Thất vọng vì vợ đẻ con gái, người đàn ông Trung Quốc đem bán con khi mới 10 ngày tuổi

Người đàn ông chỉ mong có con trai nhưng nào ngờ vợ lại đẻ con gái. Chính vì vậy, anh ta đã nhẫn tâm đem con ruột bán cho một gia đình khác.

Người đàn ông chỉ mong có con trai nhưng nào ngờ vợ lại đẻ con gái. Chính vì vậy, anh ta đã nhẫn tâm đem con ruột bán cho một gia đình khác.

Mới đây, cảnh sát thành phố Nghĩa Ô, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã tiến hành bắt giữ một người đàn ông có tên Xiaohui với cáo buộc bán con gái sơ sinh của mình với giá 4.000 nhân dân tệ (hơn 13 triệu đồng).

Theo thông tin từ cảnh sát, anh Xiaohui luôn mong muốn có một đứa con trai. Tới cuối tháng 9 vừa rồi, vợ anh đã hạ sinh một đứa con khỏe mạnh, tuy nhiên đó lại là một bé gái. Điều này khiến anh Xiaohui vô cùng thất vọng và buồn rầu. Khi con gái sơ sinh mới được 10 ngày tuổi, anh ta đã quyết định bán con cho một cặp vợ chồng ở tỉnh khác, cách nhà hơn 1.000 km.

Thất vọng vì vợ đẻ con gái, người đàn ông Trung Quốc đem bán con khi mới 10 ngày tuổi-1

Thất vọng vì vợ đẻ con gái, người đàn ông Trung Quốc đem bán con khi mới 10 ngày tuổi-2

Người bố nhẫn tâm đem con gái đi bán khi em mới 10 ngày tuổi.

Sự việc chỉ bị phát giác khi bà Li, 42 tuổi, mẹ của anh Xiaohui không thấy cháu mình đâu cả. Bà Li khai với cảnh sát rằng bà đã đến nhà con trai để hỗ trợ chăm cháu như với đứa cháu đầu tiên. Tuy nhiên khi bà Li tới nơi, anh Xiaohui nhất định không cho bà vào nhà, đưa ra đủ lý do để từ chối việc bà chăm sóc cháu.

"Tôi chỉ nhìn thấy cháu gái vài lần trong bệnh viện sau khi con bé ra đời, sau đó thì không thấy đâu nữa. Con trai tôi thậm chí không cho tôi vào nhà. Tôi lo lắng không biết chuyện gì xảy ra", bà Li chia sẻ.

Thất vọng vì vợ đẻ con gái, người đàn ông Trung Quốc đem bán con khi mới 10 ngày tuổi-3

Cảnh sát mang bé gái trở về từ tay cặp vợ chồng đã mua em.

Tới đầu tháng 10, bà Li nhân một ngày con trai không có nhà liền tới thăm con dâu nhưng vẫn không thấy cháu đâu. Bà đã gặng hỏi con trai nhưng anh ta vẫn không chịu trả lời. Cuối cùng, bà Li đã quyết định báo cáo sự việc với cảnh sát vì nghi ngờ con trai đã bán cháu gái đi.

Cảnh sát đã bắt giữ anh Xiaohui và tiến hành thẩm vấn. Sau một hồi tra hỏi, anh ta thừa nhận đã bán con cho một cặp vợ chồng ở thành phố Ân Thi, tỉnh Hồ Bắc, cách nhà hơn 1.200 km. Anh Xiaohui nói rằng anh muốn có con trai nhưng vợ lại sinh con gái nên rất thất vọng và bực bội. Anh đang thất nghiệp và không chịu được áp lực tài chính khi phải nuôi tới hai đứa con gái.

Ngay sau đó, cảnh sát đã tiến hành tìm kiếm bé gái nhanh nhất có thể. Họ lo lắng đứa trẻ có thể bị đến tay những kẻ buôn người và bi kịch sẽ xảy ra. Cuối cùng vào ngày 15/10, cảnh sát đã tìm thấy cặp vợ chồng mua bé gái ở thành phố Ân Thi.

Thất vọng vì vợ đẻ con gái, người đàn ông Trung Quốc đem bán con khi mới 10 ngày tuổi-4Thất vọng vì vợ đẻ con gái, người đàn ông Trung Quốc đem bán con khi mới 10 ngày tuổi-5

Bé gái được trao trả cho mẹ và bà nội.

Cặp vợ chồng anh Zhang và chị Xu cho biết, họ đã nỗ lực để có con suốt 10 năm qua nhưng không thành công nên đã đồng ý mua bé gái kia qua mạng. Hiện nay, cặp vợ chồng này cùng anh Xiaohui đang bị cảnh sát tạm giam để điều tra. Rất may bé gái vẫn khỏe mạnh và  được đưa về thành phố Nghĩa Ô để mẹ và bà nội chăm sóc.

Theo luật pháp Trung Quốc, hành vi buôn bán trẻ em có thể bị phạt tù từ 5 - 10 năm, một số trường hợp nghiêm trọng có thể bị phạt tù chung thân hoặc tử hình. 

Sự việc đang dấy lên một làn sóng phẫn nộ trên mạng xã hội Trung Quốc. "Thật là độc ác! Người bố này phải bị đi tù vì tội buôn bán trẻ em", "Có câu hổ dữ không ăn thịt con. Tại sao anh ta lại đối xử nhẫn tâm với đứa trẻ như vậy chỉ vì nó là con gái chứ", "Tôi không nghĩ thời nay vẫn có người trọng nam khinh nữ đến mức đó. Anh ta chẳng xứng có một đứa con trai"..., cư dân mạng bình luận.



Theo KhámPhá 


mẹ đẻ con gái

bán con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.