Thêm một sao mạng Trung Quốc chết vì livestream uống rượu

Sau khi uống quá nhiều rượu trong buổi livestream, một người đàn ông 27 tuổi qua đời. Người này là bạn của nạn nhân trước đó, cũng đột tử sau khi uống 7 chai bạch tửu.

Chia sẻ với Jimu News, vợ của nạn nhân cho biết chồng cô, một sao mạng 27 tuổi được biết đến với biệt danh trên mạng là Zhong Yuan Huang Ge, đã qua đời vào sáng 2/6 vì uống quá nhiều rượu.

Chồng cô đang nỗ lực kiếm tiền thông qua livestream để chi trả khoản nợ lên tới hàng trăm nghìn NDT. Anh vay mượn số tiền này từ trước khi kết hôn.

Southern Metropolis Daily cho biết tài khoản của Huang có 176.000 người theo dõi, với nhiều video anh uống rượu bạch tửu, bia và các đồ uống có cồn khác trong khi trò chuyện với người xem. Ngoài ra, kênh này còn quay video cảnh mở quả óc chó bằng cách đập vào đầu, mở trái sầu riêng bằng tay không.

Thêm một sao mạng Trung Quốc chết vì livestream uống rượu-1Người đàn ông họ Huang qua đời vào sáng 2/6 do uống quá nhiều rượu khi livestream. Ảnh: AsiaOne.

Trong một video, Huang được cho là đã châm lửa vào một tờ khăn giấy được ngâm trong rượu, rồi nhanh chóng cố gắng uống hết nửa chai, ăn một ít hành lá, sau đó uống cạn phần còn lại và mở một chai khác trước khi tờ giấy này cháy hết.

Hiện, tài khoản của Huang đã bị cấm hoạt động, vợ anh nói với Jimu News.

Li cho biết mình đã nhiều lần hỏi chồng về khoản nợ nhưng anh không tiết lộ số tiền cụ thể, mà chỉ nói rằng muốn trả hết nợ càng sớm càng tốt để sống một cuộc đời tốt hơn.

Đôi vợ chồng vừa xây xong nhà và đã lên kế hoạch kiếm tiền để cải tạo tổ ấm mới, dự kiến diễn ra sau khi con trai họ đi học mẫu giáo vào mùa thu năm nay.

Trước đó, ngày 16/5, một người đàn ông khác, họ Wang (34 tuổi, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc) đột tử sau khi được nhìn thấy uống 7 chai rượu baijiu (bạch tửu), một loại rượu trắng và mạnh, có nồng độ cồn từ 35% đến 60%, trên sóng livestream.


Thêm một sao mạng Trung Quốc chết vì livestream uống rượu-2Sao mạng họ Wang đột tử sau khi uống 7 chai rượu trắng đêm trước đó. Ảnh: 水娃说事/YouTube.

Theo Strait Times, Wang tham gia 4 vòng đấu livestream một chọi một, trong đó các influencer thi đấu với nhau để kiếm được nhiều quà nhất từ người hâm mộ trong một khoảng thời gian ngắn.

Anh đã thua 3 vòng và phải uống những chai rượu bạch tửu như một hình thức chịu phạt. Wang kết thúc livestream sau nửa đêm. Anh được phát hiện đã chết vào chiều hôm sau.

Huang và Wang là hai người bạn, theo Southern Metropolis Daily.

Hai cái chết này là những trường hợp mới nhất phải chịu hậu quả từ việc thực hiện hành động nguy hiểm trên sóng trực tiếp nhằm kiếm “quà tặng” bằng tiền từ khán giả. Đồng thời, sự việc đã làm dấy lên những lời kêu gọi về các quy định chặt chẽ hơn đối với ngành công nghiệp livestream đang bùng nổ ở xứ tỷ dân.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/them-mot-sao-mang-trung-quoc-chet-vi-livestream-uong-ruou-post1438353.html

uống rượu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.