Thi thể bé gái 10 tuổi trên đồi tố cáo tội ác của gã hàng xóm, vén màn những phát hiện tiếp theo gây chấn động đất nước

Chỉ vì lòng hận thù đối với phụ nữ của hung thủ mà 2 đứa trẻ đã phải trả giá bằng cả mạng sống của mình.

Cái chết oan uổng của 2 bé gái
Ngày 25/12/2007, 2 đứa trẻ Lee Hye-jin, 10 tuổi, và Woo Ye-seul, 8 tuổi, được nhìn thấy chạy nhảy vui đùa tại một sân chơi ở quận Manan, thành phố Anyang, Gyeonggi-do, Hàn Quốc, cùng với các bạn, sau khi đi lễ ở nhà thờ trở về. Theo đoạn clip trích xuất từ CCTV, vào khoảng 4h10 chiều, cả hai được nhìn thấy bên ngoài sân vận động Trung tâm Văn hóa Anyang nhưng rồi sau đó biến mất không dấu vết. 

Thi thể bé gái 10 tuổi trên đồi tố cáo tội ác của gã hàng xóm, vén màn những phát hiện tiếp theo gây chấn động đất nước-1Lee Hye-jin, 10 tuổi (trái), và Woo Ye-seul, 8 tuổi

Vào ngày hôm sau, bố mẹ của Lee và Woo gọi điện báo cảnh sát, nhờ họ tìm kiếm tung tích của các con họ. Nhận được tin báo nhưng chưa có thông tin gì trong tay, cảnh sát lập tức phát đi cảnh báo Amber (cảnh báo khẩn cấp về bắt cóc trẻ em). Số tiền thưởng được tăng từ 20 đến 30 triệu won nhưng cũng không giúp mang về bất cứ manh mối hữu ích nào cho cảnh sát khiến cuộc điều tra đi vào ngõ cụt. Ngày 6/3/2008, ủy viên Eo Chung-soo yêu cầu điều tra lại vụ án. 

Ngày 11/3/2008, một sĩ quan đã tình cờ tìm thấy thi thể người chết được chôn trên khu vực đồi gần Suwon và gọi báo cảnh sát. Kết quả khám nghiệm tử thi xác định người chết là một bé gái khoảng 8-10 tuổi. Nghi ngờ có liên quan đến vụ mất tích của 2 bé gái, một cuộc kiểm tra ADN được tiến hành và nhờ vậy, người ta biết được rằng thi thể ấy là bé Lee.

Thi thể bé gái 10 tuổi trên đồi tố cáo tội ác của gã hàng xóm, vén màn những phát hiện tiếp theo gây chấn động đất nước-2Khu vực tìm thấy thi thể của bé Lee.

Thi thể bé gái 10 tuổi trên đồi tố cáo tội ác của gã hàng xóm, vén màn những phát hiện tiếp theo gây chấn động đất nước-3Lee Hye-jin, 10 tuổi (trái), và Woo Ye-seul, 8 tuổi

Trong lúc đó, cảnh sát nhận được tin báo về một người dân địa phương có tên là Jeong Seong-hyeon, sống 1 mình trong căn nhà chỉ cách nơi ở của Lee khoảng 130m, đã từng thêu một chiếc ô tô vào ngày mà 2 đứa trẻ mất tích và trả nó lại vào ngày hôm sau. Khi tiến hành kiểm tra chiếc xe ấy, cảnh sát phát hiện vết máu trong cốp xe có mẫu ADN trùng khớp với Lee và Woo.

Ngày 16/3/2008, Jeong bị bắt tại nhà của mẹ hắn ở thành phố Anyang và bị áp giải về đồn. Ban đầu, hắn cứng đầu phủ nhận mọi cáo buộc nhưng sau đó đã thừa nhận đã vô tình tông chết 2 đứa trẻ và chôn giấu thi thể của chúng. Tuy nhiên, cảnh sát lại không nhận thấy bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông tại địa điểm mà Jeong khai nhận. Cuối cùng, hắn đành phải nói ra sự thật rằng đã bắt cóc và ra tay giết hại hai đứa trẻ.

2 ngày sau khi Jeong bị bắt, một quân sĩ đã tìm thấy nhiều phần thi thể người chết tại một khu vực sông ở Siheung. Đầu tiên là tay phải, sau đó đến tay trái và chân phải được tìm thấy vài tiếng sau. Sau khi gửi các phần thi thể cho cơ quan khám nghiệm tử thi, họ xác định được danh tính người chết là bé Woo.

Thi thể bé gái 10 tuổi trên đồi tố cáo tội ác của gã hàng xóm, vén màn những phát hiện tiếp theo gây chấn động đất nước-4

Thi thể bé gái 10 tuổi trên đồi tố cáo tội ác của gã hàng xóm, vén màn những phát hiện tiếp theo gây chấn động đất nước-5Mẹ của bé Lee bật khóc dữ dội khi chứng kiến tên tội phạm bị áp giải.

Gã đàn ông căm thù phụ nữ
Sinh năm 1969, Jeong lớn lên trong gia cảnh phức tạp. Hắn thường bị ông bố nghiện rượu đánh đập dã man. Trong suốt quãng thời gian đi học, Jeong luôn bị bạn bè chế giễu, bắt nạt dẫn đến tâm lý chán nản, thường xuyên trốn học. Đến tuổi thiếu niên, hắn cũng có nhiều mối tình nhưng tất cả đều chỉ duy trì được một thời gian ngắn, những cô bạn gái đều lần lượt rời bỏ hắn. Tất cả những điều đó đã hình thành trong Jeong một sự ác cảm và căm hận đối với phụ nữ.

Thi thể bé gái 10 tuổi trên đồi tố cáo tội ác của gã hàng xóm, vén màn những phát hiện tiếp theo gây chấn động đất nước-6Chân dung của Jeong được dân mạng Hàn Quốc truyền tay nhau.

Jeong tốt nghiệp trường đại học Daelim chuyên ngành khoa học máy tính nhưng Jeong lại chọn sống một cuộc đời ẩn dật, trong một căn phòng thuê bé xíu ở Anyang. Khai nhận với cảnh sát, Jeong nói rằng hắn thường dụ dỗ phụ nữ bằng những lời hứa ngon ngọt, rằng sẽ dẫn họ đi khám phá thành phố, hay lợi dụng việc bản thân là một con chiên ngoan đạo để chiếm lòng tin của các bé gái.

Trong quá trình điều tra quá khứ của Jeong, cảnh sát còn phát hiện hắn có liên quan đến vụ giết người khác. Tháng 7/2004, Jeong đã sát hại một nhân viên quán karaoke, Chung Deok-soon, 44 tuổi, ở Gunpo. 

Ngoài ra, Jeong còn bị điều tra liên quan đến 5 vụ mất tích của phụ nữ và trẻ em gái tương tự xảy ra trong khu vực. Ngày 19/3/2008, thi thể của một người phụ nữ 30 tuổi được tìm thấy ở công viên Wangsong, Uiwang. Tất cả dấu vân tay của nạn nhân đã bị loại bỏ trong khi 2 tay cô bị trói chặt. Nguyên nhân cái chết được xác định là do bị siết cổ. Tuy nhiên, cảnh sát không tìm được bằng chứng xác đáng chứng tỏ Jeong là hung thủ trong vụ án mạng này.

Thi thể bé gái 10 tuổi trên đồi tố cáo tội ác của gã hàng xóm, vén màn những phát hiện tiếp theo gây chấn động đất nước-7
Thời gian này, nhiều tin đồn cho rằng Jeong là kẻ sát nhân hàng loạt Hwaseong, từng gây ám ảnh Hàn Quốc với những vụ giết người chấn động. Thêm nữa, Jeong có nhiều điểm tương đồng với ảnh vẽ chân dung của hung thủ giết người hàng loạt và có một thời gian ngắn sống ở Anyang, khu vực gần với Hwangseong. Tuy nhiên, các chuyên gia điều tra cho rằng Jeong không phải là kẻ ấy.

Ngày 18/6/2008, Jeong bị tuyên án tử hình tại Tòa án Quận Suwon với 3 tội danh giết người. Hắn đệ đơn kháng cáo 2 lần vào tháng 10/2008 và tháng 2/2009 nhưng đều bị bác bỏ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thi-the-be-gai-10-tuoi-tren-doi-to-cao-toi-ac-cua-ga-hang-xom-ven-man-nhung-phat-hien-tiep-theo-gay-chan-dong-dat-nuoc-162222001000815664.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.