"Thánh nữ vòng 1" mất việc vì lộ clip nóng, một bước đổi đời nhờ cưới chồng đại gia

Sau khi kết hôn, Lâm Thiên Dư và chồng thường xuyên đi du lịch cùng nhau cũng như khoe các khoảnh khắc hạnh phúc của mình.

Sau khi kết hôn, Lâm Thiên Dư và chồng thường xuyên đi du lịch cùng nhau cũng như khoe các khoảnh khắc hạnh phúc của mình.

Có lẽ cái tên Lâm Thiên Dư vẫn còn có phần xa lạ với các fan hâm mộ tại Việt Nam, nhưng ở Hong Kong, cô nàng này là một trong những tên tuổi cực kỳ nổi tiếng.

Sở hữu thân hình bốc lửa cùng gương mặt khá sáng, thế nhưng cũng vì tài năng không mấy nổi bật nên dù có gia nhập được vào TVB thì cô nàng sinh năm 1989 này cũng chẳng thể tạo được nhiều điểm nhấn. Đó cũng là lý do mà Lâm Thiên Dư thường xuyên nhận lời vào vai các nhân vật đóng cảnh nóng táo bạo, hoặc diễn các bộ trang phục hở hang khoe da thịt. Phải tới năm 20 tuổi, cô nàng mới dần dần có được chỗ đứng cũng như vai diễn trong nhiều bộ phim có tiếng.

Thánh nữ vòng 1 mất việc vì lộ clip nóng, một bước đổi đời nhờ cưới chồng đại gia-1
Lâm Thiên Dư sở hữu thân hình bốc lửa cùng gương mặt khá sáng.

Cuộc đời rẽ hướng "nhờ" đoạn clip 30 phút với bạn trai cũ

Tên tuổi của Lâm Thiên Dư sẽ mãi chẳng thể nổi tiếng nếu như không có sự kiện chấn động làng giải trí Hong Kong vào năm 2014. Đó là khi mà cô nàng đang cặp kè với đại thiếu gia Lâm Tri Dự - con trai ông chủ tòa nhà trung tâm tài chính Hong Kong IFC. 

Đoạn clip "thân mật" giữa cả hai trong phòng vệ sinh công cộng bất ngờ bị thu âm và ghi lại bởi một phóng viên theo dõi. Để rồi khi nó lộ ra ngoài truyền thông, đó cũng là lúc mà cuộc sống của Lâm Thiên Dư rẽ sang một hướng đi hoàn toàn khác.

Mặc dù đã lên tiếng xin lỗi trước muôn vàn chỉ trích, thế nhưng sau cùng thì Lâm Thiên Dư cũng buộc phải rời khỏi Hong Kong để trốn tránh dư luận. Khi trở về, cô như một người bắt đầu lại từ số 0 khi bị TVB đuổi việc, bạn trai đại gia cũng quay lưng, ra nước ngoài "tránh bão", không lâu sau đó thì kết hôn với một người khác. 

Thánh nữ vòng 1 mất việc vì lộ clip nóng, một bước đổi đời nhờ cưới chồng đại gia-2Mặc dù đã lên tiếng xin lỗi thế nhưng sau cùng thì Lâm Thiên Dư cũng buộc phải rời khỏi Hong Kong.

Vụ việc cũng khiến cho tên tuổi của Lâm Thiên Dư được biết tới nhiều hơn, nhưng là theo hướng tiêu cực. Để rồi cô nàng xinh đẹp và nóng bỏng này lại phải trở về với công việc cũ, tham gia các bộ phim 18+ để lấy tiền mưu sinh cuộc sống. Qúa mệt mỏi, cô nàng từ bỏ hết tất cả, chuyển sang "tẩy trắng" hình ảnh bằng việc bắt đầu lại sự nghiệp với tư cách một giáo viên Yoga, cũng như là người mẫu cho các hoạt động quảng cáo của nhiều nhãn hàng và thu hút một lượng fan lớn trên Youtube cũng như trang cá nhân.

Nhờ đó, cô kiếm được không ít tiền, ước tính khoảng 50.000 đô la Hong Kong mỗi tháng. Đặc biệt, cô đã tìm được hạnh phúc mới với người bạn trai ngoài làng giải trí tên Địch Chí Vinh. Địch Chí Vinh được cho là giám đốc một ngân hàng nổi tiếng tại Hồng Kông, gia đình giàu sang, bản thân anh cũng là một tài năng của giới giải trí.

Thánh nữ vòng 1 mất việc vì lộ clip nóng, một bước đổi đời nhờ cưới chồng đại gia-3Địch Chí Vinh được cho là giám đốc một ngân hàng nổi tiếng tại Hồng Kông.

"May mắn vì vẫn còn có người đứng bên em"

Cặp đôi đăng ký kết hôn vào tháng 5/2018, đồng thời Lâm Thiên Dư cũng thông báo mang bầu 3 tháng. Tới tháng 8/2018 trang Apple của Hồng Kông đưa tin, người đẹp TVB tuyến 18 từng lộ clip "ân ái" trong nhà vệ sinh Lâm Thiên Dư ngày hôm nay đã tổ chức đám cưới nhỏ và ấm cúng bên chồng đại gia Địch Chí Vinh. Dù mang bầu 5 tháng song vòng eo của Lâm Thiên Dư vẫn rất thon gọn.

Không dấu nổi sự tự hào lẫn xúc động, sau lễ cắt bánh, trao nhẫn và nói lời tuyên thệ Lâm Thiên Dư chia sẻ: "Đây thực sự là đám cưới hoàn hảo nhất mà tôi từng mơ đến. Điều quan trọng với tôi là sự hiện diện của hai bên gia đình, không khí rộn ràng tiếng cười. Chỉ có điều đáng tiếc là bữa tiệc không có nhiều bạn bè tham dự, mong mọi người thông cảm cho chúng tôi"

Rút kinh nghiệm từ tình yêu trước, lần này Lâm Thiên Dư vô cùng kín tiếng trong tình yêu cũng như hôn nhân. Trong số ít lần người đẹp chịu chia sẻ người ta đều thấy cô đang hạnh phúc viên mãn trong cuộc sống của mình. Có lẽ đây chính là sự bù đắp cho gần 4 năm lao đao của cô. 

Thánh nữ vòng 1 mất việc vì lộ clip nóng, một bước đổi đời nhờ cưới chồng đại gia-4Rút kinh nghiệm từ tình yêu trước, lần này Lâm Thiên Dư vô cùng kín tiếng trong tình yêu cũng như hôn nhân.

Chia sẻ về người chồng của mình, cô cho hay, ở tuổi 25 cô từng rất ngại phải tiếp xúc với đàn ông, clip nóng như 1 cú đòn giáng lên đầu cô gái trẻ khiến cô mất hết niềm tin vào tình yêu, cuộc sống. "Lúc đó tôi sợ bị chụp ảnh, sợ đàn ông. Đàn ông khi đó cũng né tránh tôi, không ai dám đến gần 1 cô gái có vết nhơ. Thế nhưng chồng tôi không như thế, anh là người duy nhất cho tôi cảm giác tin tưởng, yêu thương lại". 

"Sẽ có rất nhiều người nói tôi kết hôn vì tiền, tôi khẳng định đến thời điểm này tôi có thể sống mà không nhờ vào 1 chàng trai nào. Tôi có công việc của mình, rời khỏi làng giải trí là lựa chọn đúng đắn của tôi, giờ đây tôi có thể lo tốt cho bản thân và người nhà, như vậy lý do gì tôi phải gắn cuộc đời với 1 người không yêu tôi. Tôi tìm thấy chồng mình chính là duyên, tôi tin anh là phép lạ chữa lành các vết thương trong quá khứ mà ông trời gửi đến", cô nói. 

Thánh nữ vòng 1 mất việc vì lộ clip nóng, một bước đổi đời nhờ cưới chồng đại gia-5Cô hiện có 1 nhóc tỳ kháu khỉnh và hôn nhân viên mãn như mơ.

Sau khi kết hôn, Lâm Thiên Dư thường xuyên đi du lịch cùng nhau, hơn hết, khi đón con đầu lòng, ông xã của Lâm Thiên Dư đã không ngại lên tiếng cảm ơn vợ mình vì đã hi sinh vì anh và con. Có thể nói, với người khác Lâm Thiên Dư là rác từ cuộc tình tai tiếng, nhưng với Địch Chí Vinh cô là "báu vật" không thể thay thế. 

Nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ Lâm Thiên Dư bởi cô nàng từng vướng scandal lùm xùm với tình cũ trong quá khứ, thậm chí sự nghiệp còn lụn bại, vậy mà vẫn có thể có được tấm chồng đại gia và hạnh phúc ngọt ngào. 

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


Lâm Thiên Dư

chồng đại gia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.