Thấy người đàn ông xịt khử mùi quanh tủ lạnh, thợ điện mở ra phát hiện điều kinh hoàng

Tới sửa điện nhưng lại thấy trong căn nhà có nhiều điều bất thường, người thợ sửa điện lập tức thông báo với cảnh sát, nhờ đó phát hiện sự thật kinh hoàng trong tủ lạnh.

Ngày 29/7/2020, phiên tòa xét xử Zahid Younis (35 tuổi, nước Anh) được diễn ra. Theo đó, Zahid bị cáo buộc 2 tội cố ý giết người nhưng hắn đều phủ nhận mọi hành vi. Sau đó, Zahid yêu cầu được áp giải về phòng giam vì cảm thấy không khỏe trong người. Hiện tại, phiên tòa vẫn đang tiếp tục diễn ra.

Sự việc này xảy ra tại một ngôi nhà ở thị trấn Canning, thủ đô London, nước Anh. Thi thể của 2 người phụ nữ đã được tìm thấy trong căn nhà của Zahid Younis và tên này bị cáo buộc tội giết người

Nạn nhân đầu tiên là cô Henriett Szucs, 34 tuổi, người Hungary, đã đột ngột biến mất sau khi chuyển đến sống cùng Zahid và được nhìn thấy lần cuối cùng vào mùa hè năm 2016. Sau đó, cô Mihrican Mustafa, 38 tuổi, cũng đã đến thăm nhà của Zahid trước khi cô biến mất vào tháng 5/2018. Tới ngày 27/4/2019, thi thể của 2 người phụ nữ được tìm thấy trong một chiếc tủ đông trong nhà của Zahid. Cả 2 người phụ nữ đều có những chấn thương kinh khủng trên người, bao gồm gãy nhiều xương sườn và xương ức, thanh quản của cô Mihrican cũng bị đứt.

Thấy người đàn ông xịt khử mùi quanh tủ lạnh, thợ điện mở ra phát hiện điều kinh hoàng-1Hai người phụ nữ xấu số Henriett Szucs (trái) và Mihrican Mustafa (phải).

Trước hoặc vào ngày 11/11/2016, Zahid đã sát hại cô Henriett. Mục đích duy nhất khiến hắn mua chiếc tủ lạnh về nhà là để che giấu thi thể người phụ nữ này. Hành động của Zahid với cô Mihrican cũng tương tự.

Hành vi của Zahid chỉ bị bại lộ khi vào tháng 4/2019, nhà hắn bị mất điện nên đã gọi một thợ điện tới kiểm tra. Có thể Zahid đã nợ tiền điện và việc cắt điện khiến tủ lạnh không hoạt động, làm mùi hôi thối của thi thể phát ra. Khi người thợ điện tới nơi, anh ta phát hiện có một chiếc tủ lạnh bị khóa, bên trên xếp chồng rất nhiều đồ vật và ruồi muỗi xung quanh. Ngoài ra, hành động của Zahid cũng rất đáng nghi, anh ta thường xuyên dùng xịt khử mùi để xịt quanh tủ lạnh nhằm che giấu mùi thi thể. Thấy vạy, người thợ điện lập tức thông báo cho cảnh sát.

Cảnh sát đã có mặt tại hiện trường, dùng xà beng để mở tủ lạnh và kinh hoàng phát hiện 2 thi thể người phụ nữ đang phân hủy nặng nề. Công tố viên Duncan Penny tin chắc rằng cả 2 nạn nhân đều có mối quan hệ mật thiết với Zahid trước khi qua đời.

Thấy người đàn ông xịt khử mùi quanh tủ lạnh, thợ điện mở ra phát hiện điều kinh hoàng-2Thấy người đàn ông xịt khử mùi quanh tủ lạnh, thợ điện mở ra phát hiện điều kinh hoàng-3Thấy người đàn ông xịt khử mùi quanh tủ lạnh, thợ điện mở ra phát hiện điều kinh hoàng-4Cảnh sát khám xét hiện trường nhà của tên Zahid.

Ông Duncan nói: "Cả 2 nạn nhân đều chịu bạo lực dã man trước khi chết, ví dụ như gãy xương sườn, xương ức. Cô Henriett có nhiều vết thương trên đầu, trong khi xương ức và thanh quản của cô Mihrican bị gãy. Có thể kết luận cả 2 cái chết đều bất thường. Cả 2 đều liên quan đến bị cáo trong những tuần đầu tiên khi họ mất tích. Khi tiến hành khám xét, những dấu hiệu của 2 nạn nhân cũng được tìm thấy trong nhà Zahid. Máu của cô Henriett được phát hiện khắp nơi trên thảm nền nhà, dấu vân tay từ ngón trỏ trái của cô Mihrican được tìm thấy ở nhà bếp".

"Cả hai nạn nhân của Zahid đều là những phụ nữ dễ bị tổn thương, có cuộc sống khá hỗn loạn, tiêu biểu như việc họ đều vô gia cư và từng nghiện ma túy", ông Duncan nói thêm.

Ngoài ra, còn rất nhiều bằng chứng khác đều hướng về tội ác của Zahid. Thời điểm bị bắt giữ, hắn chỉ nói với cảnh sát rằng: Đây là nhà tôi, chuyện riêng của tôi, không ai có quyền can thiệp".

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/thay-nguoi-dan-ong-xit-khu-mui-quanh-tu-lanh-tho-dien-mo-ra-phat-hien-dieu-kinh-hoang-d244830.html

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.