Thấy em bé mới sinh nằm dưới đất, người dân tưởng đứa trẻ bị bỏ rơi nhưng kiểm tra kỹ hơn mới biết bé bị ném từ tầng 3

Đứa trẻ trong tình trạng bị tổn thương phần đầu nghiêm trọng. Sự việc đang khiến người dân vô cùng bức xúc.

Theo trang WOB, sự việc xảy ra vào khoảng 10h30 ngày 13/5 (giờ địa phương), tại tòa nhà 8 tầng Bukit Gedung ở Malaysia. Ban đầu, người dân phát hiện một đứa trẻ mới sinh nằm dưới đất giữa trời nắng chang chang, họ nghĩ rằng đứa trẻ này đã bị cha mẹ bỏ rơi.

Tuy nhiên, sau đó họ mới giật mình phát hiện máu từ phía sau đầu của đứa trẻ bắt đầu chảy ra. Người dân nhanh chóng gọi điện báo cho cảnh sát và đội cứu thương. Những bức hình được chia sẻ trên các phương tiện truyền thông cho thấy, em bé không mặc áo, được vây quanh bởi đội ngũ nhân viên y tế. Họ đã dùng một chiếc ô để che nắng cho em và tiến hành sơ cứu nạn nhân.

Thấy em bé mới sinh nằm dưới đất, người dân tưởng đứa trẻ bị bỏ rơi nhưng kiểm tra kỹ hơn mới biết bé bị ném từ tầng 3-1Thấy em bé mới sinh nằm dưới đất, người dân tưởng đứa trẻ bị bỏ rơi nhưng kiểm tra kỹ hơn mới biết bé bị ném từ tầng 3-2
Hiện trường vụ việc.

Sau đó, đứa trẻ được đưa đến bệnh viện Balik Pulau để theo dõi và điều trị. Cảnh sát cho hay, một phụ nữ độc thân 18 tuổi đã bị bắt giữ để phục vụ cho việc điều tra. Theo điều tra ban đầu, bé trai đã bị ném ra khỏi cửa sổ của căn bếp từ tầng 3 thuộc tòa nhà 8 tầng. Cảnh sát đã phát hiện có cục máu đông ở trên một phần của cửa sổ.

Hiện chưa rõ nguyên nhân vì sao em bé bị ném xuống từ tầng 3. Sự việc đang gây bức xúc trong dư luận Malaysia. Nhiều người dùng mạng bình luận rằng dù với bất kỳ lý do gì, hành động ném đứa trẻ như vậy là không thể tha thứ, đó là việc làm mất hết nhân tính.

Thấy em bé mới sinh nằm dưới đất, người dân tưởng đứa trẻ bị bỏ rơi nhưng kiểm tra kỹ hơn mới biết bé bị ném từ tầng 3-3Địa điểm nơi em bé mới sinh bị ném xuống.

Một số ý kiến bình luận rằng, dù đứa bé may mắn được sống sót nhưng họ e ngại rằng em có thể chịu tổn thương lâu dài sau này bởi phần đầu bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Họ hy vọng mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với đứa trẻ và người gây ra vụ việc này phải bị trừng phạt thích đáng.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/thay-em-be-moi-sinh-nam-duoi-dat-nguoi-dan-tuong-dua-tre-bi-bo-roi-nhung-kiem-tra-ky-hon-moi-biet-be-bi-nem-tu-tang-3-22202013523327324.htm

ném con sơ sinh

Malaysia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.