Thầy giáo Singapore bị bắt với gần 160 video quay lén học sinh

Người đàn ông bị bắt vì đã quay lén học sinh, đồng nghiệp tại trường học trong suốt 3 năm, theo CNA.

Giáo viên kỷ luật tại một trường trung học ở Singapore đã nhận tội vào ngày 2/9 vì đã quay video, chụp ảnh lén trong quá trình làm việc của mình.

Người đàn ông 49 tuổi hiện đối mặt với hàng loạt cáo buộc liên quan đến tội quay lén, quấy rối phụ nữ.

Theo lệnh của tòa án, tên của người đàn ông, những người liên quan và trường học phải được giữ kín để bảo vệ các nạn nhân, hầu hết đều là trẻ vị thành niên.

Hơn 100 video quay lén trong 3 năm

Các tài liệu của tòa án cho thấy người đàn ông, đã kết hôn và có 3 con, quay lén trong khoảng thời gian từ tháng 4/2015 đến tháng 7/2018.

Tổng cộng có 156 video liên quan đến ít nhất 38 phụ nữ khác nhau tại trường.

Người đàn ông khai rằng thường nhờ các đồng nghiệp nữ hoặc học sinh đến phòng làm việc của mình để nhập dữ liệu.

Trong khi họ đứng ở bàn làm việc, người này đặt điện thoại di động của mình bên dưới váy của họ và quay video.

Cựu giáo viên không nhờ các đồng nghiệp nữ mặc quần tây và hiếm khi mời giáo viên nam đến phòng làm việc của anh ta, tài liệu tòa án nêu rõ.

Thầy giáo Singapore bị bắt với gần 160 video quay lén học sinh-1
Thầy giáo bị bắt vì quay lén học sinh ở Singapore. Ảnh minh họa: Jeremy Long.

Người đàn ông này cũng bị phát hiện đã quay 12 video váy áo của ít nhất 7 nữ sinh khác nhau.

Người này từng tịch thu điện thoại của một học sinh với lý do điều tra học sinh này vì đã quay lén các bạn nữ. Khi tìm thấy các video trên điện thoại của học sinh, cựu giáo viên đã ghi lại bằng điện thoại di động của chính mình để thêm vào bộ sưu tập.

Không chỉ dừng lại trong trường học, người đàn ông còn quay lén ở một số nơi khác. Anh ta được cho đã quay dưới váy một người họ hàng và yêu cầu người này hẹn hò với mình.

Các video quay lén đều được cựu giáo viên lưu vào đĩa cứng trước khi xóa chúng trên điện thoại di động.

Tài liệu của tòa án lưu ý rằng anh ta chưa chia sẻ hoặc đăng tải các clip.

Bị cáo thậm chí đã đặt tiêu đề cho mỗi video bằng tên hoặc tên viết tắt của nạn nhân nếu anh ta biết họ, hoặc nếu không sẽ mô tả mơ hồ như "Student1" hoặc "Lift Girl".

Cuối cùng, người này đã bị bắt khi một giáo viên ở trường trung học trình báo cảnh sát vào tháng 7/2018.

Cô đã nghi ngờ người đàn ông quay lén nhiều giáo viên, bao gồm cả mình.

Trong quá trình điều tra, cảnh sát đã thu giữ đĩa cứng của người đàn ông này và tìm thấy tổng cộng 173 video quay lén.

Xem xét chứng trầm cảm

Yêu cầu người đàn ông phải chịu mức án 12-18 tháng tù giam, Phó Công tố viên Yvonne Poon nhấn mạnh thời gian dài phạm tội của người này và số lượng lớn nạn nhân là các yếu tố tăng nặng.

"Bị cáo đã lạm dụng lòng tin của các đồng nghiệp nữ và vị trí là thầy giáo kỷ luật của mình để thực hiện hành vi phạm tội".

Bà Poon nhấn mạnh rằng các hành vi phạm tội được "thực hiện có cân nhắc thay vì bốc đồng".

Bà lưu ý người đàn ông bị trầm cảm nghiêm trọng vào thời điểm phạm tội, nhưng chỉ ra rằng một bác sĩ tại Viện Sức khỏe Tâm thần đã kết luận rằng điều đó không thể trở thành "một cách miễn trừ trách nhiệm hình sự".

CNA đưa tin rằng luật sư bào chữa của người đàn ông, Laurence Goh, đã yêu cầu tòa án xem xét về quá trình điều trị và chứng "trầm cảm kép" của thân chủ.

Thẩm phán đã chấp nhận yêu cầu báo cáo quá trình điều trị, lưu ý rằng có mối liên hệ giữa hành vi phạm tội và chứng trầm cảm của anh ta. Người đàn ông sẽ tiếp tục hầu tòa vào tháng 11 tới.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/thay-giao-singapore-bi-bat-voi-gan-160-video-quay-len-hoc-sinh-post1351864.html

quay lén


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.