Theo mẹ đi học lái xe, bé trai đáng thương bị cháy nắng đến đen nhẻm nhưng ai xem xong cũng cười bò

Mang con đi học lái xe cùng, bà mẹ trẻ này đã vô tình khiến làn da trắng sứ của em bé bị cháy nắng đến đáng thương nhưng cũng không kém phần hài hước

Mang con đi học lái xe cùng, bà mẹ trẻ này đã vô tình khiến làn da trắng sứ của em bé bị cháy nắng đến đáng thương nhưng cũng không kém phần hài hước.

Có một thực tế không thể phủ nhận rằng, ngày càng có nhiều chị em sở hữu riêng cho mình một chiếc xe ô tô. Tất nhiên để được phép lưu thông trên đường, các chị cũng phải trải qua quá trình học tập và thi bằng lái khá vất vả.

Và mới đây câu chuyện học lái xe của một bà mẹ bỉm sữa Trung Quốc đã khiến dân mạng không khỏi chú ý. Có lẽ chị cũng sẽ giống như mọi học viên khác ngoại trừ sự xuất hiện thêm một "cái đuôi" là cậu con trai bé bỏng bên cạnh. Đáng chú ý hơn là trong quá trình học lái xe cùng mẹ, cậu bé đã bị cháy nắng đến mức làn da trắng sứ hóa ngăm đen lúc nào không hay.

Theo mẹ đi học lái xe, bé trai đáng thương bị cháy nắng đến đen nhẻm nhưng ai xem xong cũng cười bò-1

Theo mẹ đi học lái xe, bé trai đáng thương bị cháy nắng đến đen nhẻm nhưng ai xem xong cũng cười bò-2

Làn da trắng sứ của em bé đã bị cháy nắng, khác hẳn so với phần được đội mũ.

Nếu cậu bé vẫn đội mũ bình thường thì không sao nhưng khi được mở ra, sự chênh lệch màu da lại trở nên rõ rệt hơn rất nhiều. Không chỉ có thế, gương mặt tròn xoe như bánh bao, đôi má ửng hồng cùng biểu cảm ngơ ngác của em bé cũng là nguyên nhân khiến cho câu chuyện thêm phần đáng yêu.

Nhìn hình ảnh này những người xung quanh đều cảm thấy em bé thật đáng thương nhưng cũng không khỏi buồn cười. Được biết, HLV dạy lái xe cho bà mẹ còn nói nếu được phép thì sẽ cấp bằng lái xe cho cả mẹ lẫn con.

Theo mẹ đi học lái xe, bé trai đáng thương bị cháy nắng đến đen nhẻm nhưng ai xem xong cũng cười bò-3

Gương mặt ngơ ngác của cậu bé khi trở thành sự chú ý của mọi người.

Ngay sau khi được một người đăng tải lên Weibo, câu chuyện của 2 mẹ con đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Thậm chí còn được dân mạng Việt Nam chia sẻ lại trên Facebook và nhận về rất nhiều bình luận hài hước:

- Tội em bé quá nhưng buồn cười không chịu nổi ấy.

- Nghĩ cũng tội mà thôi mặc kệ vì em bé đáng yêu quá!

- Mặt em bé như cái bánh đa ngâm nước vậy.

- Da ngăm, môi đỏ, má hồng nên khỏi tốn tiền make up. 

- Ra nắng một chút mà chín giòn cái mặt luôn kìa.

Hiện tại, hình ảnh đáng yêu của em bé vẫn đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Theo Helino


Weibo

mẹ bỉm sữa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.