Thấy bé trai bò ra đường đông xe qua lại, người phụ nữ nhiệt tình giúp đỡ nhưng thái độ của người mẹ khi tìm thấy con gây phẫn nộ

Vụ việc là bài học dành cho các bậc phụ huynh cần chú tâm hơn trong việc trông coi và chăm sóc con cái.

Vụ việc là bài học dành cho các bậc phụ huynh cần chú tâm hơn trong việc trông coi và chăm sóc con cái.

Chăm sóc và bảo vệ con cái là trách nhiệm của bố mẹ nhưng không ít các bậc phụ huynh xem nhẹ việc này, để rồi khi nhận hậu quả mới hối hận cũng đã muộn màng. Mới đây, 1 trường hợp phụ huynh tắc trách để con nhỏ bò ra đường xe cộ qua lại nhưng khi nhận lại đứa trẻ thì người mẹ tỏ thái độ lồi lõm vô cùng đáng ngờ.

Thấy bé trai bò ra đường đông xe qua lại, người phụ nữ nhiệt tình giúp đỡ nhưng thái độ của người mẹ khi tìm thấy con gây phẫn nộ-1Thấy bé trai bò ra đường đông xe qua lại, người phụ nữ nhiệt tình giúp đỡ nhưng thái độ của người mẹ khi tìm thấy con gây phẫn nộ-2Đứa trẻ bò lang thang trên đường đông xe qua lại.

Sự việc xảy ra vào trưa ngày 28/6 vừa qua tại quận Thụ Lâm, thành phố Tân Bắc (Đài Loan). Hình ảnh trích xuất từ camera an ninh cho thấy 1 bé trai đang bò bên lề đường trong khi xe cộ qua lại vô cùng đông đúc. Được 1 lúc thì 1 người phụ nữ chở con chạy xe máy đi ngang phát hiện đứa trẻ mới lập tức quay đầu xe và hô hoán lên: "Con ai bò ra đường đây này?" nhưng không ai trả lời. Nhìn thấy căn nhà gần đó không đóng chặt cửa, người này lặp lại câu hỏi vài lần nữa trước khi 1 người phụ nữ bước ra ẵm con trai trở vào nhà với gương mặt không chút cảm xúc lo sợ hay vui mừng vì tìm lại được đứa trẻ.

Thấy bé trai bò ra đường đông xe qua lại, người phụ nữ nhiệt tình giúp đỡ nhưng thái độ của người mẹ khi tìm thấy con gây phẫn nộ-3Thấy bé trai bò ra đường đông xe qua lại, người phụ nữ nhiệt tình giúp đỡ nhưng thái độ của người mẹ khi tìm thấy con gây phẫn nộ-4
"Vừa nhìn thấy bé trai bò trên đường, tôi vô cùng hoảng sợ. Lúc người mẹ bước ra, tôi cũng lớn tiếng la vì sao trông con không cẩn thận nhưng cô ấy chỉ tỏ thái độ dửng dưng rồi ẵm đứa trẻ đi. Vì tôi còn phải lo cho con nên không nán lại được lâu. Tôi mong các phụ huynh cần chú tâm đến con cái hơn. Nếu không phải tôi mà là 1 chiếc xe lớn đi ngang gây ra tai nạn thì lúc đó không biết chuyện gì sẽ xảy ra với đứa trẻ" - người phụ nữ chia sẻ.

Sau khi nhận được tin báo về vụ việc, Cục An sinh xã hội cử nhân viên xuống điều tra liệu đứa trẻ có bị bạo hành hay không nhưng kết luận đã chỉ là sơ suất do sự xao nhãng của bố mẹ gây ra. Bố đứa trẻ sau đó còn ẵm con trai tìm đến tận trụ sở của cơ quan chức năng để cúi đầu xin lỗi. Vậy nhưng, cư dân mạng lập tức thắc mắc tại sao người mẹ không đi cùng, chính cô mới là người có lỗi nhiều nhất trong vụ việc. Cộng với thái độ trước đó của người mẹ khi tìm thấy con trai, không ít ý kiến thậm chí chỉ trích cô không xứng đáng được làm mẹ.

Thấy bé trai bò ra đường đông xe qua lại, người phụ nữ nhiệt tình giúp đỡ nhưng thái độ của người mẹ khi tìm thấy con gây phẫn nộ-5

Theo Helino


bé trai bò ra đường

thái độ người mẹ

Người phụ nữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.