'Thánh ăn công sở' khiến người xem ngả mũ khi hấp đồ ăn bằng bình đun nước siêu tốc

Không cần bếp cầu kì, chỉ cần một chiếc bình đun nước siêu tốc, "thánh ăn công sở" có thể chế biến ra hàng loạt món ăn.

Không cần bếp cầu kì, chỉ cần một chiếc bình đun nước siêu tốc, "thánh ăn công sở" có thể chế biến ra hàng loạt món ăn.

Sau màn "trả đũa" đồng nghiệp khi làm bánh bằng kem đánh răng vì bị ăn trộm đồ ăn, mới đây "thánh ăn công sở"  đã trở lại với clip hấp bánh bao, thịt lợn bằng bình đun nước siêu tốc.


"Thánh ăn công sở" với màn hấp thức ăn bằng bình nước siêu tốc

Mở đầu clip, khi vừa đặt chân tới công ty, cô nàng đã đi lấy một ly nước để uống. Tuy nhiên, do cây nước nóng lạnh không còn nước nóng để dùng, Tiểu Dã đã sử dụng bình siêu tốc để đun sôi nước và nhân tiện làm đồ ăn cho bữa sáng. Có sẵn nguyên liệu trong tủ lạnh, "thánh ăn công sở" đã nghĩ ra làm khá nhiều món ngon như bánh bao, thịt hấp, há cảo,... Không có nồi và bếp, bằng sự sáng tạo của bản thân, cô nàng đã dùng bình siêu tốc để hấp bánh.

Thánh ăn công sở khiến người xem ngả mũ khi hấp đồ ăn bằng bình đun nước siêu tốc-1


Tiểu Dã với một bàn rất nhiều thức ăn

Chỉ sau thời gian ngắn, trên bàn làm việc xuất hiện vô số món ăn ngon. Chiếc bình đun nước cũng được cho thêm một ít trà vào làm đồ uống tráng miệng. Không giống clip trước, ở sản phẩm mới đây Tiểu Dã đã quyết định ăn một mình thay vì mời các đồng nghiệp công ty.

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải trên mạng xã hội clip nhanh chóng thu hút gần 500 nghìn lượt xem, chàng chục nghìn lượt thích và chia sẻ. Đa phần bày tỏ sự ngưỡng mộ trước khả năng sáng tạo và khéo tay của “thánh ăn công sở”. Một số khác tỏ ra tò mò không biết sản phẩm tới, Tiểu Dã sẽ mang đến cho người xem những bất ngờ gì nữa?

theo VietNamNet


mạng xã hội

Tiểu Dã

Thánh ăn công sở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.