Thấy lỗ nhỏ trong ổ điện của căn nhà thuê nửa năm, cặp vợ chồng phát hiện điều khủng khiếp

Cặp vợ chồng trẻ không thể ngờ rằng tất cả mọi hoạt động của mình trong căn nhà trọ suốt nửa năm qua đều đã bị người khác nhìn lén tất cả.

Cặp vợ chồng trẻ không thể ngờ rằng tất cả mọi hoạt động của mình trong căn nhà trọ suốt nửa năm qua đều đã bị người khác nhìn lén tất cả.

Theo Shanghaiist đưa tin, một cặp vợ chồng trẻ sống tại Bắc Kinh, Trung Quốc đã phát hiện ra một điều vô cùng kinh hoàng trong căn nhà trọ mà họ thuê được nửa năm nay. Trước đó, hai vợ chồng đã tìm nhà thông qua ứng dụng Ziroom, một nền tảng cho thuê nhà trực tuyến khá phổ biến trên mạng Internet.

Theo đó, vào ngày 11/9 vừa qua, cặp vợ chồng này đã bất ngờ phát hiện ra một lỗ nhỏ kỳ lạ trên ổ điện ở cạnh đầu giường. Ban đầu, cả hai người đều không biết đó là thứ gì nhưng lại có cảm giác rất bất an và lo lắng, giống như đang bị ai đó theo dõi. Sau đó, khi nhìn kỹ hơn, họ phát hiện đó là một chiếc camera siêu nhỏ.

Thấy lỗ nhỏ trong ổ điện của căn nhà thuê nửa năm, cặp vợ chồng phát hiện điều khủng khiếp-1

Cặp vợ chồng phát hiện chiếc camera siêu nhỏ trong căn nhà thuê được nửa năm nay.

Quá sợ hãi, hai vợ chồng đã dùng băng dính để dán chiếc camera lại, sau đó thông báo sự việc với cảnh sát. Ngày hôm sau, các nhân viên điều tra đã tháo tung ổ điện ra và quả thực phát hiện trong đó có một chiếc camera siêu nhỏ, được gắn rất tinh vi vào ổ điện. Chiếc camera này được trang bị thẻ nhớ 16 GB và có thể truy cập thông qua Wifi. Nó đã bí mật ghi lại toàn bộ hình ảnh cuộc sống của cặp vợ chồng kể từ khi họ chuyển tới đây.

Sau khi biết đời tư của mình bị xâm phạm, cặp vợ chồng đã quyết định công khai câu chuyện của mình lên Weibo đồng thời khiếu nại ứng dụng Ziroom. Đại diện Ziroom tuyên bố họ đang tích cực phối hợp với cảnh sát để điều tra vụ việc, cũng như rà soát lại hệ thống nhà cho thuê của mình. Sự việc đang thu hút sự chú ý của đông đảo dư luận và báo chí.

Thấy lỗ nhỏ trong ổ điện của căn nhà thuê nửa năm, cặp vợ chồng phát hiện điều khủng khiếp-2

Cảnh sát chưa xác định được ai là người đặt chiếc camera ở đây.

Ziroom thường nhận căn hộ từ chủ sở hữu, sau đó cải tạo lại rồi mới cho thuê. Trước khi cặp vợ chồng này chuyển đến cũng đã có nhiều người từng sống tại đây. Vì vậy hiện tại chưa thể xác định ai là người đã lắp đặt chiếc camera trong căn nhà này. 

Đây không phải là lần đầu tiên ứng dụng Ziroom gặp phải vấn đề với khách hàng. Trước đó, Ziroom cũng từng gặp rắc rối khi bị một người phụ nữ ở Bắc Kinh cáo buộc dịch vụ quản lý không sát sao, dẫn đến việc cô này vô tình vào ở cạnh phòng có xác chết đã 20 ngày.



Theo Khám Phá 


quay trộm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.