Thiếu gia ngông cuồng bậc nhất Bắc Kinh: Vừa xấu vừa thấp nhưng bạn gái toàn sao hạng A

Là một trong tứ đại thiếu gia của kinh thành Bắc Kinh, Vương Thước nổi tiếng bởi độ chịu chơi, lối sống xa hoa và đặc biệt là danh sách dài những mỹ nhân “số má” từng qua tay anh

Là một trong tứ đại thiếu gia của kinh thành Bắc Kinh, Vương Thước nổi tiếng bởi độ chịu chơi, lối sống xa hoa và đặc biệt là danh sách dài những mỹ nhân “số má” từng qua tay anh.

Thiếu gia có tài và chơi ngông bậc nhất Bắc Kinh

Vương Thước nổi đình nổi đám bởi nằm trong “Tứ thiếu Kinh thành” thế hệ thứ hai của Bắc Kinh. Biệt danh "Tứ thiếu kinh thành" ban đầu được đặt cho 4 chàng trai trẻ, thuộc tầng lớp thượng lưu ở thủ đô Bắc Kinh từ đầu thế kỷ 20.

Thứ thiếu kinh thành thế hệ mới là Vương Kha - chủ một công ty đầu tư, sở hữu chiếc Boeing 737, Vương Thước - giám đốc và phó tổng giám đốc một công ty bất động sản, Uông Tiểu Phi - giám đốc điều hành nhóm nhà hàng South Beauty và Uông Vũ - một ông trùm bất động sản. Tuy nhiên, tất cả 4 người này chưa bao giờ thừa nhận biệt danh mà công chúng đặt cho mình.

Thiếu gia ngông cuồng bậc nhất Bắc Kinh: Vừa xấu vừa thấp nhưng bạn gái toàn sao hạng A-1

Thiếu gia Vương Thước.

Ở thời điểm hiện tại, Vương Thước đã “im hơi lặng tiếng" hơn nhiều so với vài năm trước, nhưng độ chịu chơi của vị thiếu gia này đến nay vẫn không ai bì kịp. Vương Thước sinh ngày 25/4/1982, là con trai của ông trùm bất động sản người Úc gốc Hoa, Vương Chí Tài. Ở Trung Quốc, Vương Chí Tài nổi danh khi cưới được sao Hoàn Châu cách cách Vương Diễm làm vợ hai.

Sinh ra trong một gia đình tỷ phú, năm 12 tuổi, Vương Thước được đưa sang Mỹ du học và sớm bộc lộ tư chất kinh doanh giỏi từ khi còn rất trẻ. Hiện tại, anh đã thay bố mình tiếp quản hoạt động kinh doanh của gia đình, đồng thời tự mở công ty riêng làm ăn rất phát đạt.

Kiếm tiền giỏi, Vương Thước tiêu tiền cũng rất cao thủ. Anh rót tiền vào những chiếc siêu xe và chinh phục người đẹp. Bộ sưu tập siêu xe của Vương Thước có sự góp mặt của những tên tuổi quý hiếm như Ferrari 599, Mercedes-Benz G55, 2 xe Lamborghini LP640 đen và trắng, Limousine 62, Bentley GT SPEED, Aston Martin DBS, Spyker C8. Spyker...

Thiếu gia ngông cuồng bậc nhất Bắc Kinh: Vừa xấu vừa thấp nhưng bạn gái toàn sao hạng A-2

Thiếu gia ngông cuồng bậc nhất Bắc Kinh: Vừa xấu vừa thấp nhưng bạn gái toàn sao hạng A-3

Vương Thước nổi tiếng bởi độ chịu chơi và sự giàu có, hào nhoáng ít ai sánh bằng.

Vương Thước nổi tiếng là một gã dân chơi ngông cuồng, hung hãn. Anh từng hành hung một đôi nam nữ khi họ chụp chiếc siêu xe anh đậu bên đường. Tai tiếng nhất là vụ đụng độ giữa anh và một thiếu gia khác tên Vương Kha hồi năm 2011. Sau một va chạm giao thông, Vương Thước đã thiêu rụi chiếc xe của Vương Kha và dí súng vào đầu anh. Báo chí khi ấy đưa tin Vương Thước đã bỏ trốn khỏi hiện trường và ra lệnh cho 3 nhân viên bảo vệ của công ty đi tiêu hủy bằng chứng, bao gồm cả đoạn video mà camera an ninh ghi lại.

Cảnh sát sau đó phát hiện Vương Thước còn sở hữu 4 khẩu súng khác, 2.000 viên đạn súng trường và 6 viên đạn quân sự. 5 nhân viên của công ty đã bị buộc tội giúp đỡ Vương Thước mua súng và tiêu hủy bằng chứng. Vụ kiện chống lại Vương Thước nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng bởi trước đó, anh luôn là tâm điểm trên các tờ báo lá cải vì lối sống phóng túng, xa hoa.

Thiếu gia ngông cuồng bậc nhất Bắc Kinh: Vừa xấu vừa thấp nhưng bạn gái toàn sao hạng A-4

Rất nhiều cô gái xinh đẹp từng "qua tay" thiếu gia họ Vương.

Dàn bạn gái "có số có má" bậc nhất Trung Quốc

Không chỉ lắm tài, nhiều tiền, Vương Thước còn nổi tiếng vì thiên tình sử liên quan tới hàng loạt sao nữ hạng A của làng giải trí Hoa ngữ. Cho đến nay, khi 3 vị thiếu gia còn lại đã yên bề gia thất thì Vương Thước vẫn giữ phong độ phong lưu như xưa.

Mặc dù ngoại hình không bắt mắt, có phần thấp bé nhưng với tính tình phóng khoáng, tiêu tiền như nước, luôn biết cách yêu chiều bạn gái, Vương Thước lần lượt chinh phục được những sao nữ nổi tiếng. Châu Tấn, Phạm Băng Băng, Thang Duy, Lý Tiểu Lộ, Ngưu Manh Manh, Lâm Hy Lôi, Huỳnh Thánh Y, Huỳnh Dịch, ca sĩ Ái Đới… là những người đẹp từng dính tin đồn hẹn hò với chàng thiếu gia họ Vương.

Thiếu gia ngông cuồng bậc nhất Bắc Kinh: Vừa xấu vừa thấp nhưng bạn gái toàn sao hạng A-5

Châu Tấn và Phạm Băng Băng là 2 mỹ nhân nổi tiếng nhất từng có tin đồn tình ái với Vương Thước.

Trong số này, mối tình với Châu Tấn và Phạm Băng Băng là tốn giấy mực của báo chí nhất. Vương Thước không ngần ngại chi những khoản tiền kếch xù để lấy lòng các người đẹp. Tuy nhiên, không có mối tình nào trong số này dài lâu.

Cho đến nay, thế hệ tứ thiếu kinh thành mới đã xuất hiện nhưng với độ giàu có và chịu chơi của mình, tầm ảnh hưởng của Vương Thước vẫn còn rất mạnh mẽ.

Theo Khám phá


thiếu gia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.