Thấy con gái 6 tuổi bị nhiễm trùng vùng kín, cha bàng hoàng phát hiện việc làm đồi bại của anh họ và tội ác bị "hoán đổi" gây căm phẫn

Gia đình vì quá bức xúc nên đã đem thi thể của con gái nhỏ đặt ở giữa đường nhằm kêu gọi chính quyền thực thi công lý.

Vụ việc mới nhất về một bé gái 6 tuổi bị cưỡng hiếp tiếp tục làm bùng lên các cuộc biểu tình lan rộng ở Ấn Độ để yêu cầu chấm dứt tình trạng phụ nữ và trẻ em gái trở thành nạn nhân của các vụ xâm hại tình dục.

Theo trang NDTV, nạn nhân nhỏ tuổi bị anh họ tấn công tình dục đã không thể qua khỏi do thương tích quá nặng trong lúc được điều trị tại Bệnh viện Safdarjung ở thành phố Delhi hôm 6/10. Để phản đối sự thờ ơ của chính quyền, gia đình bé gái đã đặt thi thể con em mình trên một con đường ở vùng Sadabad, quận Hathras, bang Uttar Pradesh, nhằm yêu cầu bắt giữ những nhân viên cảnh sát điều tra cẩu thả.

Thấy con gái 6 tuổi bị nhiễm trùng vùng kín, cha bàng hoàng phát hiện việc làm đồi bại của anh họ và tội ác bị hoán đổi gây căm phẫn-1Gia đình mang thi thể của bé gái 6 tuổi đặt ở giữa đường.

Bố của nạn nhân cho biết sau cái chết của vợ vào hồi đầu năm nay, anh đã gửi hai con gái đến sống ở nhà dì tại Iglas, quận Aligarh, cùng bang Uttar Pradesh. Người bố khẳng định con gái 6 tuổi của anh đã bị anh họ cưỡng hiếp vào ngày 14/9. Sự việc xảy ra trong lúc người lớn đi làm, cô bé được giao cho các chị em trông coi.

Khi những đứa trẻ lớn hơn ra bên ngoài chơi, Radharaman Pandey (30 tuổi) - người họ hàng thân quen với lũ trẻ - bị cáo buộc tấn công cô bé trong nhà. "Chúng tôi biết chuyện vào ngày 17/9, khi được thông báo rằng con bé bị nhiễm trùng ở vùng kín. Tôi đã nộp đơn khiếu nại nhưng bị từ chối", bố của nạn nhân nói.

Đơn tố cáo của người bố cuối cùng được chấp nhận vào ngày 21/9 khi tình trạng của nạn nhân ngày càng xấu đi. "Thay vì bắt nghi phạm thực sự, cảnh sát lại giam giữ em trai của hắn ta, một cậu bé vị thành niên bị bệnh tâm thần. Chúng tôi muốn thủ phạm thực sự phải bị giam giữ sau song sắt chứ không phải người vô can", người bố chia sẻ với truyền thông.

Hành động biểu tình của gia đình cùng dân làng đã khiến các quan chức cấp cao phải đến tận nơi xoa dịu. Hiện Pandey đã bị bắt và sĩ quan Aligarh Muniraj của đồn cảnh sát Iglas cũng bị đình chỉ vì cẩu thả trong việc xử lý nghi phạm.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thay-con-gai-6-tuoi-bi-nhiem-trung-vung-kin-cha-bang-hoang-phat-hien-viec-lam-doi-bai-cua-anh-ho-va-toi-ac-bi-hoan-doi-gay-cam-phan-162200710140746951.htm

xâm hại tình dục trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.