Thầy giáo bị tố xâm hại 16 em học sinh lớp 3, tình tiết cụ thể khiến các phụ huynh khóc ngất đau đớn

Số lượng học sinh bị thầy giáo sàm sỡ, lạm dụng tình dục đang không ngừng tăng lên.

Trang Khaosod đưa tin, vào ngày 22/2, nhiều phụ huynh có con em theo học tại trường Prathom, huyện Phanom Dongrak, tỉnh Surin, Thái Lan đã đệ đơn lên cảnh sát tố cáo một giáo viên lớp 3 của trường đã lạm dụng tình dục 13 em học sinh. 

Trong đơn thư, các phụ huynh khẳng định một số em học sinh thậm chí đã bị lạm dụng trong hơn một năm, kể từ hồi học lớp 2. Bà Dam (50 tuổi), bà nội của một học sinh, cho biết cháu gái của mình đã kể lại mọi chuyện vào hôm 19/2. Cô bé thuật lại rằng thầy giáo trên đã gọi các nữ sinh đến nhà riêng của mình để massage cho người đàn ông sau giờ học.

"Con bé kể gã ta đã tấn công vùng ngực và bộ phận sinh dục của cháu tôi. Con bé đã khóc khi về nhà. Cháu tôi cũng cho biết có 12 bạn cùng lớp cũng bị lạm dụng như thế, do đó, một số trẻ sợ đến trường", bà Dam nói.

Thầy giáo bị tố xâm hại 16 em học sinh lớp 3, tình tiết cụ thể khiến các phụ huynh khóc ngất đau đớn-1Các phụ huynh, thân nhân của học sinh đến trình báo cảnh sát.

Bà Sri, 64 tuổi, cho biết cháu gái bà cũng được rủ đến phòng trọ của thầy giáo trên để massage. Tuy nhiên, sau khi thấy gã đàn ông có hành vi khiếm nhã, sờ soạng khắp nơi, đứa trẻ đã bỏ chạy. Một số phụ huynh khác cho biết, con em họ đã bị tấn công tình dục trong lớp học và tại nơi ở của thầy giáo trên nhưng các em không dám nói với bất kỳ ai vì bị đe dọa. Hiện tại nhiều bé gái không dám đi học vì sợ đối mặt với thầy giáo "yêu râu xanh".

Nhóm phụ huynh của các trẻ bị lạm dụng đã thảo luận vụ việc với hiệu trưởng nhà trường, yêu cầu thầy giáo này phải bị buộc thôi việc và hiệu trưởng đã hứa sẽ xử lý vấn đề. Tuy nhiên, sau đó họ quyết định tự gửi đơn tố cáo lên cảnh sát để pháp luật giải quyết. Họ cho rằng, không thể để một thầy giáo có tư cách đồi bại đứng trên bục giảng và đe dọa đến những trẻ em khác trong xã hội.

Hiện các điều tra viên đang lên lịch hẹn gặp 13 nạn nhân, cha mẹ, luật sư và nhân viên xã hội để nắm được chi tiết vụ việc rồi sau đó triệu tập giáo viên để thẩm vấn. Theo thông tin mới nhất từ Khaosod ngày 25/2, số nạn nhân đã tăng lên đến 16 em và dự kiến sẽ còn tăng lên nữa.

Vụ việc đang gây chấn động dư luận Thái Lan khi có gần 20 đứa trẻ trở thành nạn nhân của thầy giáo trong một thời gian dài. Các em đều ở độ tuổi còn quá nhỏ, phải chịu ảnh hưởng thể chất lẫn tâm lý nặng nề. Cảnh sát cho hay họ sẽ nhanh chóng điều tra làm rõ vụ việc để đem lại sự công bằng cho các nạn nhân.

Theo Pháp luật và bạn đọc Cop

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thay-giao-bi-to-xam-hai-16-em-hoc-sinh-lop-3-tinh-tiet-cu-the-khien-cac-phu-huynh-khoc-ngat-dau-don-162212502131918322.htm

xâm hại học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.