Thấy bảo mẫu cùng con trai thân thiết bất thường, người mẹ lén theo dõi và chết lặng với những gì nhận được, bỗng dưng "được" lên chức bà nội

Người mẹ không ngờ rằng sau khi thuê nữ bảo mẫu chăm sóc con mình thì đã có một tội ác âm thầm diễn ra.

Vào năm 2019, một nữ bảo mẫu 28 tuổi ở Mỹ đã nhận mức án 20 năm tù giam vì tội cưỡng bức cậu bé 11 tuổi. Nữ bảo mẫu tên Marissa Mowry đã thừa nhận tội ác của mình tại tòa án với những tình tiết khiến ai cũng căm phẫn.

Theo tài liệu của tòa án, sự việc xảy ra vào năm 2014 khi đó Marissa Mowry được gia đình ở Hillsborough, Florida, thuê để chăm sóc nạn nhân khi ấy mới 11 tuổi. Chỉ trong vài tháng đến nhận việc, nữ bảo mẫu đã cưỡng hiếp nạn nhân ít nhất 15 lần.

Cuối cùng nữ bảo mẫu này mang thai và sinh ra một đứa trẻ. Tại phiên tòa xét xử, mẹ của nạn nhân đã bày tỏ sự bức xúc và chia sẻ những khó khăn mà con trai mình phải đối mặt khi làm bố ở tuổi 12.

Thấy bảo mẫu cùng con trai thân thiết bất thường, người mẹ lén theo dõi và chết lặng với những gì nhận được, bỗng dưng được lên chức bà nội-1
Chân dung nữ bảo mẫu bệnh hoạn.

Người mẹ cho biết, buổi sáng cậu bé đi học và buổi chiều tan học, cậu bé trở về nhà để chăm sóc con mà không thể đi chơi với các bạn. Cậu bé đã bị đánh cắp tuổi thơ hồn nhiên trong sáng chỉ vì nữ bảo mẫu bệnh hoạn.

Được biết, Marissa Mowry bắt đầu quan hệ tình dục với cậu bé vào tháng 1/2014 và sau đó thì hạ sinh con của cả hai vào tháng 10/2014. Nữ bảo mẫu đã nói dối cha mẹ cậu bé rằng đứa trẻ là con của cô với bạn trai mình. Sau đó, Marissa Mowry tiếp tục lạm dụng tình dục cậu bé trong 3 năm tiếp theo.

Người mẹ bắt đầu cảm thấy nghi ngờ về mối quan hệ thân thiết giữa con trai mình với nữ bảo mẫu nên đã bí mật theo dõi và ghi âm cuộc nói chuyện giữa cả hai rồi bàng hoàng phát hiện ra sự thật động trời. Ban đầu, Marissa Mowry đổi lỗi cho cậu bé đã quyến rũ mình và tìm cách cưỡng bức cô ta. Tuy nhiên, cuối cùng người phụ nữ cũng phải cúi đầu nhận tội.

Thấy bảo mẫu cùng con trai thân thiết bất thường, người mẹ lén theo dõi và chết lặng với những gì nhận được, bỗng dưng được lên chức bà nội-2
Nạn nhân trở thành bố khi còn quá trẻ.

Kết quả kiểm tra ADN cho thấy đứa trẻ là con ruột của nữ bảo mẫu với nạn nhân. Ngoài nhận mức án 20 năm tù giam, Marissa Mowry còn bị đăng ký là tội phạm tình dục vĩnh viễn sau khi ra tù. 

Hiện tại nạn nhân đã 17 tuổi và con của chàng thanh niên này đã được 5 tuổi. Ông bố trẻ cho hay dù mất một thời gian chật vật để thích ứng chuyện làm bố nhưng giờ đây anh cảm thấy thật tuyệt vời khi có con bên mình. Mặc dù vậy, mẹ của cậu bé cho hay sẽ thật khó khăn cho con trai trong việc tìm kiếm bạn gái mới và kết hôn trong tương lai vì không ai muốn quen với một thanh niên đã có con nhỏ.

Nguồn: Metro

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thay-bao-mau-cung-con-trai-than-thiet-bat-thuong-nguoi-me-len-theo-doi-va-chet-lang-voi-nhung-gi-nhan-duoc-bong-dung-duoc-len-chuc-ba-noi-162201411084941173.htm

bảo mẫu

xâm hại tình dục


Bệnh 'tử' viêm màng não do não mô cầu và lưu ý phòng tránh cho bé yêu
Viêm màng não do não mô cầu còn được gọi là bệnh "tử" bởi có đến 1 trong số 10 người sẽ tử vong dù được điều trị tích cực. 1 trong 5 người còn sống phải chịu các di chứng nặng nề như cắt cụt tay chân, điếc, thiểu năng trí tuệ…

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.