Thấy ông chủ thường xuyên ra vào phòng ngủ của mình, cô trông trẻ nghi ngờ rồi phát hiện sự biến thái đáng sợ

Thấy ông chủ thường xuyên vào điều chỉnh máy báo khói trong phòng mình, cô trông trẻ nghi ngờ nên đã kiểm tra thiết bị thì hoảng hốt phát hiện ra sự biến thái của ông chủ giàu có.

Đối với nhiều cô gái, được đến Mỹ sinh sống và làm việc, đặc biệt là cho 1 gia đình giàu có nữa thì đúng là 1 giấc mơ tuyệt vời. Kelly Andrade, 25 tuổi, đến từ Colombia là 1 trong những cô gái như vậy.

Được biết, Kelly đã nhận được công việc trông coi 4 đứa trẻ cho gia đình ông Michael Esposito - 1 thương nhân sở hữu 3 cửa hàng nhượng quyền của nhãn hàng LaRosa Grill cùng vợ là Danielle ở Tottenville, Đảo Staten, New York.

Khi mới đến nhà ông Michael, Kelly đã rất vui mừng vì có được việc làm tốt, cơ hội được thực hành tiếng Anh cũng như được gia chủ đối xử tử tế, cho cô hẳn 1 phòng riêng trong ngôi nhà trị giá 800.000 đô la, tương đương khoảng 18 tỷ đồng.

Thế nhưng, sau đó, cô gái trẻ bắt đầu cảm thấy nghi ngờ khi ông chủ thường xuyên ra vào phòng của cô để điều chỉnh máy báo khói gắn trên trần nhà.

Thấy ông chủ thường xuyên ra vào phòng ngủ của mình, cô trông trẻ nghi ngờ rồi phát hiện sự biến thái đáng sợ-1
Kelly Andrade, 25 tuổi, đến từ Colombia, làm nghề trông trẻ.

Vào 1 hôm, khi ông Michael không có nhà, Kelly - mới làm việc được 3 tuần ở đây đã tự mình kiểm tra thiết bị báo khói và bàng hoàng phát hiện 1 chiếc camera quay lén được gắn bên trong đó. Hóa ra, ông chủ đáng kính của cô lại là 1 kẻ biến thái và đã lén lút ghi hình cô hàng trăm lần trong những trang phục thiếu vải, thậm chí là không mặc đồ khi ngủ. 

Chỉ vài phút sau khi biết cô trông trẻ đã phát hiện ra bí mật đáng xấu hổ của mình, ông Michael được cho là đã hùng hổ trở về nhà, có vẻ rất lo lắng và sốt ruột. Mặc dù Kelly nói mình đang ngủ nhưng ông Michael vẫn đòi vào phòng ngủ của cô bằng được.

Thấy ông chủ thường xuyên ra vào phòng ngủ của mình, cô trông trẻ nghi ngờ rồi phát hiện sự biến thái đáng sợ-2
Hóa ra Kelly đã bị ghi hình trong khi ở phòng ngủ hàng trăm lần.

Cuối cùng, ông ta còn đạp đổ cả cửa phòng ngủ của Kelly để đối chất, khiến cô gái quá sợ hãi và nhảy ra khỏi cửa sổ để trốn thoát. Kelly cho biết cô sợ rằng Michael có thể mang theo súng và đe dọa cô.

Thấy ông chủ thường xuyên ra vào phòng ngủ của mình, cô trông trẻ nghi ngờ rồi phát hiện sự biến thái đáng sợ-3
Ông Michael Esposito, người bị cáo buộc quay lén cô trông trẻ. (Ảnh: Daily Star)

Kelly đã chạy xuống phố và đi tới 1 đồn cảnh sát gần đó, giao chiếc thẻ nhớ cô tìm thấy trong chiếc camera cho họ và khởi kiện ông chủ Michael.

Quá trình điều tra cho thấy hàng trăm đoạn video cho thấy Kelly trong tình trạng khỏa thân hoặc ăn mặc "thiếu vải" khi ở trong phòng ngủ. Cuối cùng, ông Michael đã bị bắt vào ngày 24/3 vừa qua.

Tuy nhiên, sau đó, luật sư của ông đã phủ nhận những cáo buộc trên.

"Bất kỳ chiếc camera nào được lắp ở nhà ông ấy thì đều là vì mục đích an ninh. Đây đâu phải nhà cô ấy hay phòng ngủ của cô ấy, hay phòng thay đồ đâu. Đây là nhà của bị cáo, nơi ông ấy với gia đình mình và có rất nhiều camera an ninh", luật sư Joseph Sorrentino của bị cáo phản bác.

Được biết, ông Michael bị buộc tội giám sát trái phép nhưng đã được thả. Trong khi đó, tình trạng của cô gái trẻ Kelly thì bi đát hơn nhiều.

"Giờ tôi chẳng có nơi nào để ở, chẳng có tiền, chẳng biết sẽ ăn gì và làm gì vào ngày mai", Kelly cho biết.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thay-ong-chu-thuong-xuyen-ra-vao-phong-ngu-cua-minh-co-trong-tre-nghi-ngo-roi-phat-hien-su-bien-thai-dang-so-162212609150001738.htm

quay lén


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.