Thấy chồng xem ảnh gái trẻ, vợ cuồng ghen dùng dao đâm bạn đời nhưng bật khóc khi biết danh tính của "kẻ thứ 3"

Người phụ nữ đã bật khóc hối hận sau khi biết được danh tính thật của cô gái trẻ xuất hiện trong điện thoại của chồng.

Vào ngày 24/1, trang Mirror đưa tin, cảnh sát ở thành phố Cajeme, Sonora, Mexico, đã bắt giữ một người phụ nữ được biết đến với cái tên là Leonora N với cáo buộc dùng dao đâm trọng thương chồng mình, ông Juan N. Nguyên nhân xuất phát từ việc, Leonora N phát hiện chồng cô ta đang xem một số bức hình ông chụp cùng với một cô gái trẻ đẹp trong điện thoại di động. Cơn ghen nổi lên khiến người vợ âm thầm thực hiện một âm mưu trả thù chồng vì ngoại tình với "kẻ thứ 3".

Trong lúc chồng không để ý, người vợ dùng một con dao đâm chồng tới tấp khiến nạn nhân không kịp trở tay. Người chồng đã cố gắng giành lấy con dao trong tay vợ và hỏi nguyên do vì sao. Khi biết được lý do xuất phát từ những bức hình trong điện thoại, người chồng mới đưa ra lời giải thích khiến bà Leonora N bật khóc hối hận.

Thấy chồng xem ảnh gái trẻ, vợ cuồng ghen dùng dao đâm bạn đời nhưng bật khóc khi biết danh tính của kẻ thứ 3-1Ảnh minh họa.

Người chồng cho biết đó là những bức ảnh chụp cặp đôi hồi trẻ, khi Leonora N còn là một cô gái xinh đẹp và thân hình thon gọn hơn bây giờ. Vì bà Leonora N ở thời kỳ hiện tại đã thay đổi quá nhiều nên không còn nhớ dáng vẻ thời thanh xuân của mình nữa. Người chồng nói rằng, ông vẫn yêu bà nhưng có chút tiếc nuôi và nhớ nhung thời trẻ.

Người vợ nghe xong lý do đã chảy nước mắt và tự trách bản thân không chịu chăm chút ngoại hình, luôn tỏ ra ghen tuông và thiếu kiểm soát cảm xúc để gây ra tổn thương cho chính mình và người bạn đời. Người hàng xóm cho biết, họ nghe có tiếng la hét và cãi họ nên họ đã nhanh chóng gọi điện báo cảnh sát.

Khi đến hiện trường vụ việc, người chồng chảy ra nhiều máu sau vụ tấn công còn người vợ trong tình trạng hoảng loạn, hối hận vì những gì mình đã làm. Hiện bà Leonora N đang bị tạm giữ để điều tra làm rõ vụ việc. Người chồng cho hay ông sẵn sàng tha thứ cho vợ và mong bà nhận được sự khoan hồng của pháp luật.

Câu chuyện của bà Leonora N khiến nhiều phải suy ngẫm khi muốn duy trì được cuộc hôn nhân bền chặt ngoài việc tin tưởng nhau thì phải biết yêu thương và chăm sóc bản thân để giữ được nét xuân thì.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/thay-chong-xem-anh-gai-tre-vo-cuong-ghen-dung-dao-dam-ban-doi-nhung-bat-khoc-khi-biet-danh-tinh-cua-ke-thu-3-20210124151908489.chn

ghen tuông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.