Thành phố duy nhất thế giới cho người dân "quan hệ" nơi công cộng

Một thành phố ở Mexico mới đây đã thông qua điều luật cho phép người dân quan hệ tình dục và phô bày bộ phận nhạy cảm nơi công cộng, miễn là không làm ảnh hưởng đến ai.

Một thành phố ở Mexico mới đây đã thông qua điều luật cho phép người dân quan hệ tình dục và phô bày bộ phận nhạy cảm nơi công cộng, miễn là không làm ảnh hưởng đến ai.

Thành phố duy nhất thế giới cho người dân quan hệ nơi công cộng-1

Cặp đôi hôn nhau trên tàu điện ngầm ở Mexico City.

Theo Newsweek, điều này có nghĩa là cảnh sát không có quyền can thiệp và ngăn cấm các hành động quan hệ tình dục nơi công cộng, miễn là không có ai phàn nàn.

Giới chức thành phố Guadalajaran, Mexico hi vọng điều luật mới sẽ giúp cảnh sát có thời gian giải quyết các loại tội phạm nghiêm trọng hơn.

Thành phố Guadalajaran, thủ phủ bang Jalisco, tuần trước thông qua luật cho phép quan hệ tình dục và phô bày bộ phận nhạy cảm nơi công cộng, miễn không có ai khiếu nại.

“Hành động quan hệ tình dục hay có các hành động phô bày bộ phận sinh dục ở những nơi công cộng, những bãi đất trống, bên trong xe hơi hay ở các địa điểm riêng tư chỉ bị coi là vi phạm nếu người nhìn thấy yêu cầu cảnh sát can thiệp”, điều luật mới nêu rõ.

Guadalupe Morfin Otero, ủy viên hội đồng đề ra sáng kiến này nhằm chấm dứt tình trạng cảnh sát địa phương tống tiền các đôi nam nữ trẻ tuổi thể hiện tình cảm nơi công cộng.

Một cuộc khảo sát ngẫu nhiên các sinh viên đại học cho thấy 90% số người được hỏi nói mình từng bị cảnh sát tống tiền vì các hành động thiếu đạo đức liên quan tới tình dục.

Hội đồng thành phố cũng hi vọng rằng quy định mới sẽ giúp cảnh sát có thời gian trấn áp các loại hình tội phạm khác, hơn là những người có lẽ không có tiền thuê khách sạn.

Ngay sau khi chính thức có hiệu lực, quy định này đã vấp phải sự phản đối của một số đảng phái và những người dân theo khuynh hướng bảo thủ. Họ cho rằng những kẻ cưỡng hiếp và ấu dâm có thể lợi dụng quy định mới để lạm dụng nạn nhân.

Theo Dân Việt


thành phố Mexico


Bệnh 'tử' viêm màng não do não mô cầu và lưu ý phòng tránh cho bé yêu
Viêm màng não do não mô cầu còn được gọi là bệnh "tử" bởi có đến 1 trong số 10 người sẽ tử vong dù được điều trị tích cực. 1 trong 5 người còn sống phải chịu các di chứng nặng nề như cắt cụt tay chân, điếc, thiểu năng trí tuệ…

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.