Thăm quan địa điểm bị đồn có ma ám, thiếu niên đột ngột lên cơn đau tim rồi qua đời

Theo đó, ngay khi vừa bước vào nhà, cậu bé đã có dấu hiệu khó thở và ngã bất tỉnh dưới sàn nhà.

Mới đây, một thiếu niên 16 tuổi sống tại Malaysia đã đột ngột lên cơn đau tim, dẫn tới tử vong sau khi đến khám phá ngôi nhà bị đồn ma ám.

Nạn nhân đã được bạn thân rủ tới một ngôi nhà bị đồn ma ám ở huyện Bentong, bang Pahang, Malaysia hôm 1/12, nhân dịp đi nghỉ cùng gia đình của bạn thân.

Khi bước vào ngôi nhà, cậu bé đột ngột ngã xuống sàn bất tỉnh và toàn thân tím tái. Dù đã được sơ cứu và gọi dậy nhưng cậu bé vẫn không có dấu hiệu hồi sức.

Thăm quan địa điểm bị đồn có ma ám, thiếu niên đột ngột lên cơn đau tim rồi qua đời-1
Thi thể cậu bé tại bệnh viện

Khi được đưa tới bệnh viện, các bác sĩ đã tiến hành khám nghiệm và cho biết trên tim của cậu có một lỗ thủng, nhưng không rõ gia đình có biết về việc này. Ngay sau đó, cậu bé cũng qua đời tại bệnh viện.

Theo phía cảnh sát, nguyên nhân cái chết của thiếu niên này được liệt vào dạng đột tử vì quá sợ hãi hoặc lo lắng.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tham-quan-dia-diem-bi-don-co-ma-am-thieu-nien-dot-ngot-len-con-dau-tim-roi-qua-doi-162210812185911430.htm

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.