Thi thể khoả thân của 5 người trong gia đình chôn cùng một chỗ sau nhiều ngày mất tích, án mạng rùng mình được phá giải nhờ sơ hở của thủ phạm

Sau nhiều ngày cố gắng phá giải vụ mất tích của nhà nọ, cảnh sát cuối cùng đã đi đúng hướng và tìm được thủ phạm.

Ngày 29/6, tại một trang trại ở quận Dewas của Madhya Pradesh, Ấn Độ, cảnh sát đã đào được 5 thi thể không mảnh vải che thân bị chôn cùng nhau dưới một nấm mồ sâu 2,5m. Ba trong số đó là trẻ em. Bước đầu kết luận nguyên nhân tử vong đều do bị đâm dao và hành hung.

Các nạn nhân được xác định là Rupali Kaste, 21 tuổi, mẹ của cô là Mamta Bai, 41 tuổi, em gái Divya, 14 tuổi và 2 anh em họ ngoại là Pooja Oswal, 14 tuổi và Pawan Oswal, 12. Vụ án gây chấn động dư luận Ấn Độ bởi sự tàn nhẫn của hung thủ. Trước đó, cả 5 người đều được báo cáo mất tích vào ngày 13/5. Cảnh sát đã nhanh chóng chia thành nhiều nhóm để điều tra.

Thi thể khoả thân của 5 người trong gia đình chôn cùng một chỗ sau nhiều ngày mất tích, án mạng rùng mình được phá giải nhờ sơ hở của thủ phạm-1
Hiện trường vụ việc

Ban đầu, cảnh sát nghi ngờ rằng chính Rupali (1 trong 5 nạn nhân) là nghi phạm chính khi người dì tên Neetu cáo buộc cô gái 21 tuổi này đã bắt cóc Pooja và Pawan, hai người con của bà cũng là 2 trong số 5 nạn nhân. Tuy nhiên, trong quá trình điều tra, cảnh sát bất ngờ phát hiện điều bất thường về chiếc điện thoại di động của cô Rupali, vị trí của nó liên tục thay đổi, các bức ảnh cập nhật trên mạng xã hội cũng đều là ảnh cũ.

Lúc này, cảnh sát có được một manh mối khác rằng Rupali có mối quan hệ tình ái với người đàn ông tên là Surendra Rajput. Và các nhà điều tra đã nhanh chóng chuyển hướng sang tên này. Cuối cùng, ngày 26/6, cảnh sát đã bắt giữ Surendra và 5 đồng phạm của hắn. Trong quá trình thẩm vấn, họ đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Người đang cầm chiếc điện thoại di động của cô Rupali khai rằng đã thay đổi địa điểm liên tục để đánh lạc hướng điều tra của cảnh sát.

Được biết, trước đó, hắn và nạn nhân Rupali yêu nhau được 3 năm. Gần đây, Rupali bất ngờ biết được việc gã người yêu bí mật đính hôn với người khác liền tức giận lột trần bản chất của hắn trên mạng xã hội. Surendra nói với cảnh sát rằng Rupali không thể chấp nhận sự thật này nên liên tục đe doạ và gây áp lực cho hắn.

Thi thể khoả thân của 5 người trong gia đình chôn cùng một chỗ sau nhiều ngày mất tích, án mạng rùng mình được phá giải nhờ sơ hở của thủ phạm-2
Chân dung kẻ cầm đầu Surendra

Chính vì vậy, ngày 13/5, Surendra giả vờ xuống nước hẹn người yêu ra ngoài gặp để xin lỗi nhưng sau đó giết cô bằng một cây gậy. Chưa dừng lại ở đó, người đàn ông này đã nhờ anh trai mình tên Virendra đến nhà của Rupali để nói chuyện với mẹ của cô này. Sau đó, gã đàn ông cùng các bạn mình đã giết bà Mamta và một cô con gái khác của bà này. Khi thấy 2 người cháu họ của gia đình cũng đang ở đây, chúng không buông tha, lôi họ ra cánh đồng và giết chết để “diệt cỏ diệt tận gốc.”

Sau cùng, chúng đào hố chôn cả 5 nạn nhân xuống bên dưới nhằm phi tang. Vụ án cuối cùng đã được phá giải khiến dư luận Ấn Độ phải rùng mình. Họ kêu gọi yêu cầu thủ phạm chính phải nhận hình phạt cao nhất để đền tội cho hành vi tàn nhẫn, cướp đoạt mạng sống của các nạn nhân.


Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/thi-the-khoa-than-cua-5-nguoi-trong-gia-dinh-chon-cung-mot-cho-sau-nhieu-ngay-mat-tich-an-mang-rung-minh-duoc-pha-giai-nho-so-ho-cua-thu-pham-161211107121204821.htm

Án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.