Thành phố Nhật kêu gọi dân ở trong nhà sau vụ giết người rúng động

Ba người - trong đó có hai cảnh sát - đã thiệt mạng sau một vụ nổ súng và đâm dao ở thành phố Nakano (Nhật Bản) ngày 25/5. Thủ phạm đã cố thủ trong một tòa nhà.

Thành phố Nhật kêu gọi dân ở trong nhà sau vụ giết người rúng động-1Một góc thành phố Nakano hồi năm 2019. Ảnh: Asahi.

Đài truyền hình quốc gia NHK cho biết vẫn chưa có nhiều thông tin về vụ việc trên. Trong đó, một người đàn ông mặc đồ rằn ri đã đâm một phụ nữ bằng dao và sử dụng vũ khí dường như là súng săn. Vụ việc xảy ra ở thành phố Nakano, thuộc tỉnh Nagano.

Trước đó, cảnh sát đã nhận được một cuộc gọi vào cuối buổi chiều với thông báo rằng "một người đàn ông đã đâm một phụ nữ", NHK đưa tin. Reuters sau đó cập nhật là hai cảnh sát bất tỉnh đã thiệt mạng và một người khác bị thương.

Hiện chưa rõ liệu người phụ nữ trên bị giết bằng dao hay súng, hay những người khác bị thương như thế nào.

Viện dẫn nguồn tin cảnh sát, NHK cho biết người đàn ông trên mặc quần áo rằn ri, đội mũ lưỡi trai, đeo kính râm và đeo khẩu trang. Trong tuyên bố trên mạng xã hội, thành phố Nakano kêu gọi công dân ở trong nhà.

Theo sở cứu hỏa địa phương, người phụ nữ, khoảng 40 tuổi và dường như bị đâm vào lưng, trước đó được đưa đến bệnh viện ở thành phố Nagano.

“Tôi nghe thấy tiếng còi xe cứu thương và xe cảnh sát. Loa cũng thông báo kêu gọi mọi người ở trong nhà vì có một vụ nổ súng”, một nhân viên cửa hàng gần hiện trường chia sẻ.

Một đoạn video trên website của NHK cho thấy lực lượng cảnh sát đeo tấm che mặt và cầm khiên khi họ tuần tra khu vực.

Tội phạm liên quan đến súng rất hiếm ở Nhật Bản. Tại đất nước này, quyền sở hữu súng được quy định chặt chẽ và bất kỳ ai muốn sở hữu súng đều phải trải qua một quy trình nghiêm ngặt trước khi được cấp phép, theo Reuters.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/thanh-pho-nhat-keu-goi-dan-o-trong-nha-sau-vu-giet-nguoi-rung-dong-post1434368.html

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.