Thấy con có biểu hiện bất thường, mẹ yêu cầu xem camera an ninh ở trường mẫu giáo rồi phát hiện hành vi bạo lực đáng sợ của giáo viên

Đoạn clip được ghi lại tại một trường mẫu giáo ở Trung Quốc đang khiến các bậc phụ huynh nước này vô cùng phẫn nộ.

Đoạn clip được ghi lại tại một trường mẫu giáo ở Trung Quốc đang khiến các bậc phụ huynh nước này vô cùng phẫn nộ.

Thời gian gần đây, chị Phùng sống ở thành phố Hàm Dương, tỉnh Thiểm Tây (Trung Quốc), nhận thấy con trai về nhà có nhiều biểu hiện bất thường như cắn móng tay, ngậm chăn mền nhưng hỏi mãi cậu bé vẫn không hé môi nửa lời. Hỏi thăm những phụ huynh khác cũng cho con theo học tại trường mẫu giáo Dương Quang thì chị Phùng phát hiện con trai mình không phải là trường hợp duy nhất.

Nghi ngờ có điều gì đó không hay xảy ra với các bé, chị Phùng cùng nhiều phụ huynh khác cùng nhau tìm đến trường để hỏi cho ra lẽ. Tại đây, họ yêu cầu được xem camera an ninh vào ngày 9/11 vừa qua để rồi không tin được vào những hình ảnh trước mắt.

Hành vi bạo lực của giáo viên trường mẫu giáo trong giờ nghỉ trưa khiến các bậc phụ huynh phẫn nộ.

Đoạn clip quay vào giờ ngủ của các bé. Trong đó, cô bảo mẫu đi xung quanh lớp để hối thúc các em ngủ. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như trên tay các cô không cầm một cuộn giấy báo, hễ nhìn thấy bé nào chưa ngủ sẽ dùng nó để đánh vào đầu đứa trẻ. Một số em có vẻ như biết trước hành động của cô nên đã dùng tay đưa lên đầu chống đỡ.

Sau này khi bố mẹ tra hỏi, một số bé mới chịu nói ra sự thật. Sau khi ngủ trưa dậy, những đứa trẻ bị đánh sẽ được cô cho kẹo và dặn dò kỹ lưỡng rằng về nhà không được nói với bố mẹ về chuyện này.

Thấy con có biểu hiện bất thường, mẹ yêu cầu xem camera an ninh ở trường mẫu giáo rồi phát hiện hành vi bạo lực đáng sợ của giáo viên-1

Thấy con có biểu hiện bất thường, mẹ yêu cầu xem camera an ninh ở trường mẫu giáo rồi phát hiện hành vi bạo lực đáng sợ của giáo viên-2

Thấy con có biểu hiện bất thường, mẹ yêu cầu xem camera an ninh ở trường mẫu giáo rồi phát hiện hành vi bạo lực đáng sợ của giáo viên-3
Có vẻ như biết trước hành động của cô nên bé đã đưa tay chống đỡ.

Hiệu trưởng của trường mẫu giáo Dương Quang khẳng định không hề hay biết gì về việc làm của các bảo mẫu song vẫn thừa nhận lỗi lầm trong khâu quản lý nhân lực. Trước hết, 2 giáo viên trong đoạn clip trên đã bị đình chỉ công tác để phục vụ điều tra. Nhà trường cũng tiến hành triệu tập tất cả các giáo viên để kiểm tra liệu các lớp khác có xảy ra sự việc tương tự hay không. Công tác điều tra sẽ được giám sát chặt chẽ bởi đội ngũ nhân viên của Phòng giáo dục địa phương.


Theo Helino


bạo lực

trường mẫu giáo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.