Thấy bạn bị điện giật, người đàn ông nhanh trí cứu mạng bằng hành động cục súc nhưng vô cùng hiệu quả

"nạn nhân" lĩnh trọn combo điện giật + thắt cổ + đập đầu xuống đường nhưng dù sao thì đó là cách duy nhất để anh có thể sống sót...

Mới đây, một đoạn video trên mạng đã khiến cư dân mạng phải trầm trồ trước tình bạn và pha giải cứu đầy cục súc của hai người đàn ông sửa điện.

Được biết, hai anh chàng này là thợ điện và đang cùng nhau bảo trì cửa cuốn an ninh tại một cửa hàng địa phương. Có vẻ như đây là sẽ là một ca làm việc bình thường cho tới khi người bạn kia bỗng dưng có biểu hiện lạ!

Bằng kinh nghiệm làm việc lâu năm, thấy bạn mình cứ ôm chặt cái cửa rồi rên ư ử đã khiến anh chàng áo trắng nhận ra bạn mình đang rơi một tình huống khá nguy hiểm: Điện giật. Những tưởng số đã tận, thì ngay lập tức anh áo trắng bỗng lao tới như một vị thần, sử dụng chiếc khăn đang đeo để ... thắt cổ và đoạt lại mạng sống của bạn mình từ tay Tử thần.

Anh áo trắng với một pha xử lý đi vào lòng người khi cứu bạn khỏi điện giật

Sự việc diễn ra bất ngờ và nhanh chóng tới mức những người xung quanh tưởng đây là hai ông thợ điện chán đời, chán việc nên gây gổ đánh nhau cho cuộc sống thêm phần sôi động. Thế nhưng sau khi chứng kiến tình cảnh này, rất nhiều người đã dành lời khen cho anh áo trắng vì hành động cực kì thông minh.

Thấy bạn bị điện giật, người đàn ông nhanh trí cứu mạng bằng hành động cục súc nhưng vô cùng hiệu quả-1

Ở lại với tôi, bạn ơi!

Theo kinh nghiệm cấp cứu người bị điện giật, việc quan trọng nhất là phải dùng vật cách điện như cây khô, nhựa mũ... tách dòng điện ra khỏi nạn nhân. Đối với mạng hạ áp có thể ngắt điện bằng cầu dao, rút phích, rút công tắc, rút cầu chì. Các chuyên gia cũng cảnh báo không nên vì nóng vội mà dùng tay không để giải cứu người bị điện giật, việc này rất có thể sẽ khiến cả hai tử vong.

Thành thử ra mà nói, mặc dù hành động kia có đôi phần cục súc mạnh bạo nhưng lại vô cùng thông minh và dứt khoát. Kể ra mà có ông bạn thân như này thì đúng là phúc phần dày dạn lắm chứ nhỉ?

 

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thay-ban-bi-dien-giat-nguoi-dan-ong-nhanh-tri-cuu-mang-bang-hanh-dong-cuc-suc-nhung-vo-cung-hieu-qua-162200610185946193.htm

điện giật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.