Thấy con trai tỏ vẻ khó chịu, mẹ tá hỏa phát hiện thứ kinh hoàng bên trong bỉm

Người mẹ cứ nghĩ rằng cậu con trai chỉ đang ăn vạ nhưng nào ngờ khi nhìn vào bỉm của con đang mặc, cô đã phát hiện ra một thứ vô cùng kinh hoàng.

Người mẹ cứ nghĩ rằng cậu con trai chỉ đang ăn vạ nhưng nào ngờ khi nhìn vào bỉm của con đang mặc, cô đã phát hiện ra một thứ vô cùng kinh hoàng.

Nhìn thấy con cái mình bị tổn thương là một việc mà không người mẹ nào muốn thấy. Mới đây, chị Kayleigh Smith, 30 tuổi, sống tại Kinver, West Midlands, nước Anh cũng đã rơi vào tình trạng như thế. Cô vô cùng đau lòng vì nhìn thấy cậu con trai 2 tuổi bị tổn thương.

Theo đó, vào hôm 23/10 vừa qua, chị Kayleigh đã mặc cho cậu con trai Freddie một chiếc bỉm quần để con vui chơi thoải mái. Nhưng chỉ một lúc sau, Freddie chạy đến bên mẹ với một vẻ mặt vô cùng khó chịu.

Thấy con trai tỏ vẻ khó chịu, mẹ tá hỏa phát hiện thứ kinh hoàng bên trong bỉm-1

Chị Kayleigh và cậu con trai 2 tuổi Freddie.

Ban đầu, chị Kayleigh nghĩ rằng con trai chỉ đang nũng nịu hoặc ăn vạ mẹ nên không để ý. Một lúc sau, chị kiểm tra bỉm của con và sốc nặng khi nhìn thấy một chiếc kim nhô ra từ vòng cong quanh chân và khiến đùi của Freddie bị một vết xước nhỏ. Hóa ra, bên trong chiếc bỉm có một cây kim và nó đã đâm vào đùi của Freddie nên mới khiến cậu bé khó chịu.

Chị Kayleigh chia sẻ: "Tôi cảm thấy ruột gan mình như thắt lại. Chúng tôi thường mua đồ tại siêu thị nhưng lần này tôi lại mua ở cửa hàng gần nhà".

"Hôm thứ 3, chỉ vài phút sau khi tôi mặc bỉm cho Freddie, thằng bé đã chạy đến ôm tôi. Rõ ràng có thứ gì đó khiến thằng bé khó chịu. Nhìn thoáng qua, tôi thấy có thứ gì đó lấp lánh nên đã kéo cái tã ra và phát hiện có một cây kim. Có vẻ nó đã đâm qua cái tã. Tôi không biết được nó sạch hay bẩn", chị Kayleigh nhớ lại.

Thấy con trai tỏ vẻ khó chịu, mẹ tá hỏa phát hiện thứ kinh hoàng bên trong bỉm-2Thấy con trai tỏ vẻ khó chịu, mẹ tá hỏa phát hiện thứ kinh hoàng bên trong bỉm-3

Cây kim nhọn nằm trong bỉm khiến cậu bé khó chịu.

Rất may do phát hiện kịp thời nên cậu bé Freddie không gặp tổn thương gì nguy hiểm, chỉ bị một vết xước nhỏ ở đùi. Ngay sau đó, chị Kayleigh đã liên lạc với cửa hàng mà chị đã mua bỉm cho con để phản ánh sự việc.

Người mẹ chia sẻ: "Tôi đã liên lạc với cửa hàng và họ nhanh chóng thu hồi toàn bộ lô hàng, họ cũng sốc như tôi. Tôi cũng liên lạc với hãng sản xuất bỉm để đến thu thập chiếc tã và kiểm tra hàng loạt”.

"Tôi chỉ mong tất cả các bậc làm cha mẹ nên kiểm tra kỹ tã bỉm của con trước khi mặc cho chúng. Với kinh nghiệm 10 năm làm mẹ, tôi không bao giờ muốn chuyện này xảy ra. Cây kim có thể gây tổn thương nặng hơn nếu Freddie ngồi lệch đi một chút hoặc đâm thẳng vào người thằng bé. Tôi chẳng dám nghĩ về những gì có thể xảy ra", Kayleigh nói.

Sau đó, một phát ngôn viên của hãng sản xuất bỉm cũng đã lên tiếng xin lỗi: "Chúng tôi rất tiếc về sự việc, chúng tôi đang thảo luận với gia đình để biết chuyện gì đã xảy ra. Chúng tôi đã yêu cầu họ gửi lại sản phẩm và bao bì để điều tra đầy đủ càng sớm càng tốt.

Cho đến khi đó, chúng tôi chưa thể đưa ra nhận xét cụ thể về trường hợp này. Ưu tiên số 1 của chúng tôi là đảm bảo an toàn cho trẻ em. Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất theo tiêu chuẩn rất cao và kiểm tra nghiêm ngặt trong mọi khâu. Vì vậy, nếu có bất cứ khiếu nại gì, chúng tôi hy vọng các bậc phụ huynh sẽ liên lạc sớm".



Theo Khám Phá 


Trẻ sơ sinh

đóng bỉm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.