Thấy bố lau nhà với dáng vẻ kỳ lạ, 7 tháng sau sự thật kinh hoàng bại lộ, con gái chính tay ký giấy yêu cầu tòa tử hình bố

Vì bị bố uy hiếp không được kể cho ai nghe nên cô bé chỉ biết giấu kín trong lòng, cho đến khi thổ lộ câu chuyện với người cậu, không ngờ đã làm lộ chân tướng của một kẻ sát nhân.

Tháng 4/2020, một người phụ nữ họ Trần sống tại huyện Tu Thủy, thành phố Cửu Giang, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, bất ngờ mất tích không dấu vết. Gia đình chị Trần cho biết nhiều lần đã tìm cách liên lạc nhưng không thể tìm thấy chị. Khi hỏi anh Dương - chồng chị Trần, anh ta cho biết vợ đã bỏ trốn, không có cách nào để tìm được. Mặc dù vậy, em trai chị Trần cảm thấy sự mất tích của chị gái có vẻ không đơn giản, vẫn ra sức tìm kiếm.

Sự thật bại lộ vào 7 tháng sau đó, cảnh sát cuối cùng tìm thấy một thi thể trên sườn đồi ở vùng núi cách nơi ở của chị Trần không xa. Hóa ra chị Trần không phải trốn ở đâu cả mà đã bị giết chết dã man. Kẻ thủ ác không ai khác, chính là chồng chị.

Em trai người quá cố cho hay, chị Trần đã cưới tên Dương được gần 20 năm và sinh được 4 đứa con, 3 con gái và 1 con trai. Trong quá trình sống chung, mối quan hệ của chị Trần và chồng cũng dần dà xấu đi, cuối cùng chị Trần đã quyết định phải ly hôn.

Được biết, tên Dương sau khi nghe vợ đòi ly hôn đã phản bác ngay lập tức và tỏ ra vô cùng tức giận. Hắn không chỉ ăn vạ mà còn đòi chị phải đưa 100 nghìn NDT (khoảng 356 triệu đồng), xem như là phí bồi thường. Chị Trần không có tiền, cũng không biết làm cách gì khác đành phải tiếp tục chung sống với Dương một cách gượng ép.

Thấy bố lau nhà với dáng vẻ kỳ lạ, 7 tháng sau sự thật kinh hoàng bại lộ, con gái chính tay ký giấy yêu cầu tòa tử hình bố-1



Không được bao lâu, em trai chị Trần bỗng nhiên không thể gọi được cho chị, cũng không tìm thấy chị ở nhà riêng. Khi hỏi tới tên Dương, hắn bảo chị Trần đã bỏ trốn những vẻ mặt rất kỳ lạ. Bản thân người em trai cũng thấy có điều bất thường, nếu như chị Trần đi làm xa hoặc bỏ đi đâu đó cũng sẽ để lại cách liên lạc với gia đình. Hơn nữa chị Trần rất thương các con, không thể tự dưng mà bỏ lại cả 4 đứa con mà đi như vậy được.

Sau khi thấy mẹ mãi không quay về, đứa con gái lớn của chị Trần mới kể cho cậu cô bé nghe một bí mật động trời. Cô bé cho biết có lần đi học về thì nhìn thấy bố đang lúi húi lau nhà, trên sàn có vết máu. Tên Dương thấy bị con gái lớn phát hiện nên ngay lập tức nổi giận, uy hiếp con không được nói chuyện này cho bất cứ ai, nếu không sẽ đánh chết.

Em trai nạn nhân nghe xong câu chuyện liền báo ngay cho cảnh sát bởi anh biết chị mình đang trong tình trạng "lành ít dữ nhiều". Tháng 11 cùng năm, cảnh sát cuối cùng cũng lần ra manh mối khiến tên Dương phải cúi đầu thừa nhận tội ác của hắn.

Hắn khai nhận hồi đầu tháng 4, trong một lúc nóng giận khi cãi nhau với vợ, hắn đã dùng đồ vật trong nhà để tấn công vợ. Nạn nhân bị hắn dùng hung khí đập vào mặt chết ngay tại chỗ. Lo lắng tội ác bị phát giác, tên Dương cho xác vợ vào một chiếc túi lớn rồi đem đi phi tang vào sáng sớm hôm sau.

Người tính không bằng trời tính, trong lúc hắn đang lau dọn vết máu trên sàn nhà thì lại bị con gái lớn phát hiện. Cuối cùng cũng chính lời khai của con gái lớn đã giúp cảnh sát xác định được thủ phạm.

Ngày 8/5 tới đây, vụ án giết vợ của tên Dương sẽ được đưa ra xét xử. Em trai nạn nhân cho biết, anh cũng với 4 đứa cháu mình đều đã ký tên vào bản kiến nghị, yêu cầu tòa án tuyên phạt tội tử hình dành cho kẻ bất nhân.

Người em trai nói rằng, gia đình anh không cần bất cứ sự bồi thường nào cả, chỉ cần nhìn thấy tên Dương phải trả giá cho tội ác hắn gây ra vậy là quá đủ. Anh còn khẳng định sau khi kết thúc vụ án sẽ làm thủ tục để được quyền trực tiếp nuôi nấng 4 đứa cháu, xem chúng như con ruột.

Nguồn: 163

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thay-bo-lau-nha-voi-dang-ve-ky-la-7-thang-sau-su-that-kinh-hoang-bai-lo-con-gai-chinh-tay-ky-giay-yeu-cau-toa-tu-hinh-bo-162210105150126146.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.