Về nhà sớm, thấy phòng con trai có tiếng động lạ, người mẹ chết lặng khi thấy cảnh tượng bên trong, cầu cứu dân mạng giúp mình gỡ rối

Thấy con trai có biểu hiện bất thường người mẹ bắt đầu tỏ ra nghi ngờ nhưng không thể ngờ lại phát hiện ra sự thật động trời ngoài sức tưởng tượng.

Những biểu hiện "bất thường"

Vào tháng 7 vừa qua, một người mẹ 44 tuổi đã lên diễn đàn xã hội để nhờ cộng đồng mạng tư vấn liên quan đến một câu chuyện rắc rối và đau đầu xảy ra trong chính gia đình của người phụ nữ.

Người này cho hay cô có 3 người con, một con trai 18 tuổi, một con gái 16 tuổi và một bé gái 13 tuổi. Người mẹ chia sẻ rằng gia đình cô sinh sống trong một trang trại lớn. Họ sống cùng vợ chồng em trai 37 tuổi của cô. Em trai cô có vợ 34 tuổi và 2 cô con gái nhỏ.

Vì chỗ ở rộng lớn và muốn gia đình càng thêm gắn bó nên người mẹ cảm thấy việc chung sống giữa 2 gia đình không có bất kỳ vấn đề gì và vui vẻ với điều này. Tuy nhiên, người mẹ không ngờ rằng đó cũng là lúc con trai mới lớn của mình bắt đầu có những biểu hiện bất thường.

Về nhà sớm, thấy phòng con trai có tiếng động lạ, người mẹ chết lặng khi thấy cảnh tượng bên trong, cầu cứu dân mạng giúp mình gỡ rối-1
Người mẹ không ngờ rằng cậu con trai mới lớn của mình lại có những biểu hiện bất thường. Ảnh minh họa.

Người mẹ kể lại rằng, trong những lần đi mua sắm tại cửa tiệm tạp hóa, con trai cô đã tìm cách đi riêng để mua "thực phẩm bổ sung cho người tập gym". Người mẹ cũng tìm thấy một gói bao cao su trong túi của con trai nhưng chỉ nghĩ rằng có thể thanh niên này muốn dùng biện pháp an toàn để quan hệ với bạn gái.

Tuy nhiên, điều kỳ lạ nhất mà người mẹ nhận thấy là con trai bắt đầu đều đặn dậy sớm chạy bộ cùng với em dâu. Cho đến một ngày khi người mẹ vô tình trở về nhà sớm hơn thường lệ, nghe thấy âm thanh phát ra từ trong phòng con trai, người mẹ chết lặng khi nhìn thấy cậu chàng đang quan hệ tình dục với vợ của cậu ruột.

Cái kết cuối cùng

Xâu chuỗi những biểu hiện bất thường của con trai, người mẹ choáng váng khi biết rằng mối quan hệ này đã xảy ra từ lâu và cả hai quan hệ tình dục với nhau không chỉ một lần. Người mẹ đã xin lời khuyên của cộng đồng mạng về việc mình giải quyết tình huống này như thế nào? Có cần kể hết sự thật cho em trai mình biết hay không? Đa phần ý kiến người dùng mạng đều cho rằng sự thật cần được phơi bày và người chồng cần phải biết rõ về hành vi tồi tệ của vợ và cháu trai.

Sau đó, người mẹ đã quyết định nghe theo lời khuyên của mọi người. Một thời gian sau, người mẹ tiếp tục cập nhật phần tiếp theo của câu chuyện thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Theo đó, người mẹ cho hay, cô đã nói chuyện với con trai mình và nam thanh niên thú nhận mối quan hệ bất chính này. 

Về nhà sớm, thấy phòng con trai có tiếng động lạ, người mẹ chết lặng khi thấy cảnh tượng bên trong, cầu cứu dân mạng giúp mình gỡ rối-2
Sự thật được phơi bày khiến mối quan hệ của đôi bên rơi vào tình thế khó xử. Ảnh minh họa.

Chàng trai cho hay cậu và vợ của cậu đã bắt đầu nảy sinh quan hệ từ tháng 2/2019, khi ấy nam thanh niên mới 17 tuổi và hôm đó là sinh nhật của người phụ nữ này. Cả hai đều uống say và quan hệ tình dục trong phòng tắm. Những lần sau đó, trong các buổi họp mặt gia đình, cả hai đã lẻn ra ngoài và hẹn gặp nhau trong nhà nghỉ.

Cha của nam thanh niên đã rất tức giận về hành vi của con trai và quyết định đưa cậu bé đi trị liệu tâm lý sau hành động sai trái. Về phía em trai của người phụ nữ, anh này đã rất sốc và bàng hoàng khi biết được sự thật. Người đàn ông rất muốn đánh cháu trai nhưng lại kiềm chế. Sau đó, người đàn ông đưa gia đình rời khỏi trang trại, chuyển đến nơi khác sinh sống.

Dù câu chuyện đã được giải quyết nhưng cộng đồng mạng cho rằng sau này hai bên gia đình sẽ vô cùng khó xử khi gặp mặt nhau. Và đây cũng là một bài học để các phụ huynh cần chú ý đến con em mình hơn trong độ tuổi mới lớn.

Nguồn: Cafemom

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ve-nha-som-thay-phong-con-trai-co-tieng-dong-la-nguoi-me-chet-lang-khi-thay-canh-tuong-ben-trong-cau-cuu-dan-mang-giup-minh-go-roi-162202111140844958.htm

quan hệ bất chính


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.