Thanh niên đối mặt bão Florence chỉ bằng chiếc quần xà lỏn và lá cờ Mỹ gây sốt trên MXH

Sau khi gây quỹ thành công được 600 đô tiền xăng xe, thanh niên Lane Pittman đã một mình lái xe tới bang South Carolina, Mỹ...

Sau khi gây quỹ thành công được 600 đô tiền xăng xe, thanh niên Lane Pittman đã một mình lái xe tới bang South Carolina, Mỹ, để "thách thức" cơn bão Florence trong khi chỉ mặc độc chiếc quần xà lỏn với lá cờ Mỹ trên tay.

Bão Florence, cơn bão mạnh nhất từng đổ bộ vào nước Mỹ trong suốt 70 năm qua, đã gặp được một kì phùng địch thủ thứ thiệt; mà không ai khác lại chính là một thanh niên với "tuyệt chiêu" mặc quần xà lỏn vẫy cờ trong cơn giông tố đã gây sốt khắp mạng xã hội Mỹ trong những ngày gần đây.


"Kì phùng địch thủ" của bão Florence lại là một anh chàng mặc độc chiếc quần xà lỏn vẫy quốc kì Mỹ trong cơn giông tố.

Chàng trai "chọi bão" Lane Pittman, sống tại thành phố Jacksonville, bang Florida, đã lập một tài khoản trên trang gây quỹ trực tuyến GoFundMe để kiếm tiền xăng xe tới bang South Carolina, với lí do là để đối mặt với cơn bão Florence đang hoành hành khắp khu vực nơi đây.

"Nếu bạn trả tiền xăng và tiền cà phê cho tôi, tôi sẽ đích thân tới South Carolina để dạy cho cơn bão Florence một bài học! Nước Mỹ muôn năm!" - Chàng Pittman viết trên trang gây quỹ của mình.

Vậy mà chỉ trong vòng chưa tới một giờ đồng hồ, Pittman đã thu về hơn 600 đô (khoảng 14 triệu đồng) trước khi thanh niên này đóng cổng gây quỹ lại để chuẩn bị cho hành trình đi trừng trị cơn cuồng phong đáng sợ kia.


Trang gây quỹ mang tên "Gửi Lane tới 'trừng trị' Florence" đã thu về hơn 600 đô trong vòng chưa đầy một giờ đồng hồ.

Trong cơn bão gió giật mạnh tới 137 km/h, Lane Pittman vẫn hiên ngang đứng giữa phố vẫy cờ Mỹ khi đang mặc đúng chiếc quần lót xanh của mình. Gió thổi càng mạnh, nhiều lúc suýt thổi bay thân hình mảnh dẻ của Lane, thì anh chàng này lại càng tỏ ra "sắt đá" hơn, thậm chí có lẽ còn thấy thích thú nữa chứ.

Cận cảnh Lane Pittman "trừng trị" bão Florence khi đang mặc độc chiếc quần lót xanh và cầm cờ Mỹ trên tay.

Ngay khi Lane đăng tải đoạn clip lên trang Facebook cá nhân với dòng tựa đề: "Nhà ngươi thật yếu đuối bão Florence ạ! Đã có người hùng từ Florida đến trừng trị đây!", khoảnh khắc này đã nhanh chóng thu hút hơn 120 nghìn lượt xem và vô vàn lượt bình luận khác. Trong khi một số người cho rằng anh chàng này đã quá liều lĩnh đến dại dột khi đem tính mạng bản thân ra làm trò đùa như vậy, thì một số người khác lại thấy hành động của Lane khá buồn cười và mang tính giải trí cao.

Được biết, đây đã là lần thứ ba Lane đối mặt với bão chỉ bằng quần lót và cờ như thế này. Trước đó, anh chàng này cũng đã có kinh nghiệm "chạm trán" cơn bão Matthew và Irma cùng với phương thức như trên.


Theo Helino 


siêu bão Florence

mạng xã hội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.