Than thở bị cắt tài chính, vợ chồng Meghan bị tung bằng chứng được Thái tử Charles tài trợ gần 100 tỷ đồng

Than thở bị cắt tài chính, vợ chồng Meghan bị tung bằng chứng được Thái tử Charles tài trợ gần 100 tỷ đồng

Vào đầu tháng 3 vừa qua, trong cuộc phỏng vấn gây sốc với bà hoàng truyền thông Mỹ Oprah, nhà Sussex cho hay, họ đã bị Thái tử Charles cắt đứt tài chính, buộc cặp đôi phải sống dựa vào tài sản thừa kế từ cố Công nương Diana và ký các bản hợp đồng trị giá ở Mỹ.

Tuy nhiên vào ngày 23/6, Clarence House, nơi đại diện cho Thái tử Chares đã công bố bản báo cáo tài chính thường niên đã chứng minh thực tế ngược lại. Theo bản báo cáo này, người đứng đầu danh sách thừa kế ngai vàng đã chi tổng cộng 4,45 triệu bảng Anh (143 tỷ đồng) cho nhà Sussex và nhà Cambridge trong năm 2020. Khoản tiền được ghi vào danh mục "tài trợ cho các hoạt động" của Harry, Meghan, William và Kate.

Than thở bị cắt tài chính, vợ chồng Meghan bị tung bằng chứng được Thái tử Charles tài trợ gần 100 tỷ đồng-1Harry và Meghan trong cuộc phỏng vấn bom tấn hồi tháng 3.

Số tiền chính xác mà Thái tử Charles hỗ trợ nhà Sussex không được nêu chi tiết trong bản báo cáo nhưng một số nguồn tin cho hay, con số này có thể lên tới 3 triệu bảng Anh (hơn 96 tỷ đồng). Với báo cáo mới nhất này có thể thấy rằng Harry và Meghan vẫn nhận được trợ cấp của Thái tử Charles sau khi họ chính thức rời khỏi hoàng gia vào tháng 3 năm ngoái.

Một phát ngôn viên cấp cao của Clarence House, dinh thự tại London của vợ chồng Thái tử Charles, cho biết: "Như tất cả chúng ta đều nhớ vào tháng 1/2020, khi Công tước và Nữ công tước thông báo rằng họ sẽ rời khỏi vị trí hoàng gia làm việc để trở nên độc lập tài chính. Thái tử xứ Wales đã phân bổ một khoản tiền đáng kể để hỗ trợ họ trong quá trình chuyển đổi này. Khoản tài trợ đó kéo dài đến hết mùa hè năm ngoái. Cặp đôi hiện đã tự chủ về tài chính".

Khi được hỏi về sự khác biệt rõ ràng trong phát ngôn của nhà Sussex trước đó, người đại diện của Clarence House cho biết: "Tất cả những gì tôi có thể nói với các bạn là sự thật. Việc cặp đôi rời bỏ các nhiệm vụ hoàng gia cao cấp là một vấn đề gây ra nỗi đau lớn cho gia đình. Tuy nhiên, Thái tử Charles vẫn muốn giúp họ và đã phân bổ một khoản tiền cho họ".

Than thở bị cắt tài chính, vợ chồng Meghan bị tung bằng chứng được Thái tử Charles tài trợ gần 100 tỷ đồng-2Thái tử Charles đã hết lòng giúp đỡ nhà Sussex nhưng bị cặp đôi phủi sạch.

Penny Junor, người từng viết tiểu sử về Harry nói thêm: "Tôi không ngạc nhiên khi Thái tử Charles cho Harry tiền trợ cấp. Ông ấy quan tâm đến con trai mình và là một người đàn ông hào phóng. Tại sao Harry lại nói rằng anh ấy đã bị cắt đứt tài chính? Thái tử Charles sẽ cảm thấy bị tổn thương sâu sắc vì lời nói đó. Tôi cảm thấy tiếc cho ông ấy".

Truyền thông Anh cho rằng, Harry đã hoàn toàn "che mờ" sự thật bằng những lời nói dối, chứng minh cặp đôi đã tự chủ tài chính nhưng thực chất họ vẫn nhận sự hỗ trợ của Thái tử Charles. Nhiều người dùng mạng bình luận rằng họ không quá ngạc nhiên khi biết được thông tin này vì từ lâu cuộc phỏng vấn bom tấn của nhà Sussex đã được chứng minh là chứa đựng những điều dối trá. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/than-tho-bi-cat-tai-chinh-vo-chong-meghan-bi-tung-bang-chung-duoc-thai-tu-charles-tai-tro-gan-100-ty-dong-162212406132539245.htm

Hoàng gia Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.