Thấy bạn gái nằm bất động, người đàn ông này đã đánh thức bằng một hành động mà phải trả giá bằng việc ngồi tù

Người đàn ông 39 tuổi đã thừa nhận có hành vi quan hệ tình dục với bạn gái đã qua đời và bị kết án 1 năm tù giam.

Người đàn ông 39 tuổi đã thừa nhận có hành vi quan hệ tình dục với bạn gái đã qua đời và bị kết án 1 năm tù giam.

Theo thông tin từ Hartford Courant, Aaron Grase đến từ Willimantic, Connecticut (Mỹ) đã nhận tội về việc tấn công tình dục với một xác chết và chịu hình phạt là 1 năm tù giam tại tòa án tối cao Danielson (Mỹ).

Được biết vào tháng 1 vừa qua, cảnh sát nhận được cú điện thoại thông báo có một người phụ nữ bất động, ngay lập tức họ đã đến hiện trường và phát hiện người phụ nữ đó không hề có một chút phản ứng, xung quanh là kim tiêm và ma túy. Nhân viên y tế đã kịp có mặt để hồi sinh nhưng tình hình không được khả quan. Một bác sĩ pháp y sau đó đã xác định người phụ nữ đó đã qua đời trước khi cảnh sát nhận được cuộc gọi.

Thấy bạn gái nằm bất động, người đàn ông này đã đánh thức bằng một hành động mà phải trả giá bằng việc ngồi tù - Ảnh 1.

Aaron Grase đã đánh thức bạn gái bằng cách quan hệ tình dục vì nghĩ rằng cô còn sống. (Ảnh: Internet)

Aaron đã nói với cảnh sát, hắn ta đã tìm thấy bạn gái không có phản ứng và nắm chặt kim tiêm cùng ma túy bên người. Khi đó hắn đánh thức cô ta bằng cách quan hệ tình dục. Aaron nói, vì người phụ nữ này rất ghét quan hệ tình dục với hắn nên đây là cách tốt nhất để đánh thức cô dậy. Khi đó hắn cảm nhận được cơ thể của cô còn chút phản ứng nên không nghĩ cô đã chết nên mới thực hiện hành động này.

Tòa án cho biết: “Bị cáo nói rằng đã lắng nghe xem nạn nhân có thở hay không, và anh ta đã nghe tiếng rên rỉ nên nghĩ rằng nạn nhân vẫn còn ý thức. Bị cáo biết nạn nhân rất ghét quan hệ tình dục với anh ta nên đã sử dụng cách này để đánh thức nạn nhân”.

Aaron khai với cảnh sát hắn đã buộc mắt cá chân và cổ tay của nạn nhân vào cột giường và bắt đầu tấn công tình dục. Sau khi kết thúc hành vi của mình, hắn nhận ra nạn nhân đã qua đời, hắn mặc lại quần cho nạn nhân và gọi cho hàng xóm. Cảnh sát đã đến hiện trường và người hàng xóm cũng cho lời khai rằng anh ta tin nạn nhân đã chết sau nhiều giờ.

Thấy bạn gái nằm bất động, người đàn ông này đã đánh thức bằng một hành động mà phải trả giá bằng việc ngồi tù - Ảnh 2.

Aaron bị buộc tội tấn công tình dục ở mức độ 2, nhưng sau khi nhận tội đã được giảm nhẹ án thành tấn công tình dục ở mức độ 4 với xác chết. (Ảnh: Internet)

Theo một khám nghiệm tử thi, bác sĩ pháp y xác định lời nói của người hàng xóm là đúng, bởi cổ tay của nạn nhân có dấu hiệu bị trói nhưng không có vết thâm tím. Nếu như nạn nhân còn sống, khi bị trói sẽ có vết thâm tím dưới da, nhưng khi phát hiện thì không có tức là máu không lưu thông vào thời điểm đó.

Ngoài ra, để giải thích vì sao Aaron có thể nghe được tiếng rên rỉ của nạn nhân và cho rằng cô còn sống, bác sĩ pháp y cho biết thời điểm đó có thể xác nạn nhân bắt đầu phân hủy nên có những tiếng động như thế.

Nguyên nhân cái chết của người phụ nữ này được xác định là dùng thuốc quá liều, và một báo cáo cho thấy trong người nạn nhân có hàm lượng fantanyl, heroin và các loại thuốc tổng hợp khác nhau vào thời điểm mà cô qua đời. Ban đầu, Aaron đã bị buộc tội tấn công tình dục ở mức độ 2, nhưng sau khi hắn nhận tội đã được giảm nhẹ án thành tấn công tình dục ở mức độ 4 với xác chết.

Theo Thời Đại


quan hệ tình dục

bạn gái


Bệnh 'tử' viêm màng não do não mô cầu và lưu ý phòng tránh cho bé yêu
Viêm màng não do não mô cầu còn được gọi là bệnh "tử" bởi có đến 1 trong số 10 người sẽ tử vong dù được điều trị tích cực. 1 trong 5 người còn sống phải chịu các di chứng nặng nề như cắt cụt tay chân, điếc, thiểu năng trí tuệ…

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.