" - Bradshaw kể lại. Linh tính mách bảo có điều gì đó bất thường về Alcala, Bradshaw quyết định gọi điện cho một trong những người thuộc đội ngũ sản xuất Dating Game là Ellen Metzger.

"Cô ấy bảo với tôi rằng: 'Ellen ơi, tôi không thể đi hẹn hò với gã này được. Có điều gì đó rất kỳ lạ, khó hiểu về gã lắm. Tôi không thoải mái chút nào. Nếu tôi hủy bỏ quyết định hẹn hò với hắn thì có vấn đề gì không?'. Tôi đã nói với cô ấy rằng: 'Không sao đâu'" - Ellen nhớ lại cuộc điện thoại hôm đó với Bradshaw.

Tham gia show hẹn hò, cô gái chọn đúng tên sát nhân hàng loạt để yêu, tươi cười mà không ngờ Tử thần ngay bên cạnh-5Tham gia show hẹn hò, cô gái chọn đúng tên sát nhân hàng loạt để yêu, tươi cười mà không ngờ Tử thần ngay bên cạnh-6Những cô gái rơi vào bẫy của tên Alcala. 

Sau khi bị Bradshaw từ chối, 1 năm sau vào năm 1979, Alcala đã giết hại bé gái 12 tuổi Robin Samsoe, ở Los Angeles. Một bức phác thảo chân dung nghi phạm đã dẫn lối cho cảnh sát tìm đến nơi trú ngụ của Alcala. Tại đây, họ tìm thấy rất nhiều món đồ của các nạn nhân đã chết dưới tay gã, bao gồm đôi bông tai của bé Samsoe. Lúc này, toàn bộ tội ác của Alcala mới bị phơi bày, hắn bị kết án tử hình nhưng đã qua đời vì nguyên nhân tự nhiên vào ngày 27/4/2021.

Tham gia show hẹn hò, cô gái chọn đúng tên sát nhân hàng loạt để yêu, tươi cười mà không ngờ Tử thần ngay bên cạnh-7Trước khi chết, Alcala đã bị cáo buộc đoạt mạng 100 người. Các nhà điều tra vẫn tiếp tục phân tích mẫu ADN của hắn mong tìm được manh mối cho các vụ giết người khác. Đến thời điểm hiện tại, Alcala được cho là có liên quan đến 10 vụ giết người ở Los Angeles và New York.

Về phía Bradshaw, việc tham gia show hẹn hò Dating Game đã suýt đẩy cô vào vòng tay Tử thần nhưng trực giác nhạy bén đã cứu sống cô.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tham-gia-show-hen-ho-co-gai-chon-dung-ten-sat-nhan-hang-loat-de-yeu-tuoi-cuoi-ma-khong-ngo-tu-than-ngay-ben-canh-162210410000837540.htm

show hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.