Thanh niên rơi xuống thang máy vì tức tối phải chờ đợi

Một thanh niên ở Trung Quốc đã bị rơi xuống thang máy sau khi giơ chân đạp mạnh vào cửa do phải đợi quá lâu.

Một thanh niên ở Trung Quốc đã bị rơi xuống thang máy sau khi giơ chân đạp mạnh vào cửa do phải đợi quá lâu.

Clip thanh niên rơi xuống thang máy vì tức tối phải chờ đợi

Đoạn clip được lấy ra từ camera giám sát khu vực thang máy của một tòa nhà ở Trung Quốc đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên báo chí và mạng xã hội nước này.

Trong đoạn clip, có thể dễ dàng nhận thấy một nam thanh niên được miêu tả là say rượu đang cùng bạn gái đợi thang máy vào đêm ngày 24/3 vừa qua. Anh ta nhấn nút gọi thang nhưng không được đáp ứng ngay lập tức.

Thanh niên này tỏ ra nóng giận, mất kiên nhẫn và bắt đầu trút cơn giận giữ lên cửa thang máy bằng những cái đá, đạp chân liên tiếp.

Người bạn gái đã kéo người yêu của mình ra xa thang máy khi một người đàn ông mặc đồng phục xuất hiện nhắc nhở.

Tuy nhiên, khi người này biến mất khỏi màn hình máy quay, thanh niên rượu say lại tiếp tục hành động điên rồ, vô tổ chức của mình.

Nhưng lần này, có lẽ cơn giận giữ của anh ta sẽ phải nhường chỗ cho nỗi sợ hãi khi những cú đạp mạnh khiến anh ta mất đà, rơi xuống dưới.

 Pha tung chưởng đạp cửa thang máy của thanh niên say rượu.

Pha tung chưởng đạp cửa thang máy của thanh niên say rượu.

Hiện chưa rõ tình trạng cụ thể của thanh niên này ra sao sau cú ngã, địa điểm xảy ra sự việc này cũng chưa được truyền thông Trung Quốc công bố. Hy vọng rằng điều tồi tệ nhất sẽ không xảy ra với gã trai nóng nảy và xấu tính này.

14 tiếng sau khi được chia sẻ trên Facebook, đoạn clip đã có hơn 220.000 lượt xem kèm theo đó là hàng trăm bình luận phản ánh những cách nhìn nhận khác nhau của cộng đồng mạng.

“Trong tình huống ngu ngốc này, ít nhất anh ta đã tìm thấy một cách nhanh hơn để xuống địa ngục”, một thành viên có nickname HoyYu viết.

Trong khi đó, một người khác bày tỏ sự bức xúc trước hành vi thô thiển của nam thanh niên: “Sự ngu ngốc rất khó sửa. Đây là lý do vì sao không nên uống rượu…”

“Quả là một bậc thầy Kungfu về phá cửa thang máy. Tôi không biết cửa thang máy lại có thể phá một cách đơn giản và dễ dàng như vậy, chỉ có thể là ở Trung Quốc”, một người khác mỉa mai.

Một số ý kiến khác thì cho rằng, nguyên nhân dẫn đến hành động cục cằn của nam thanh niên trong clip không phải do rượu mà là do bản tính, cách ứng xử của người này trong cuộc sống hằng ngày.

Cách đây gần 1 tháng, một vụ việc tương tự cũng đã xảy ra ở Hàng Châu, Trung Quốc khi một nam thanh niêm tức tối đạp mạnh vào cửa thang máy. Kết quả là, người này đã bị gẫy xương.

Đây là hai “tấm gương”, cảnh báo tất cả những ai đi thang máy. Đừng nóng nảy, thiếu kiên nhẫn và hành động ngu ngốc sẽ dẫn đến hậu quả khôn lường.

Theo Thế giới trẻ


Rơi thang máy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.