Thấy máu vương trên nền đất, người dân hốt hoảng gọi điện báo cảnh sát và chân tướng thực sự khiến dư luận dậy sóng

Ngay khi phát hiện ra vết máu vương vãi trên nền đất, người dân ở một khu nhà tại thành phố Dương Châu, Trung Quốc đã tức tốc gọi điện...

Ngay khi phát hiện ra vết máu vương vãi trên nền đất, người dân ở một khu nhà tại thành phố Dương Châu, Trung Quốc đã tức tốc gọi điện báo cảnh sát vì lo sợ xảy ra án mạng. Thế nhưng, sự thật đằng sau vết máu ấy lại là...

Vào khoảng hơn 9 giờ buổi tối 8/9, người dân sống trong khu nhà số 109, đường Vận Hà Tây, thành phố Dương Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã được phen hoang mang khi phát hiện ra có rất nhiều vết máu vương vãi trên nền đất. Một số người hoảng sợ, vội vàng gọi điện báo cảnh sát.

Thấy máu vương trên nền đất, người dân hốt hoảng gọi điện báo cảnh sát và chân tướng thực sự khiến dư luận dậy sóng - Ảnh 1.

Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường và lần theo vết máu dẫn lên một ngôi nhà ở tầng 3 trong khu nhà cũ kỹ. Lo ngại nơi đây vừa xảy ra một vụ án mạng kinh hoàng, các chiến sĩ cảnh sát đều không dám manh động.

Đội nhân viên cứu hộ lập tức phá cửa xông vào. Tuy nhiên, bên trong căn hộ không có ai cả, cũng không có bất cứ dấu hiệu nào của một vụ trọng án.

Sau đó, qua tìm hiểu, cảnh sát đã nắm bắt được tình hình thực tế của vụ việc. Thì ra trước đó, đứa trẻ sống trong căn hộ này đã đánh chó rất dã man khiến cho chú chó nhỏ bị thương nặng, toàn thân chảy đầy máu. Vết máu trên nền đất khu nhà là của chú chó đáng thương kia bỏ lại sau khi chạy loạn khắp nơi vì quá đau đớn.

Thấy máu vương trên nền đất, người dân hốt hoảng gọi điện báo cảnh sát và chân tướng thực sự khiến dư luận dậy sóng - Ảnh 2.

Mặc dù thở phào nhẹ nhõm vì không phải thụ lý một vụ án mạng mới, nhưng lực lượng chức năng cũng không khỏi thở dài ngao ngán. Một đứa trẻ được giáo dục như thế nào mà có thể đánh chú chó của mình trọng thương rồi để nó tự chạy lung tung khắp nơi?

Khi biết chân tướng sự việc, nhiều người dân trong khu nhà cũng tỏ ra vô cùng bức xúc. Đa phần mọi người đều cho rằng nếu đã không thể yêu thương động vật thì tốt nhất là đừng nuôi nó nữa.

Ngoài ra, vụ việc cũng gây ra một làn sóng phản đối trên mạng xã hội Trung Quốc. Nhiều người hết sức bất bình trước hành động của đứa trẻ độc ác: "Không hiểu đứa trẻ ấy mấy tuổi mà có thể làm ra một việc dã man như vậy?", "Còn bé mà đã ra tay tàn độc vậy rồi, không biết sau này sẽ còn như thế nào nữa đây?", "Không nuôi được thì cho đi, sao nỡ hành hạ nó thế!", "Không thể chấp nhận nổi! Ở nhà đánh chó, thế nhỡ ra đường nó đánh người thì sao?"...

Theo Thời Đại


chú chó

Cộng đồng mạng

án mạng kinh hoàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.