Thầy giáo ưu tú nhắn tin quấy rối nữ sinh 13 tuổi, bắt đối phương thực hiện hành vi không đứng đắn khiến nạn nhân không dám đến trường

Đoạn tin nhắn quấy rối của thầy giáo gửi cho nữ sinh 13 tuổi đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Sau khi sự việc được phơi bày, thầy giáo kia đã nhận lấy hình phạt thích đáng.

Trang 163 đưa tin, vào 2 giờ sáng ngày 20/4, một tài khoản đã đăng loạt tin nhắn có chứa nội dung không đứng đắn giữa một thầy giáo và nữ sinh 13 tuổi lên diễn đàn thông tin Tân Hải. Bên cạnh đó, tài khoản này còn để lại tin nhắn: "Xin hãy nhìn vào những người trong ngành giáo dục ở Tân Hải”.

Được biết, cách xưng hô trong đoạn hội thoại giữa thầy giáo và nữ sinh 13 tuổi đã vượt qua giới hạn thầy trò bao gồm: “Em yêu, anh yêu em", “Em gọi anh bằng chồng nhé", “Cám ơn vợ", “Chúng ta là vợ chồng nhé”... Tuy nhiên, trong đoạn hội thoại này, nữ sinh đã từ chối và nói rằng: "Em và thầy cách nhau tận 35 tuổi đấy ạ". Sự việc ngay sau đó đã thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng và cũng được báo cáo với cơ quan có thẩm quyền. 

Thầy giáo ưu tú nhắn tin quấy rối nữ sinh 13 tuổi, bắt đối phương thực hiện hành vi không đứng đắn khiến nạn nhân không dám đến trường-1Thầy giáo Hứa và đoạn hội thoại không đứng đắn. 

Theo đó, nhân vật chính trong tin nhắn là một giáo viên chủ nhiệm họ Hứa, đang giảng dạy tại trường trung học cơ sở huyện Tân Hải, thành phố Diên Thành, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. 

Nữ sinh 13 tuổi chính là học trò của hắn ta. Bố mẹ của cô bé ra ngoài làm việc nên cô được ông ngoại chăm sóc. Người ông nói rằng, giáo viên chủ nhiệm thường xuyên tìm đến nhà để nói chuyện học hành. Hai ngày gần đây, cô bé nói rằng không muốn đi học, sau khi hỏi chuyện cô bé nói rằng bị thầy giáo bắt gọi bằng chồng. 

Thầy giáo ưu tú nhắn tin quấy rối nữ sinh 13 tuổi, bắt đối phương thực hiện hành vi không đứng đắn khiến nạn nhân không dám đến trường-2Trường trung học cơ sở Tân Hải.

Căn cứ theo thông tin của những giáo viên khác đã từng tiếp xúc với thầy Hứa cho hay, thầy là giáo viên ưu tú, từng được tặng danh hiệu “Tập thể tiên tiến” và “Nhà giáo tiên tiến” trong quận. Phòng Giáo dục và Ủy ban huyện Tân Hải ngay sau khi nhận sự báo cáo vụ việc đã thành lập tổ điều tra và tìm hiểu. 

Vào ngày 22/4, Phòng giáo dục xác nhận đúng là giáo viên họ Hứa đã có thái độ không đứng đắn với học sinh, việc này là vi phạm đạo đức nghề giáo và sau khi nghiên cứu đã quyết định sa thải giáo viên này. Ngoài ra, những người có liên quan đến vụ việc này cũng sẽ bị kỷ luật theo quy định.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/thay-giao-uu-tu-nhan-tin-quay-roi-nu-sinh-13-tuoi-bat-doi-phuong-thuc-hien-hanh-vi-khong-dung-dan-khien-nan-nhan-khong-dam-den-truong-22202024410359814.htm

quấy rối học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.