Thi thể dưới nền xi măng của nữ giáo viên xinh đẹp vạch trần tội ác và bi kịch sau những bức ảnh khoe tình yêu hạnh phúc trên MXH

Khác với những hình ảnh hạnh phúc được Kim chia sẻ trên mạng, tình yêu của cô và bạn trai chứa đầy bạo lực và nước mắt.

Từ năm 14 tuổi, Sunny Kim đã lên đường du học Mỹ tại Học viện Quân đội Massanutten ở Virginia, trước khi chuyển đến trường đại học tiểu bang New York tại Albany để học thêm về kinh tế. Nhờ diện mạo xinh xắn và tính cách tươi sáng, Kim khá nổi tiếng trong cộng đồng du học sinh và kết thân với rất nhiều người bạn ngoại quốc.

Thi thể dưới nền xi măng của nữ giáo viên xinh đẹp vạch trần tội ác và bi kịch sau những bức ảnh khoe tình yêu hạnh phúc trên MXH-1Kim là một cô gái năng động, nhiệt thành nên được nhiều bạn bè quý mến.

Sau khi tốt nghiệp, Kim quyết định trở về Hàn Quốc để làm giáo viên ở thành phố Busan. Trong suốt nhiều năm, cô vẫn giữ liên lạc với những người bạn ở Mỹ thông qua Facebook và các ứng dụng nhắn tin.

Trên tài khoản Facebook, Kim thường xuyên chia sẻ hình ảnh vui tươi, cho thấy cô đang sống một cuộc đời hạnh phúc. Tại Hàn Quốc, Kim gặp được một người đàn ông họ Lee, sau này trở thành bạn trai của cô. 

Thi thể dưới nền xi măng của nữ giáo viên xinh đẹp vạch trần tội ác và bi kịch sau những bức ảnh khoe tình yêu hạnh phúc trên MXH-2Kim thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên cạnh bạn trai họ Lee lên mạng xã hội.

Mọi chuyện diễn ra bình thường cho đến ngày 2/5/2015, Kim đột ngột biến mất. 2 tuần sau, bạn trai họ Lee, 24 tuổi, của cô tìm đến đồn cảnh sát Busan và thừa nhận đã giết chết bạn gái. 

"Tôi đã giết và chôn xác cô ấy. Tôi đã cố gắng tự tử" - Lee khai nhận tội ác của mình.

Thời điểm đó, Lee xuất hiện với cánh tay có nhiều vết cắt, các vết thương còn đang rỉ máu. Thế nhưng, người thân và bạn bè của Kim cho rằng đó chỉ là màn ngụy trang của gã đàn ông này để chứng tỏ hắn đang cảm thấy hối lỗi.

Sau đó, không hiểu vì lý do gì mà Lee được tạm trả tự do và dự kiến sẽ có mặt tại phiên tòa xét xử vào ngày hôm sau.

2 ngày sau, thi thể của Kim được tìm thấy nhét trong chiếc vali chôn dưới nền xi măng tại một ngọn đồi gần nhà cô ở Jecheon, tỉnh Bắc Chungcheong. Hoa được trồng trên nền gạch xi măng, có vẻ như là ý đồ của kẻ thủ ác để che giấu tội ác.

Thi thể dưới nền xi măng của nữ giáo viên xinh đẹp vạch trần tội ác và bi kịch sau những bức ảnh khoe tình yêu hạnh phúc trên MXH-3Thi thể của Kim được tìm thấy đựng trong vali chôn dưới nền xi măng,

Theo điều tra của cảnh sát, thi thể của Kim bị tổn hại nghiêm trọng. Khai nhận với cảnh sát, Lee cho biết hắn đã ra tay giết bạn gái trong cơn nóng giận khi đối phương đòi chia tay. Sau khi gây án, Lee đã nhét xác Kim vào vali và lôi lên ngọn đồi trước khi đào chiếc hố sâu khoảng 1m để phi tang.  

Trong đoạn clip được truyền thông đưa ra, mẹ Kim đã chất vấn người yêu của con gái sau khi biết hắn đã giết chết con gái mình. Bà nói: "Tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho cậu cho đến ngày tôi chết đi. Cậu không có tư cách được pháp luật xử lý. Cậu còn chẳng phải là người. Con bé từng rất tự hào kể với tôi rằng nó đã tìm được một công việc phù hợp ở đây, mọi người ai cũng yêu mến con bé. Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ nhìn thấy con gái trong bộ dạng thảm thương thế kia".

Em gái Kim cho biết cô không hề hay biết chị mình đã chết bởi vì trong suốt 2 tuần, cô vẫn đều đặn nhận được tin nhắn của Kim. Tất cả đều do Lee làm ra.

"Gã đàn ông ấy đã nhắn tin cho tôi giống hệt như giọng điệu của chị tôi. Chúng tôi nghĩ hắn đã mở khóa điện thoại của chị để xem danh sách liên lạc thường xuyên. Chúng tôi thật sự rất sốc khi biết đó là cách mà hắn che giấu tội ác của mình" - em gái Kim chia sẻ.

Vào ngày định mệnh ấy, Kim được nhận công việc mới và đã nhắn tin chia sẻ niềm vui với gia đình, bày tỏ mong muốn được gặp mọi người càng sớm càng tốt. Sau đó, Lee đã giả làm bạn gái, gửi email cho công ty mới để từ chối lời mời làm việc với lý do cô sắp sửa bay đến Mỹ để tiếp tục việc học tập. 

Thi thể dưới nền xi măng của nữ giáo viên xinh đẹp vạch trần tội ác và bi kịch sau những bức ảnh khoe tình yêu hạnh phúc trên MXH-4Truyền thông Hàn Quốc cho hay, Lee đã đi theo Kim về căn hộ của cô vào tối hôm đó để thực hiện kế hoạch tàn ác. Thì ra mối quan hệ của cả hai không hề tốt đẹp như những bức ảnh hạnh phúc Kim chia sẻ trên mạng bởi vì cô thường xuyên bị bạn trai theo dõi và bạo hành. Em gái Kim cho biết mỗi khi mọi thứ không diễn ra đúng như những gì Lee muốn, hắn sẽ đánh chị cô. 

"Tôi nghe bạn thân của chị gái kể lại rằng có lần chị tôi phải quỳ dưới chân Lee và cầu xin hắn đừng đánh chị nữa. Tôi nghĩ sau đó, hắn đã thuyết phục chị tôi bằng những lời hứa thay đổi bản thân để chị ấy đồng ý quay lại. Nhưng chuyện đó cứ lặp đi lặp lại không hồi hết" - em gái Kim cho hay.

Thi thể dưới nền xi măng của nữ giáo viên xinh đẹp vạch trần tội ác và bi kịch sau những bức ảnh khoe tình yêu hạnh phúc trên MXH-5Thi thể dưới nền xi măng của nữ giáo viên xinh đẹp vạch trần tội ác và bi kịch sau những bức ảnh khoe tình yêu hạnh phúc trên MXH-6Gương mặt đầy vết bầm của Kim gây ra bởi gã bạn trai bạo lực.

Những bức ảnh chụp Kim với thân thể bầm tím, bị gãy xương ngón tay được gửi đến cảnh sát như bằng chứng chứng tỏ hành vi bạo hành của Lee đối với bạn gái nhưng cơ quan chức năng vẫn chưa tiến hành kết tội gã này. 

Tháng 6/2015, gia đình của Kim đã nhận lời phỏng vấn với Buzzfeed News với mong muốn đưa vụ án của con gái mình ra ánh sáng, đồng thời tạo áp lực yêu cầu cơ quan chức năng xúc tiến việc điều tra và trừng phạt kẻ thủ ác. Bạn bè của Kim ở Mỹ cũng tổ chức thắp nến tưởng niệm, đồng thời gây quỹ để gia đình Kim có thể trang trải chi phí ma chay cũng như theo đuổi vụ kiện đến cùng.

Thi thể dưới nền xi măng của nữ giáo viên xinh đẹp vạch trần tội ác và bi kịch sau những bức ảnh khoe tình yêu hạnh phúc trên MXH-7Bạn bè thắp nến, tưởng niệm Sunny Kim tại Mỹ.

Thế nhưng, sau 6 năm ròng rã, vụ án này vẫn chưa ngã ngũ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thi-the-duoi-nen-xi-mang-cua-nu-giao-vien-xinh-dep-vach-tran-toi-ac-va-bi-kich-sau-nhung-buc-anh-khoe-tinh-yeu-hanh-phuc-tren-mxh-162210212000755036.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.