Thay Công nương Diana, Harry có màn đáp trả khiến mẹ kế phải tái mặt, Thái tử Charles không yên lòng

Hoàng tử Harry đang khiến Nữ hoàng Anh e ngại, lo lắng cho tương lai của chế độ quân chủ.

Cuốn sách hồi ký của Hoàng tử Harry dự kiến được phát hành vào cuối năm nay được hứa hẹn là "quả bom" mới làm rung chuyển hoàng gia. Nhiều ý kiến cho rằng, Công tước xứ Sussex sẽ có màn đáp trả sâu cay đối với cha đẻ và mẹ kế Camilla sau những gì họ gây ra cho cố Công nương Diana.

Nhiều nguồn tin cho biết, Công tước xứ Sussex sẽ công khai đề cập đến những thông tin chi tiết về cuộc hôn nhân của cha mẹ mình, Thái tử Charles và cố Công nương Diana trong cuốn hồi ký. Đặc biệt, Harry được cho là sẽ nhấn mạnh nguyên nhân tan vỡ của cuộc hôn nhân này, đó chính là bà Camilla.

Phóng viên hoàng gia Tom Skyes đã nói chuyện với US Weekly và cho hay: "Nếu bạn suy nghĩ rằng vì sao một nhà xuất bản lại sẵn sàng trả cho bạn 20 triệu USD (456 tỷ đồng) thì chắc chắn đó là vì họ mong chờ thông tin gây sốc từ bạn. Harry sẽ nói về cuộc hôn nhân đổ vỡ của cha mẹ mình. Bà Camilla sẽ không thể nào thoát khỏi việc bị Harry chỉ mặt gọi tên".

Thay Công nương Diana, Harry có màn đáp trả khiến mẹ kế phải tái mặt, Thái tử Charles không yên lòng-1Harry được cho là sẽ tấn công mẹ kế Camilla.

Một số nguồn tin cho hay, Nữ hoàng Elizabeth II lo sợ Hoàng tử Harry sẽ tấn công Thái tử Charles, người được chọn làm Vua trong tương lai, ở cuốn hồi ký "bom tấn". Trước đó, trong thông báo sẽ viết sách hồi ký, Công tước xứ Sussex cam kết kể một cách trung thực toàn bộ những trải nghiệm cuộc sống của mình với tư cách là một người đàn ông chứ không phải là một hoàng tử.

Theo nhà viết tiểu sử hoàng gia Duncan Larcombe, Nữ hoàng Anh đang e ngại về cuốn hồi ký của cháu trai. Chuyên gia này cho hay: "Điều Nữ hoàng quan tâm nhất không phải là liệu Harry có nói Charles không xứng đáng làm cha hay không mà liệu anh ấy có nói cha mình không xứng đáng là một vị Vua hay không. Nếu những lời buộc tội đó xuất hiện, chúng sẽ gây cản trở rất lớn cho Thái tử Charles sau này".

Trên thực tế, sau khi Nữ hoàng Anh đưa ra thông báo lịch sử về tương lai của chế độ quân chủ, xác định Thái tử Charles sẽ làm Vua và bà Camilla trở thành Vương hậu phò tá hỗ trợ chồng, Harry và Meghan không hề có động tĩnh hay phản hồi nào. Mấy ngày sau đó, Harry công khai nhắc đến di sản của mẹ và cam kết sẽ đi tiếp con đường dở dang của cố Công nương Diana.


Thay Công nương Diana, Harry có màn đáp trả khiến mẹ kế phải tái mặt, Thái tử Charles không yên lòng-2Harry gây e ngại về cuốn hồi ký.

Nhiều người tin rằng đây là dấu hiệu cho thấy Harry không ủng hộ cha và mẹ kế của mình, đồng thời anh muốn khẳng định sẽ không bao giờ quên người mẹ quá cố và luôn cố gắng hết mình để di sản của bà được tiếp tục tỏa sáng. Hiện tại, những nội dung về cuốn hồi ký của Harry vẫn chưa chính thức được hé lộ, khiến một bộ phận công chúng tò mò.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thay-cong-nuong-diana-harry-co-man-dap-tra-khien-me-ke-phai-tai-mat-thai-tu-charles-khong-yen-long-162222202133815390.htm

Công nương Diana


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.