Thấy chồng chăm chỉ trồng dưa chuột ngoài đồng và hay đi thăm nom, vợ không ngờ rằng sâu dưới lòng đất lại ẩn chứa tội ác của anh ta

Người vợ không ngờ rằng người chồng sau một thời gian chung sống với nhân tình lại bỗng dưng chăm chỉ đi trồng dưa chuột.

Mới đây, một vụ án giết người man rợ với sự che đậy vô cùng tinh vi của kẻ thủ ác đã gây xôn xao dư luận Ấn Độ. Theo đó, Ashish Ukani, một người đàn ông 35 tuổi đã bị cảnh sát Kashimira bắt giữ vì tội lừa đảo tiền bạc và hành vi giết tình nhân vào ngày 20/10.

Ashish Ukani và nạn nhân được xác định là Nikita Doshi, 35 tuổi đã gặp nhau qua Facebook vào năm 2016 và cả hai đều đã có gia đình vào thời điểm đó. Một thời gian sau, họ phát triển mối quan hệ và dọn về chung sống cùng nhau ở Mira. Nikita đã ly dị chồng, trong khi Ashish ly thân với vợ nhưng không ly hôn. Vợ và con của Ashish sống ở Surat.

Thấy chồng chăm chỉ trồng dưa chuột ngoài đồng và hay đi thăm nom, vợ không ngờ rằng sâu dưới lòng đất lại ẩn chứa tội ác của anh ta-1Ashish Ukani và người tình của mình.

Theo cảnh sát, Ashish và Nikita cùng một đồng phạm khác đã tham gia vào một vụ án lừa đảo diễn ra vào tháng 12/2019. Sau khi lừa đảo trót lọt, cặp đôi đã trốn về quê sinh sống ở Gujarat. Tuy nhiên, tại đây, cặp đôi đã xảy ra tranh cãi về việc phân chia tiền bạc. Cuối cùng, Ashish đã đẩy người tình Nikita xuống giếng. Người đàn ông sau đó đã vớt xác nạn nhân từ giếng lên và chôn thi thể trên cánh đồng của mình vào ngày 15/10 vừa qua.

Ashish đã đào một cái hố sâu, rắc muối vào đó rồi chôn thi thể người tình. Cảnh sát cho hay: "Ashish trồng dưa chuột trên mộ của Nikita và thường đến thăm hàng ngày để kiểm tra xem mọi thứ có ổn không. Sau khi ở trong làng vài ngày, Ashish đến Surat và sống với vợ con. Ashish cầm điện thoại di động của Nikita và không tắt máy. Người đàn ông trả lời các tin nhắn trên WhatsApp của Nikita. Tuy nhiên, nhiều lần người thân của Nikita nhắn tin nhưng Ashish không đáp lại ngoài lời chào hỏi".

Chị gái và anh rể của Nikita, sống ở Borivli, đã nảy sinh nghi ngờ và nhanh chóng báo vụ việc cho cảnh sát. Sau một thời gian điều tra, cuối cùng Ashish đã bị bắt giữ với cáo buộc lừa đảo, chiếm đoạt tài sản và giết người. Thi thể của nạn nhân cũng được khai quật để phục vụ cho việc khám nghiệm tử thi. Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Trong khi đó, người vợ của Ashish không ngờ rằng việc chồng cô từng có thời gian chăm chỉ trồng dưa chuột hóa ra là để che đậy tội ác man rợ của mình.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thay-chong-cham-chi-trong-dua-chuot-ngoai-dong-va-hay-di-tham-nom-vo-khong-ngo-rang-sau-duoi-long-dat-lai-an-chua-toi-ac-cua-anh-ta-162202210100146073.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.