Thanh niên biểu diễn ngậm dầu phun lửa cho bạn xem, ai ngờ cháy luôn cả gương mặt

Cậu trai 16 tuổi ở Giang Tô (Trung Quốc) đã nhận được một bài học nóng bỏng theo nghĩa đen.

Cậu trai 16 tuổi ở Giang Tô (Trung Quốc) đã nhận được một bài học nóng bỏng theo nghĩa đen.

Khi còn nhỏ, mọi người thường được bố mẹ cho đi xem các đoàn xiếc biểu diễn, họ thực hiện những màn khoe tài nghệ vô cùng nguy hiểm nhưng cũng rất hấp dẫn như: múa lửa, phun lửa, lái mô tô bay... Nhiều đứa trẻ sau khi xem xong cũng mong ước mình có thể biểu diễn được những việc mà người bình thường không ai làm nổi như vậy. Nhưng đương nhiên, không phải ai cũng có thể trở thành nghệ sĩ xiếc, hay ít nhất là có thể dễ dàng phun được lửa từ miệng mình.

Sự việc xảy ra vào ngày 1/9 tại thị xã Cao Bưu thuộc tỉnh Giang Tô (Trung Quốc), một cậu bé 16 tuổi đang đứng bên lề đường tuyên bố sẽ biểu diễn một màn phun lửa đặc sắc cho bạn bè của mình xem. Đầu tiên, chàng trai này vẫn tỏ ra rất chuyên nghiệp khi cầm một ngọn đuốc đang cháy và trực tiếp đổ dầu vào miệng mình. Màn biểu diễn tưởng như đã thành công, nhưng không may, lửa bén luôn vào mặt của cậu bé 16 tuổi. Sau đó, mọi người đã nhanh chóng đưa cậu trai trẻ với những vết bỏng che phủ khuôn mặt đến bệnh viện để điều trị.


Chàng trai trẻ không thể kiểm soát được ngọn lửa khiến nó cháy lan ra cả khuôn mặt.

Theo như những người hàng xóm xung quanh cho biết, cha của cậu bé này là một Đạo sĩ (tu sĩ Đạo giáo), thường xuyên làm phép cầu tốt lành cho các đám cưới ở địa phương. Trong những buổi hôn lễ trước đây, cha cậu cũng đã từng biểu diễn tài nghệ phun lửa cho mọi người xem. Có thể cậu bé này nghĩ rằng đây cũng là việc không khó khăn gì nên đã bắt chước cha mình làm theo. Tuy nhiên, vì chưa được rèn luyện kĩ càng nên đã dẫn đến tai nạn đáng tiếc. Hiện tại, cậu bé 16 tuổi vẫn đang được điều trị các vết bỏng trên mặt tại bệnh viện và rất hối hận vì trò nghịch dại của mình.

Thanh niên thích thể hiện ngậm dầu trong miệng để biểu diễn phun lửa, ai ngờ cháy luôn cả mặt.



Theo Helino 


cháy mặt

tai nạn hy hữu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.