Thấy bố cặp kè tình trẻ, con gái mách lẻo bí mật thầm kín của bố khiến ông bị người yêu bé nhỏ "đá" ngay tức khắc

Cô gái 16 tuổi cho rằng bản thân chỉ đang nói ra sự thật, không hề cảm thấy có lỗi khi chuyện tình cảm của bố tan vỡ.

Theo The Sun đưa tin, mới đây, một thiếu nữ 16 tuổi đã chia sẻ câu chuyện cô khiến bố bị bạn gái nhỏ tuổi "đá" không thương tiếc chỉ vì những lời nói "chân thật". Câu chuyện của cô gái khiến dân mạng chia làm 2 luồng ý kiến.

Thấy bố cặp kè tình trẻ, con gái mách lẻo bí mật thầm kín của bố khiến ông bị người yêu bé nhỏ đá ngay tức khắc-1Ảnh minh họa.

Theo lời chia sẻ của thiếu nữ, ông bố 45 tuổi của cô có thói quen hẹn hò với các nữ sinh đại học và sẽ kết thúc mối quan hệ sau khi yêu đương được 2-3 năm bởi vì ông cho rằng khi đó, người yêu nhỏ tuổi sẽ bắt đầu đòi hỏi và trở nên bám dính lấy ông.

Thói quen hẹn hò của bố khiến thiếu nữ 16 tuổi cảm thấy khó chịu, cảm giác như ông bị "dị ứng" với những người phụ nữ từ 23 tuổi trở lên vậy. Cô đã nhiều lần nói "nửa thật nửa đùa" rằng cô cảm thấy xu hướng hẹn hò ấy của ông là khá "đáng sợ" nhưng người bố nói rằng đó không phải chuyện của cô.

Gần đây, bố của thiếu nữ bắt đầu hẹn hò với một cô gái 21 tuổi và dẫn đến giới thiệu cho con gái. Lần này, cô quyết định đưa ra lời cảnh báo dành cho người yêu của bố.

"Tôi cảm thấy rất phiền, lợi dụng bố đi vắng, tôi hỏi nếu cô ấy muốn duy trì mối quan hệ lâu dài với ông ấy thì chuyện đó sẽ không bao giờ xảy ra bởi vì chắc chắn ông sẽ đề nghị chia tay khi cô ấy bước sang tuổi 24, giống như trường hợp của rất nhiều mối tình đã qua của ông. Sau khi "đường ai nấy đi", bố tôi sẽ than phiền, gọi người đó là mớ hỗn độn đeo bám phiền phức".

Theo lời thiếu nữ, người yêu của bố cô đã bật cười khi nghe cô nói nhưng sau đó, cô gái ấy đã nói lời chia tay. 

Thấy bố cặp kè tình trẻ, con gái mách lẻo bí mật thầm kín của bố khiến ông bị người yêu bé nhỏ đá ngay tức khắc-2Ảnh minh họa.

"Hẳn cô ấy đã kể mọi chuyện với bố tôi bởi vì ông ấy đã nổi giận khi nói tôi 'xía mũi' vào chuyện của tình cảm của ông. Bố nói ông bị tổn thương khi tôi có suy nghĩ như thế về ông mặc dù tất cả những gì tôi làm là nói ra sự thật. Nếu bố không muốn tôi nghĩ như thế thì đáng lẽ ông nên dừng cư xử như vậy trước" - cô gái chia sẻ.

Rõ ràng thiếu nữ 16 tuổi không hề cảm thấy có lỗi khi phá hỏng mối quan hệ của bố nhưng sau khi chia sẻ câu chuyện, cô lại nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Có người cho rằng cô không nên nói ra toàn bộ sự thật như vậy vì dù gì 2 bố con cũng là một gia đình. Trong khi đó, một bộ phận dân mạng tỏ ý bênh vực "chủ thớt", nói rằng cô đã làm chuyện nên làm, can thiệp đúng lúc, giúp cô gái kia không bị tổn thương về sau.

Thấy bố cặp kè tình trẻ, con gái mách lẻo bí mật thầm kín của bố khiến ông bị người yêu bé nhỏ đá ngay tức khắc-3Ảnh minh họa.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thay-bo-cap-ke-tinh-tre-con-gai-mach-leo-bi-mat-tham-kin-cua-bo-khien-ong-bi-nguoi-yeu-be-nho-da-ngay-tuc-khac-162212511144744065.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.