Thích hóng hớt chuyện đánh nhau, 3 tội phạm 'sập bẫy', bị cảnh sát bắt tại trận

Thấy hai người say đánh nhau, nhóm tội phạm đang bỏ trốn vội xuống xe để "hóng biến", không ngờ sa ngay vào bẫy của cảnh sát, bị tóm tại trận.

Màn bắt giữ tội phạm của Sở cảnh sát Tân Thương, thành phố Bình Hồ (thị Gia Hưng, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc) mới đây khiến dư luận xôn xao bởi kỹ năng diễn xuất thần sầu và cách ứng biến linh hoạt.

Theo truyền thông địa phương, tối hôm đó, cảnh sát Hoa Tiếu Phong dẫn đầu một tổ công tác truy đuổi để  bắt giữ 3 gã tội phạm đang trên đường bỏ trốn. Khi phát hiện 3 tên này dừng xe, Hoa Tiếu Phong nói với đồng đội: "Nếu chúng ta vội vàng lao tới, ắt hẳn nhóm này sẽ lái xe vọt đi, việc bắt giữ sẽ thêm phần khó khăn".

Thích hóng hớt chuyện đánh nhau, 3 tội phạm sập bẫy, bị cảnh sát bắt tại trận-1Hai cảnh sát giả vờ say rượu đánh nhau để tiếp cận chiếc xe.

Sau một hồi cân nhắc, cả đội quyết định cùng nhau diễn một vở kịch để thu hút, phân tán sự chú ý, giảm bớt sự nghi ngờ của những kẻ đang bị truy bắt. Hai cảnh sát giả vờ say rượu rồi xô xát, cứ thế vừa mắng chửi vừa động tay chân, đẩy nhau qua lại trên đường, dần dần tiến tới áp sát chiếc ô tô.

Khi đến đủ gần, hai cảnh sát lại diễn sâu hơn, giả vờ đẩy nhau thật mạnh để chạm vào xe. Màn kịch này cuối cùng đã thành công trong việc "dụ rắn ra khỏi hang".

Thấy hai người đàn ông say rượu đánh chửi nhau trên đường, nhóm nghi phạm không hề nghi ngờ, thậm chí còn xuống xe để "hóng biến". Nào ngờ, khi vừa rời xe để "xem kịch vui", cả bọn đã bị cảnh sát bắt gọn.

Thích hóng hớt chuyện đánh nhau, 3 tội phạm sập bẫy, bị cảnh sát bắt tại trận-2Vừa xuống xe để "hóng biến", cả 3 tên đã bị tóm gọn.

Lúc này, cả ba mới ngỡ ngàng hiểu ra, nhân vật chính trong màn kịch này hóa ra lại là chính mình, chỉ biết than thở rằng tính nhiều chuyện, thích hóng hớt đã khiến bản thân sa lưới cảnh sát.

Màn "dụ rắn khỏi hang" này của Sở cảnh sát Tân Thương được truyền thông đưa tin và nhanh chóng nhận được sự khen ngợi của đông đảo người dân. Đa số mọi người đều tán thưởng sự nhanh trí và tài diễn xuất của đội cảnh sát, cho rằng đây quả thực là một cách bắt tội phạm mới mẻ, sáng tạo, cảnh sát các nơi khác nên học tập, áp dụng tùy theo hoàn cảnh.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/thich-hong-hot-chuyen-danh-nhau-3-toi-pham-sap-bay-bi-canh-sat-bat-tai-tran-ar862929.html

đánh nhau


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.