Thí sinh Hoa hậu chuyển giới Thái Lan gây chú ý vì sở hữu khuôn mặt xinh đẹp như diễn viên nổi tiếng

Nếu không tham gia cuộc thi Hoa hậu chuyển giới thì có lẽ ai cũng sẽ nghĩ thí sinh này là một cô gái xinh đẹp chính gốc, có thể khiến trái tim bất cứ chàng trai nào loạn nhịp.

Nếu không tham gia cuộc thi Hoa hậu chuyển giới thì có lẽ ai cũng sẽ nghĩ thí sinh này là một cô gái xinh đẹp chính gốc, có thể khiến trái tim bất cứ chàng trai nào loạn nhịp.

Những ngày gần đây, cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Thái Lan 2017 - Miss Tiffany's Universe 2017 đang trở nên nóng hơn bao giờ hết và thu hút sự chú ý rất lớn từ cư dân mạng nước này.

Thí sinh Hoa hậu chuyển giới Thái Lan gây chú ý vì sở hữu khuôn mặt xinh đẹp như diễn viên nổi tiếng - Ảnh 1.

Sau khi Boom Pannita (bên trái) xuất hiện tại cuộc thi, nhiều người đã không khỏi ngỡ ngàng vì trông cô nàng thật sự rất giống Poo Praiya - nữ diễn viên xinh đẹp và là tên tuổi hàng đầu của nền điện ảnh Thái Lan.

Giống như mọi năm, cuộc thi năm nay là sự cạnh tranh gắt gao của rất nhiều mỹ nhân chuyển giới xinh đẹp, nóng bỏng, khiến bao người xuýt xoa. Trong số đó phải kể đến Bum Pannita, thí sinh mang mã số 23 trong vòng loại vừa qua. Cô nàng đã nhận được sự chú ý rất lớn từ cư dân mạng không chỉ bởi vẻ bề ngoài xinh đẹp mà còn vì trông Boom Pannita rất giống với Pu Payraya – mỹ nhân điện ảnh nổi tiếng của xứ sở chùa vàng.

Ngay từ buổi đầu tiên của vòng loại cuộc thi, Boom Pannita đã nhận được sự yêu thích của Ban giám khảo vì sở hữu vẻ đẹp huyền diệu và rất sang trọng. Ngoài vẻ xinh đẹp, sexy của mình, Boom Pannita cũng là một cô gái rất thông minh, đến nỗi một chuyên gia trang điểm có tiếng đã phải dành những lời khen có cánh cho cô nàng: "Đây thực sự là một cô gái rất dễ thương và đáng để theo đuổi".

Thí sinh Hoa hậu chuyển giới Thái Lan gây chú ý vì sở hữu khuôn mặt xinh đẹp như diễn viên nổi tiếng - Ảnh 2.

Poo Praiya là nữ diễn viên nổi tiếng của Thái Lan. Cô từng đảm nhận vai chính trong những tác phẩm đình đám như: "Bangkok Adrenaline", "Bpom Ruk Roy Adeed" hay "Woot Asadawut".

Cùng xem những hình ảnh dưới đây để biết lý do tại sao cô nàng Boom Pannita lại khiến các khán giả của cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Thái Lan 2017 phát cuồng đến như vậy.

Thí sinh Hoa hậu chuyển giới Thái Lan gây chú ý vì sở hữu khuôn mặt xinh đẹp như diễn viên nổi tiếng - Ảnh 3.

Nhiều khán giả còn đùa rằng, dường như nữ diễn viên nổi tiếng Poo Praiya (bên trái) đã tìm được chị em sinh đôi Boom Pannita bị thất lạc từ lâu của mình.

Thí sinh Hoa hậu chuyển giới Thái Lan gây chú ý vì sở hữu khuôn mặt xinh đẹp như diễn viên nổi tiếng - Ảnh 4.

Cận cảnh khuôn mặt đầy sức hút của Boom Pannita.

Thí sinh Hoa hậu chuyển giới Thái Lan gây chú ý vì sở hữu khuôn mặt xinh đẹp như diễn viên nổi tiếng - Ảnh 5.
Thí sinh Hoa hậu chuyển giới Thái Lan gây chú ý vì sở hữu khuôn mặt xinh đẹp như diễn viên nổi tiếng - Ảnh 6.

Cô nàng xuất hiện tại cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Thái Lan năm nay với khuôn mặt khả ái và vóc dáng sexy, có thể "đốt mắt" người đối diện.

Thí sinh Hoa hậu chuyển giới Thái Lan gây chú ý vì sở hữu khuôn mặt xinh đẹp như diễn viên nổi tiếng - Ảnh 7.
Thí sinh Hoa hậu chuyển giới Thái Lan gây chú ý vì sở hữu khuôn mặt xinh đẹp như diễn viên nổi tiếng - Ảnh 8.

Hình ảnh đời thường giản dị của Boom Pannita cũng đủ khiến các cư dân mạng xuýt xoa.

Thí sinh Hoa hậu chuyển giới Thái Lan gây chú ý vì sở hữu khuôn mặt xinh đẹp như diễn viên nổi tiếng - Ảnh 9.
Đẹp như thế này thì ngay đến phụ nữ cũng phải ngoái lại nhìn chứ đừng nói là đàn ông.

Theo Thời Đại

hoa hậu chuyển giới

cu dân mạng

Bình luận