Thấy con mách thầy giáo hay đóng cửa phòng học, nhóm phụ huynh âm thầm theo dõi và choáng váng với cảnh tượng trước mắt

Nhóm phụ huynh đã lao vào đánh người thầy có hành vi thiếu đứng đắn và người đàn ông này đã bị đuổi khỏi trường ngay lập tức.

Trường học được coi là nơi tôn nghiêm với những giá trị chuẩn mực làm gương cho các thế hệ. Tuy nhiên có những trường hợp đã làm ô uế hình ảnh của nhà trường bằng hành động sai trái của mình.

Vào năm 2019, tại Ấn Độ đã xảy ra một trường hợp thầy giáo vi phạm chuẩn mực đạo đức khiến người dân và dư luận vô cùng căm phẫn. Theo đó, tại một ngôi trường ở Tamil Nadu, học sinh tại đây phàn nàn với cha mẹ rằng, sau giờ học thầy giáo hay đóng chặt cửa lớp không cho học sinh vào trong. Ở bên trong thường phát ra những tiếng động và tiếng rên rỉ đầy nhạy cảm. 

Thấy vậy, nhiều phụ huynh đã tạo lập thành một nhóm đi tìm hiểu sự việc. Tại đây họ đã bắt quả tang thầy giáo đang ân ái với một người phụ nữ ngay trong lớp học. Cả hai đều trong tình trạng không mảnh vải che thân và hành sự ngay trên bục giảng. Nhóm phụ huynh cùng dân làng đã đuổi đánh thầy giáo có hành vi đáng xấu hổ này.

Thấy con mách thầy giáo hay đóng cửa phòng học, nhóm phụ huynh âm thầm theo dõi và choáng váng với cảnh tượng trước mắt-1Nhóm phụ huynh đánh thầy giáo có hành vi thiếu đúng đắn trong lớp học.

Theo các trang tin địa phương, người thầy này đã có gia đình còn người phụ nữ là một nhân viên làm tại công ty có liên kết với trường học. Cả hai đã ngoại tình trong vài tháng qua và thường hẹn hò với nhau sau giờ học. Nhiều người đã bày tỏ sự tức giận trước hành động sai trái của người thầy, làm chuyện nhạy cảm ngay trong lớp học, ảnh hưởng đến các em học sinh.

Trước sự việc nghiêm trọng này, người thầy đã bị nhà trường sa thải ngay lập tức trong khi người phụ nữ cũng bị công ty kỷ luật vì đã có hành vi thiếu đứng đắn, ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Nhà trường cũng gửi lời xin lỗi đến các phụ huynh khi để xảy ra trường hợp trên trong thời gian khá dài mà không hề hay biết. Họ xin cam kết sẽ không để trường hợp tương tự xảy ra trong trường học, để ảnh hưởng tiêu cực đến các em học sinh. 

Nhiều người dùng mạng cho rằng chỉ vì ham muốn nhất thời mà người đàn ông đánh mất cả sự nghiệp của mình, không thể tiếp tục dạy học được nữa. Đó là một cái giá đắt và là bài học dành cho không ít người.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thay-con-mach-thay-giao-hay-dong-cua-phong-hoc-nhom-phu-huynh-am-tham-theo-doi-va-choang-vang-voi-canh-tuong-truoc-mat-162201412100150468.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.