Thấy con gái nổi loạn, về nhà không dám ngủ, người mẹ đi tìm hiểu rồi chết lặng khi nhận về tin nhắn chỉ vỏn vẹn 1 câu

Chỉ một câu nói cũng đủ khiến người mẹ muốn phát điên vì sai lầm chết người của mình.

Vào ngày 13/1, truyền thông Singapore đưa tin, một người mẹ đã phát hiện ra sự thật tày trời sau hơn 10 năm bị hai con giấu kín, khiến bà hối hận khôn nguôi.

Cụ thể, sau cuộc cãi vã với con gái, người mẹ nhắn tin với con trai lớn phàn nàn về việc con gái ngày càng nổi loạn. Sau đó, người con trai đã gửi tin nhắn lại cho mẹ để nói về bí mật mà cả hai anh em giấu kín suốt 10 năm.

Tin nhắn có nội dung: "Mẹ, gã đàn ông đó đã từng cưỡng bức chúng con". Người mẹ bàng hoàng và chết lặng con tim khi biết được sự thật đáng ghê tởm về người chồng cũ của mình, từng là cha dượng của hai nạn nhân.

Người con trai nói thêm: "Mẹ ơi, mỗi khi mẹ vắng nhà, ông ta sẽ đánh chúng con đến lúc ngất xỉu. Sau đó ông ta sờ soạng và làm ra những trò bẩn thỉu. Sau khi mẹ trở về nhà, hắn ta giả vờ mọi thứ vẫn bình thường. Chúng con không nói cho mẹ biết vì hiểu rằng mẹ đã rất vất vả như thế nào. Con nghĩ em gái con đang bị trầm cảm vì điều này".

Thấy con gái nổi loạn, về nhà không dám ngủ, người mẹ đi tìm hiểu rồi chết lặng khi nhận về tin nhắn chỉ vỏn vẹn 1 câu-1Ảnh minh họa

Thủ phạm, hiện 48 tuổi đã bị bắt giữ và đem ra xét xử tại tòa án vào hôm 13/1. Các nạn nhân hiện đã 31 và 29 tuổi. Bị cáo phải đối mặt với 4 tội danh lạm dụng tình dục với con gái riêng của vợ cũ khi hắn ta cưỡng bức nạn nhân từ năm 2000 - năm 2005 khi cô ở tuổi 7 - 13.

Người đàn ông này cũng phải đối mặt với 2 tội danh quan hệ tình dục và một tội danh lạm dụng tình dục với con trai riêng của vợ cũ từ năm 2001 - 2003, khi nạn nhân ở tuổi 11 - 13. Theo tài liệu của tòa án, người mẹ quen gã đàn ông vào năm 1999, khoảng 6 tháng sau họ về chung một nhà. Gã này chuyển đến sống với vợ mới cùng 2 con riêng của cô. Người mẹ thường xuyên bận rộn với công việc nên giao nhiệm vụ cho chồng mới chăm sóc con cái.

Cả hai đã chia tay vào năm 2006 vì những xích mích, mâu thuẫn. Một nạn nhân chia sẻ rằng, vào một buổi chiều tan học, cô ngủ thiếp đi, khi tỉnh dậy thấy mình không còn mặc quần áo và cha dượng thì đang cưỡng hiếp cô. Kể từ đó, cô gái không dám về nhà ngủ một mình nếu như không có mẹ. Anh trai cô gái cũng bị gã cha dượng đánh đập và lạm dụng tình dục mỗi ngày.

Vào năm 2016, sau cuộc cãi vã với con gái, nhờ tin nhắn của con trai mà người mẹ biết được sự thật trong quá khứ rồi nhanh chóng báo cho cảnh sát. Gã đàn ông đồi bại bị bắt vào ngày 19/5/2019. Hiện phiên tòa xét xử vẫn đang tiếp tục diễn ra.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thay-con-gai-noi-loan-ve-nha-khong-dam-ngu-nguoi-me-di-tim-hieu-roi-chet-lang-khi-nhan-ve-tin-nhan-chi-von-ven-1-cau-162221401105013946.htm

lạm dụng trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.