Thần đồng tiên tri Ấn Độ tiên đoán gì về thế giới 20 năm tới?

Thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand đã đưa ra dự đoán rằng, trong 20 năm tới, nhân loại có thể bước vào thời kỳ vô cùng quan trọng. Một cuộc khủng hoảng lương thực có thể xảy ra khiến nhiều người không có đủ thức ăn.

Thần đồng tiên tri Ấn Độ tiên đoán gì về thế giới 20 năm tới?-1

Trong những năm gần đây, Abhigya Anand trở thành cái tên được nhiều người biết đến trong giới chiêm tinh. Bởi lẽ, Abhigya được mệnh danh là thần đồng tiên tri Ấn Độ khi liên tiếp đưa ra nhiều tiên đoán chính xác về tình hình thế giới trong tương lai.

Thần đồng tiên tri Ấn Độ tiên đoán gì về thế giới 20 năm tới?-2

Gần đây nhất, thần đồng tiên tri Abhigya được nhiều người tin rằng đã tiên đoán chính xác về thảm kịch giẫm đạp ở Itaewon (Hàn Quốc) và thảm họa tồi tệ xảy ra ở Ấn Độ.

Thần đồng tiên tri Ấn Độ tiên đoán gì về thế giới 20 năm tới?-3

Vào ngày 20/10, thần đồng tiên tri Abhigya tiên đoán rằng, trong 2 tháng tới, thế giới sẽ có "12 quả bom chưa nổ". Theo thần đồng tiên tri, do năng lượng âm kép của "sao Hỏa và La Hầu" cùng với "sự kết hợp giữa sao Mộc và sao Thổ" sẽ khiến tình hình thế giới rơi vào trạng thái không ổn định.

Thần đồng tiên tri Ấn Độ tiên đoán gì về thế giới 20 năm tới?-4

Đến tối ngày 29/10, ít nhất 154 người tử vong vì bị giẫm đạp và hơn 100 người khác bị thương khi hàng ngàn người đổ về khu Itaewon sầm uất ở thủ đô Seoul, Hàn Quốc để tham dự lễ hội Halloween.

Thần đồng tiên tri Ấn Độ tiên đoán gì về thế giới 20 năm tới?-5

Sang đến ngày hôm sau (30/10), gần 500 người tham gia lễ hội tôn giáo Diwali đi bộ qua cây cầu treo gần 150 tuổi ở thị trấn Morbi, Ấn Độ thì bất ngờ dây cáp đứt. Tính đến ngày 31/10, 132 người thiệt mạng trong thảm kịch sập cầu treo trên. Cùng với đó là hàng chục người khác bị thương và phải nhập viện điều trị.

Thần đồng tiên tri Ấn Độ tiên đoán gì về thế giới 20 năm tới?-6

Sau khi xảy ra 2 thảm kịch kinh hoàng trên, nhiều người cho rằng, lời tiên tri về "12 quả bom sắp nổ" mà Abhigya dự đoán trước đó đã ứng nghiệm 2 sự kiện.

Thần đồng tiên tri Ấn Độ tiên đoán gì về thế giới 20 năm tới?-7Tiếp theo, Abhigya gây xôn xao dư luận khi đưa ra dự đoán về tình hình thế giới vào 20 năm tới. Thần đồng tiên tri Ấn Độ dự báo trong 20 năm tới, nhân loại sẽ đối mặt với thời kỳ quan trọng nhất của an ninh lương thực.

Thần đồng tiên tri Ấn Độ tiên đoán gì về thế giới 20 năm tới?-8Theo dự đoán của Abhigya, con người có thể đối mặt với cuộc khủng hoảng lương thực trong 2 thập kỷ tới. Khi ấy, nhiều người có thể không có đủ đồ ăn, thức uống.

Thần đồng tiên tri Ấn Độ tiên đoán gì về thế giới 20 năm tới?-9

Khi tình trạng khó khăn này diễn ra, người dân trên thế giới sẽ có những cải tiến, phương pháp mới để tạo ra lương thực.

Thần đồng tiên tri Ấn Độ tiên đoán gì về thế giới 20 năm tới?-10

Đồng thời, Abhigya khuyên mọi người cần sớm nhận thức được tầm quan trọng của thực phẩm đối với sự sống cũng như có những giải pháp đối phó biến đổi khí hậu - một trong những nguyên nhân ảnh hưởng đến vấn đề lương thực toàn cầu.

Theo Tâm Anh (T.H)/Tri thức & Cuộc sống 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kienthuc.net.vn/kho-tri-thuc/than-dong-tien-tri-an-do-tien-doan-gi-ve-the-gioi-20-nam-toi-1790523.html

tiên tri


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.