Thấy chồng chở bồ nhí, vợ điên tiết đuổi theo và cái kết khiến nhiều người phẫn nộ

Vụ việc trên xảy ra tại một đoạn đường thuộc tỉnh Trang của Thái Lan đang khiến cư dân mạng nước này vô cùng bức xúc và phẫn nộ.

Vụ việc trên xảy ra tại một đoạn đường thuộc tỉnh Trang của Thái Lan đang khiến cư dân mạng nước này vô cùng bức xúc và phẫn nộ.

Vào tối ngày 24/6 vừa qua, một vụ việc nghiêm trọng đã xảy ra trên đoạn đường thuộc tỉnh Trang đã thu hút sự chú rất lớn của cư dân mạng Thái Lan. Theo đó, có một người phụ nữ bị thương khá nặng nằm giữa đường và một số người dân đã đến giúp đưa người phụ nữ này đến bệnh viện tỉnh cấp cứu.


Đoạn clip ghi lại cảnh tượng người phụ nữ nằm giữa đường sau khi bám vào xe ô tô và rơi xuốĐoạn clip ghi lại cảnh tượng người phụ nữ nằm giữa đường sau khi bám vào xe ô tô và rơi xuống đường, bị bánh sau của xe ô tô đè trúng.ng đường, bị bánh sau của xe ô tô đè trúng.

Sau khi nhận được tin báo của người dân, cảnh sát đã lập tức có mặt tại hiện trường để điều tra nguồn cơn sự việc. Camera trên đường ghi lại được cảnh một chiếc xe ô tô con nhãn hiệu Toyota đã đi qua khu vực nơi xảy ra vụ việc. Trong khi đó, một người phụ nữ đã bám vào cửa xe phía người lái của chiếc xe con này trước khi ngã xuống mặt đường. Ngoài ra, bánh sau của chiếc xe đã đè lên chân của người phụ nữ này, còn chiếc xe kia vẫn tiếp tục chạy mất hút. 

Sau đó, một số người lái xe từ phía sau đã dừng lại và xuống xem tình trạng của người phụ nữ đang nằm trên đường. Họ cũng gọi cho cảnh sát để trình báo sự việc và đưa người bị nạn vào bệnh viện ngay sau đó.

Thấy chồng chở bồ nhí, vợ điên tiết đuổi theo và cái kết khiến nhiều người phẫn nộ - Ảnh 2.

Toàn bộ quá trình diễn ra sự việc diễn ra chưa đến 2 phút đồng hồ.

Theo điều tra ban đầu của cảnh sát, người phụ nữ bị thương trên có tên là Bee đã bắt gặp chồng mình tại 1 điểm bán xăng trên đường Ratsada, tỉnh Trang. Sau khi nhìn thấy có 1 người phụ nữ khác ngồi bên cạnh ghế lái của anh chồng, Bee đã nổi cơn ghen và lập tức đi đến đập cửa xe chồng. 

Tuy nhiên, khi nhìn thấy vợ, người chồng nhanh chóng lái xe đi, trong khi chưa đổ xăng xong và chưa trả tiền xăng. Khi thấy chồng vội lái xe đi mất, Bee đã lập tức nhảy lên và bám vào chiếc xe trong suốt quãng đường dài khoảng 100m.

Sau tất cả nỗ lực của vợ, người chồng vẫn nhất quyết không chịu dừng xe và mở cửa. Đến khi hết sức, Bee buông tay khỏi chiếc xe rồi ngã xuống đường. Không những vậy, Bee còn bị bánh sau của chiếc xe đè lên khiến cô chỉ biết nằm vật ra đường một cách đầy đau đớn.

Bên dưới bài viết trên trang Sanook của Thái Lan, rất nhiều cư dân mạng đã không tiếc lời chỉ trích hành động vô cùng ác độc, tàn nhẫn của người chồng trong đoạn clip trên: "Biết rõ là vợ mà vẫn còn phóng xe kéo lê cô ấy trên đường như vậy", "Loại đàn ông kiểu này thì bỏ quách đi cho xong"…


tai nạn giao thông

bồ nhí

đánh ghen

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.